Wiki: 5 Địa chỉ Lấy Mỡ Bọng Mắt tại TPHCM đẹp, uy tín, an toàn

Để có được một quá trình làm đẹp an toàn và kết quả thẩm mỹ như mong đợi thì việc tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ lấy mỡ bọng mắt tại TPHCM rất quan trọng. Đứng trước thực trạng hàng trăm, hàng nghìn cơ sở làm đẹp kém chất lượng đang hoạt động rộng rãi hiện nay thì không dễ dàng để xác định được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Chính vì vậy, cần cân nhắc và chọn lọc kỹ lưỡng khi có nhu cầu làm đẹp.

địa chỉ lấy mỡ bọng mắt tphcm
Việc tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ lấy mỡ bọng mắt tại TPHCM là rất quan trọng khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ làm đẹp này

Lấy Mỡ Bọng Mắt ở đâu tại TPHCM? Reviews 5 Địa chỉ uy tín, chất lượng tốt

Bọng mắt là vấn đề thường gặp ở nhiều người, nó thường được hình thành do quá trình lão hóa của tuổi tác khiến mô mắt dưới bị phồng và sưng nhẹ. Tình trạng này dù không nguy hiểm nhưng khiến đôi mắt trở nên kém duyên dáng, trong mệt mỏi và thiếu linh hoạt. Không chỉ vậy, người có bọng mắt thường trở nên già mua và kém sắt, dễ đánh mất vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt.

Hiện nay, để có thể cải thiện vấn đề này nhiều người lựa chọn thực hiện lấy mỡ bọng mắt để có được hiệu quả nhanh nhất. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, giúp loại bỏ đi phần mỡ thừa tích tụ bên dưới mắt. Giúp khắc phục tình trạng mắt bị sưng phồng, trả lại vẻ đẹp vốn có của khuôn mặt.

Tuy nhiên, vùng mắt là nơi nhạy cảm vì chứa nhiều mạch máu và dây thần kinh lên não. Nếu như không thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với cơ mi mắt dưới và cả vùng mắt. Chính vì vậy, việc tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ làm đẹp là điều cần chú trọng và cân nhắc kỹ càng.

Bạn có thể tham khảo 5 địa chỉ lấy mỡ bọng mắt an toàn, hiệu quả cao tại TPHCM và cân nhắc trước khi lựa chọn thực hiện qua bài viết sau:

Thẩm mỹ Galaxy – Bác sĩ Lê Trần Duy

Khi nhắc đến các địa chỉ lấy mỡ bọng mắt tại TPHCM đẹp và chất lượng, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay đến Thẩm mỹ Galaxy. Đây là địa chỉ làm đẹp tâm đắc của nhiều chị em trong suốt một khoảng thời gian dài. Người thành lập chính của viện thẩm mỹ này là bác sĩ Lê Trần Duy, một bác sĩ trẻ nhưng tài năng và kinh nghiệm làm đẹp luôn đi đầu trong ngành.

địa chỉ lấy mỡ bọng mắt uy tín tại TPHCM
Khi nhắc đến các địa chỉ lấy mỡ bọng mắt tại TPHCM đẹp và chất lượng, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay đến Viện thẩm mỹ Galaxy

Mặc dù nếu so sánh với các địa chỉ thẩm mỹ thâm niên, viện thẩm mỹ Galaxy chỉ được xem là cơ sở mới hoạt động. Tuy nhiên, chỉ trong những năm hoạt động này nơi đây đã xây dựng được niềm tin và chỗ đứng vững chắc trong lòng vô số tín đồ làm đẹp. Số lượng khách hàng tìm đến để trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tại Galaxy ngày càng gia tăng. Và nhận về không ít phản hồi tích cực trên khắp các diễn đàn xã hội.

Bằng quá trình không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và cơ sở vật chất tại thẩm mỹ viện, Dr. Duy luôn mang đến những dịch vụ làm đẹp đảm bảo chất lượng, tính an toàn và hiệu quả cao. Trong vô số các dịch vụ thẩm mỹ tại đây, lấy mỡ bọng mắt được xem là một trong những dịch vụ thu hút nhiều người thực hiện nhất.

lấy mỡ bọng mắt tại thẩm mỹ Galaxy
Hình ảnh khách hàng có sự thay đổi rõ rệt trước và sau khi lấy mỡ bọng mắt tại Thẩm mỹ Galaxy

Tại viện thẩm mỹ Galaxy quy trình lấy mỡ bọng mắt sẽ được thực hiện với độ chuẩn xác cao, cân bằng cả 2 bên mắt, không làm can thiệp quá sâu gây ảnh hưởng đến cấu trúc cơ mí mắt. Không chỉ vậy, bọng mắt được loại bỏ nhanh chóng sẽ hạn chế được những biến chứng về sau mà không để lại sẹo. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút để sở hữu một đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và hài hòa với khuôn mặt.

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Mailisa

Thẩm mỹ viện Mailisa được nhiều người bình chọn là địa chỉ lấy mỡ bọng mắt đáng tin cậy tại TPHCM. Đây là nơi mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng tìm khi có nhu cầu làm đẹp. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển không ngừng trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình. Hơn 20 năm qua Mailisa đã và đang ngày càng khẳng định chất lượng và vị thế vững chắc của mình trong lòng tín đồ làm đẹp và thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

lấy mỡ mắt tại Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa được nhiều người bình chọn là địa chỉ lấy mỡ bọng mắt đáng tin cậy tại TPHCM.

Đến với dịch vụ lấy mỡ bọng mắt tại thẩm mỹ viện Mailisa bạn sẽ được trải nghiệm một quá trình làm đẹp chuyên nghiệp qua bàn tay của các chuyên gia và y bác sĩ tại đây. Với lợi thế về đội ngũ kỹ thuật viện, chuyên viên làm đẹp có chuyên môn, tay nghề cao Mailisa tự tin trong việc mang đến sự an tâm cho mỗi khách hàng tìm đến.

Quy trình thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại Mailisa thực hiện đầy đủ các bước theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Từ việc thăm khám kiểm tra sức khỏe ban đầu cho đến quá trình vẽ tạo dáng và phẫu thuật tách mỡ. Sau mỗi ca tiểu phẫu, mỗi khách hàng đều phải tiến hành nghỉ ngơi theo dõi để đảm bảo không xảy ra bất cứ tình trạng nguy hiểm nào mới có thể ra về.

Hiện nay tại Mailisa, chi phí phải bỏ ra để thực hiện dịch vụ lấy mỡ bọng mắt được đánh giá là tương đối phải chăng so với thị trường chung. Một quá trình thực hiện trọn gói sẽ có giá khoảng 9 triệu đồng. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Mailisa còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây. Nếu may mắn. bạn có thể lấy mỡ bọng mắt với mức giá chỉ còn một nửa giá niêm yết.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 56 Huỳnh Văn Bánh, quận. Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 0932 699 299
  • Email: tuvan@mailisa.com
  • Website: mailisa.com
  • Fanpage: FB.com/mailisagroup

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ tại TPHCM kể cả toàn quốc vì có hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vô Nam. Đây chính là cơ sở làm đẹp lớn, một địa chỉ lấy mỡ bọng mắt đáng tin cậy và an toàn tại TPHCM với nhiều năm đồng hành cùng chị em trong sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt.

lấy mỡ bọng mắt tphcm
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ tại TPHCM kể cả toàn quốc vì có hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc vô Nam.

Bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi, cải tạo vóc dáng, chỉnh hình răng, môi thì còn có riêng một chuyên khoa về thẩm mỹ mắt. Các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại đây luôn được cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật hiện đại để đáp ứng kịp thời các xu hướng làm đẹp. Trong đó, dịch vụ lấy mỡ bọng mắt luôn là dịch vụ làm đẹp được nhiều người săn đón, lựa chọn và nhận về những phản hồi tích cực nhất.

Thế mạnh không thể bỏ qua tại Kangnam là sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệp cao. Bên cạnh đó, là không gian làm đẹp hiện đại, rộng rãi giúp khách hàng làm đẹp có những giây phút trải nghiệm thật thư giãn và thoải mái. Toàn bộ quá trình lấy mỡ bọng mắt sẽ được tiến hành một cách tỉ mỉ, chính xác và mang đến hiệu quả tích cực.

Các kỹ thuật thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại Kangnam luôn đáp ứng đầy đủ quy trình và phù hợp tình trạng mỗi cá nhân. Nên hỗ trợ rất nhiều vào việc rút ngắn thời gian phẫu thuật, can thiệp lấy mỡ nhẹ nhàng và ít xâm lấn. Nhờ đó, bạn có thể lấy lại nét tươi tắn và rạng rỡ trên khuôn mặt trong một khoản thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình
  • Số điện thoại: 024 7300 6466
  • Email: tuvan@kangnam.com.vn
  • Website: benhvienthammykangnam.vn
  • Fanpage: FB.com/Thammykangnam

Thẩm mỹ viện VIP

Một địa chỉ lấy mỡ bọng mắt uy tín tại TPHCM rất đáng để bạn tham khảo trước khi quyết định chính là thẩm mỹ viện VIP. Thế mạnh không thể bỏ qua của cơ sở làm đẹp này chính là việc sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trong ngành. Do đó, không quá khó hiểu khi các dịch vụ làm đẹp tại đây luôn được đón nhận một cách đông đảo.

phẫu thuật xóa bọng mắt
Một địa chỉ làm đẹp uy tín tại TPHCM rất đáng để bạn tham khảo trước khi quyết định chính là thẩm mỹ viện VIP.

Với công nghệ lấy mỡ hiện đại, các bác sĩ chỉ cần thực hiện rạch một đường siêu mảnh trên da để lấy trọn các túi mỡ kém duyên một cách nhanh chóng và an toàn. Toàn bộ quá trình thực hiện khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn và khó chịu. Sau khi hoàn tất cũng không làm ảnh hưởng đến thị lực hay cấu trúc bên trong của mắt.

Mặc dù được đánh giá rất cao trong các kỹ thuật thực hiện, nhưng mức giá để lấy bọng mắt tại thẩm mỹ VIP cũng tương đối phù hợp, không chênh lệch nhiều so với các địa chỉ làm đẹp lớn khác. Chi phí bỏ ra cho dịch vụ lấy mỡ bọng mắt tại đây nằm vào khoảng 6 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo và nhận tư vấn trực tiếp khi quyết định trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1
  • Số điện thoại: 028 6676 2888
  • Website: thammyvip.com
  • Fanpage: FB.com/vipthammyvien/

Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang

Một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ lấy mỡ bọng mắt đẹp, an toàn tuyệt đối tại TPHCM chính là trung tâm thẩm mỹ Phú Khang. Đây là cơ sở làm đẹp có chất lượng hoạt động tốt và chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực phía nam với nhiều năm kinh nghiệm.

xóa bọng mắt tại thẩm mỹ phú khang
Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang nổi tiếng là cơ sở làm đẹp có quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại.

Trung tâm thẩm mỹ Phú Khang nổi tiếng là cơ sở làm đẹp có quy mô lớn, được đầu tư tối đa các trang thiết bị máy móc hỗ trợ thẩm mỹ cùng chất lượng phục vụ không ngừng cải tiến. Không gian làm đẹp tại Phú Khang sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và thoải mái khi trải nghiệm, giúp giảm bớt sự căng thẳng trong quá trình phẫu thuật.

Trong những dịch vụ thẩm mỹ tại Phú Khang, lấy mỡ bọng mắt nhận được nhiều ưu ái và phản hồi tích cực từ khách hàng nhất. Nhiều trường hợp thực hiện thành công và hiệu quả được thực hiện càng khiến lượng khách hàng đến trải nghiệm ngày một tăng cao. Chính vì vậy, càng thêm khẳng định vị thế của địa chỉ này trong lòng các tín đồ thẩm mỹ.

Đến với trung tâm thẩm mỹ Phú Khang, bạn sẽ được hướng dẫn và thực hiện lấy mỡ sao cho phù hợp và an toàn nhất. Quá trình phẫu thuật tách mỡ diễn ra nhanh chóng trong điều kiện vô trùng khép kín. Đảm bảo giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra rủi ro khi làm đẹp. Mang đến một kết quả thẩm mỹ ưng ý, duy trì bền lâu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 228A Trần Hưng Đạo, quận 1
  • Số điện thoại: 089 899 3663
  • Email: thammyvienphukhang.com
  • Website: thammyvienphukhang.com/
  • Fanpage: FB.com/tmvphukhang/

Trên đây là một số gợi ý về những địa chỉ lấy mỡ bọng mắt tại TPHCM được nhiều người bình chọn. Hy vọng rằng, với những thông tin trên, có thể giúp bạn có được một sự lựa chọn làm đẹp phù hợp, an toàn. Chúc bạn có thể sở hữu một đôi mắt rạng ngời, linh hoạt cũng như lấy lại sự tin tin về nhan sắc.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *