Wiki: 10 Địa Chỉ Trị Mụn Lưng ở TPHCM hiệu quả nhanh, an toàn

Mụn lưng khiến chị em gặp nhiều vấn đề trong việc lựa chọn trang phục, không thể diện những bộ cánh khoe lưng trần quyến rũ. Nếu không được trị kịp thời, da có thể bị viêm nhiễm, lây lan mụn sang những vị trí khác. Chính vì vậy, bạn nên chọn những địa chỉ trị mụn lưng an toàn, uy tín ở TPHCM để xóa bỏ khuyết điểm và lấy lại làn da mịn màn.

Trị mụn lưng ở đâu uy tín tại TPHCM? Review 10 cơ sở chi phí hợp lý

Giống như mụn trứng cá trên mặt, mụn lưng xuất hiện do lỗ chân lông bị tắc nghẽn, khiến tế bào da chết tích tụ bên trong da, dẫn đến viêm nhiễm, xuất hiện mụn lưng. Những vết mụn lưng khiến chị em không thể diện những bộ cánh hở lưng, khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp, thẩm mỹ.

Hiện nay có nhiều cơ sở trị mụn lưng tại TPHCM, tuy nhiên, bạn nên chọn những địa điểm an toàn, uy tín, được khách hàng đánh giá cao để trị dứt điểm mụn lưng, giúp bạn thoải mái diện những chiếc váy, áo hở lưng. Wiki Thẩm mỹ đã tổng hợp giúp bạn thông tin về 10 cơ sở trị mụn lưng tại TPHCM để bạn dễ dàng lựa chọn.

Nouvo Spa

Nouvo Spa là một trong những cơ sở đầu tiên được khách hàng nhớ đến khi tiến hành điều trị mụn lưng tại TPHCM. Điều làm nên thành công của Nouvo Spa là chất lượng dịch vụ, độ uy tín của thương hiệu, các gói liệu trình được thiết kế với giá cả hợp lý, phù hợp với từng khách hàng.

Cơ sở Nouvo Spa có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao về các vấn đề của da. Nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá cao trong lĩnh vực tái tạo làn da hư tổn, giảm béo chuyên sâu, tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn, dưỡng trắng da bằng dưỡng chất tự nhiên.

địa chỉ trị mụn lưng ở TPHCM
Nouvo Spa có thế mạnh về kỹ thuật điều trị mụn lưng viêm bằng công nghệ CO2 Therapy kết hợp ánh sáng IPL

Đặc biệt, tại cơ sở làm đẹp Nouvo Spa mạnh về kỹ thuật điềFsu trị mụn lưng viêm bằng công nghệ CO2 Therapy kết hợp ánh sáng IPL tiên tiến trên thế giới. Với kinh nghiệm hơn 1000 ca trị mụn, Nouvo cam kết giúp bạn xóa bỏ nỗi tự ti mụn lưng.  Không chỉ được lòng các chị em phụ nữ, Nouvo Spa còn là một trong những spa trị mụn cho nam tốt nhất tại TPHCM.

Sử dụng phương pháp điều trị mụn lưng viêm công nghệ CO2 Therapy kết hợp ánh sáng IPL sẽ giúp bạn:

  • Làm sạch sâu, tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn khiến da bị mụn.
  • Làm khô vùng da bị mụn mủ, viêm
  • Giảm sưng đỏ
  • Ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm nguy cơ mụn tái phát và lây lan
  • Lấy nhân mụn, trị thâm
  • Ánh sáng sinh học giúp làm dịu da

Trước khi tiến hành điều trị mụn lưng tại Nouvo Spa, bạn sẽ được khám, phân tích tình trạng da kỹ càng và đưa ra lộ trình điều trị phù hợp với da. Dụng cụ y tế dùng để lấy nhân mụn đều đã được vô trùng kỹ càng và sử dụng chuyên biệt, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bảng giá trị mụn lưng tại Nouvo Spa:

  • Trị mụn lưng nhẹ: 450,000đ
  • Trị mụn lưng (1/2 lưng) viêm nặng bằng công nghệ CO2 therapy kết hợp ánh sáng IPL:1,800,000đ
  • Trị mụn lưng ( cả lưng) viêm nặng bằng công nghệ CO2 therapy kết hợp ánh sáng IPL: 2,000,000đ
  • Tẩy thâm body: 300,000đ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 421/33 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0898 89 52 89
  • Email : nouvospa@gmail.com
  • Website: nouvospa.vn

Thu Cúc Beauty

Với giá trị cốt lõi là An toàn – Chất lượng – Chuyên nghiệp, Thu Cúc Beauty đã tạo được uy tín, thu hút và giữ chân nhiều khách hàng khó tính. Tại cơ sở làm đẹp Thu Cúc cung cấp hơn 100 loại hình làm đẹp, gồm 3 lĩnh vực là thẩm mỹ mặt, thẩm mỹ dáng và thẩm mỹ công nghệ cao. Tất cả các loại hình đều được đầu tư chất lượng phục vụ tốt.

Thu Cúc Beauty tập trung cập nhật và nâng cao chất lượng các yếu tố công nghệ, kỹ thuật và trình độ tay nghề của bác sĩ. Công nghệ làm đẹp tại Thu Cúc được học hỏi, chuyển giao từ các nước có thế mạnh về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Anh, Mỹ. Đội ngũ bác sĩ đều qua trường lớp đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

cơ sở trị mụn lưng tại TPHCM
Thu Cúc Beauty ứng dụng công nghệ BlueLight giúp điều trị mụn lưng hiệu quả

Điều trị mụn lưng là một trong những dịch vụ được tin dùng nhất tại Thu Cúc Beauty. Khi tiến hành trị mụn tại đây, các khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ da liễu thăm khám, phân tích tình trạng da kỹ càng, xây dựng lộ trình, giải pháp phù hợp giúp mang lại hiệu quả nhanh nhất. Quy trình thực hiện trị mụn lưng được tiến hành theo chuẩn y khoa với kỹ thuật viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại.

Đặc biệt, Thu Cúc Beauty ứng dụng công nghệ BlueLight hiện đại vào quá trình điều trị mụn lưng, giúp mang lại hiệu quả cao. Năng lượng ánh sáng đa năng từ công nghệ BlueLight chiếu thẳng vào da, tiêu diệt vi khuẩn, khiến mụn không thể tái phát. Ánh sáng này còn giúp da trẻ hóa, tái tạo và phục hồi nhanh chóng, hạn chế vết thâm mụn. Công nghệ trị mụn BlueLight đã qua kiểm duyệt và chứng nhận của FDA, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bảng giá trị mụn lưng tại Thu Cúc Beauty:

  • Điều trị 1/2 lưng: 368.000đ
  • Điều trị 2/3 lưng: 428.000đ
  • Điều trị cả lưng:638.000đ
  • Chiếu đèn BlueLight (1 đèn – 2 đèn): 218.000đ – 368.000đ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 1920
  • Website: thammythucuc.vn

Tre Xanh Spa

Tre Xanh Spa là một trong những spa trị mụn tốt nhất tại TPHCM, được nhiều chị em ưa chuộng và tin tưởng. Kim chỉ nam mà cơ sở làm đẹp này luôn hướng tới trong mọi hoạt động là lợi ích sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng. Nơi đây cam kết mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Đội ngũ chuyên viên tại cơ sở làm đẹp Tre Xanh Spa được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình tạo sự thoải mái và an tâm cho khách hàng.

thẩm mỹ điều trị mụn lưng ở TPHCM
Tre Xanh Spa chuộng phương pháp điều trị mụn lưng hoàn toàn từ thiên nhiên

Tại Tre Xanh Spa có phương pháp trị mụn lưng hoàn toàn từ thiên nhiên, các sản phẩm đặc trị mụn cũng được chiết xuất từ các loại thảo dược, tốt cho sức khỏe của khách hàng. Bên cạnh đó, spa còn sử dụng công nghệ điều trị mụn tiên tiến được chuyển giao từ nước ngoài, có tác dụng chăm sóc và phục hồi da sau khi điều trị mụn.

Quy trình chăm sóc da tại Tre Xanh Spa được thực hiện bởi những chuyên viên có hơn 10 năm kinh nghiệp, giúp khách hàng thư giãn trong quá trình điều trị. Spa sử dụng phương pháp chăm sóc da lành tính từ thiên nhiên giúp tái tạo tế bào mới, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da của bạn.

Với liệu trình điều trị bằng thiên nhiên, Tre Xanh Spa đã giúp khách hàng lấy lại được làn da trắng sáng và sạch vết thâm mụn. Không chỉ vậy, khi đến với Tre Xanh Spa, khách hàng còn được tận hưởng nhiều gói dịch vụ thư giãn, massage da, tạo sự thoải mái, thư giãn tinh thần.

Bảng giá điều trị mụn tại Tre Xanh Spa:

  • Điều trị mụn thể nhẹ : 199.000 đ
  • Điều trị mụn thể nặng: 249.000 đ
  • Điều trị mụn lưng, mụn vùng ngực: 249.000 đ
  • Điều trị mụn nám: 249.000 đ
  • Chăm sóc da: 249.000 đ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 139/32 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908.281.896
  • Email: spatrexanh@gmail.com
  • Website: trexanhspa.vn

H&T Spa

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, cơ sở làm đẹp H&T Spa dần chiếm được lòng tin của các chị em và có vị trí vững chắc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Spa đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, không ngừng cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Hệ thống cơ sở vật chất tại H&T Spa hiện đại, đầy đủ tiện nghi với công nghệ chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp đến từ Châu Âu, Mỹ. Các thiết bị sử dụng trong điều trị và chăm sóc da đều qua kiểm tra về độ an toàn, hiệu quả sử dụng, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

địa chỉ trị mụn lưng ở tphcm
H&T Spa sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học Green Laser giúp trị mụn lưng hiệu quả

Đến với H&T Spa, khách hàng được chăm sóc và điều trị bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm trên 9 năm. Từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, đặt lịch khám đến tư vấn, điều trị đều được thiết lập trên hệ thống khép kín, mang lại hiệu quả và chất lượng phục vụ tốt cho khách hàng.

Cơ sở làm đẹp H&T Spa sử dụng công nghệ trị mụn lưng bằng ánh sáng sinh học Green Laser đến từ Mỹ, giúp điều trị tình trạng mụn viêm, mủ. Công nghệ này tận dụng ánh sáng xanh, phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến cồi mụn, làm sạch nang lông, giúp rút ngắn thời gian trị mụn.

Phương pháp này còn có tác dụng tái tạo tế bào da, xử lý vết thâm do mụn gây ra, trả lại làn da sáng mịn cho khách hàng. Với công nghệ Green Laser đã qua kiểm định không gây kích ứng da, không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh, an toàn cho người sử dụng.

Quy trình trị mụn lưng lại H&T Spa

  • Thăm khám và điều trị: Các bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ tình trạng mụn lưng của khách hàng, đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất.
  • Làm sạch vùng da cần điều trị và tẩy tế bào chết, giúp da thông thoáng, sạch bụi bẩn và các chất dư thừa có trong da.
  • Xông hơi làm mềm da giúp lỗ chân lông giãn nở, giúp quá trình lấy nhân mụn được hiệu quả và nhanh hơn.
  • Lấy nhân mụn, bước này các chuyên viên sẽ xử lý mụn bằng các dụng cụ y tế đã qua vô trùng kỹ càng, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm và lây lan.
  • Phun oxi tươi, đưa các dưỡng chất vào sâu trong tế bào da và thẩm thấu nhanh, giúp da căng mịn, tạo độ ẩm cho da.
  • Sử dụng ánh sáng xanh Green Laser kết hợp thoa kem đặc trị độc quyền tại spa giúp tiêu diệt nhân mụn còn sót lại, diệt khuẩn, giảm sưng do nặn mụn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 114 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0708 957 879
  • Website: htspa.com.vn

Lux Beauty Center

Lux Beauty Center là nơi lui tới của nhiều chị em phụ nữ khi sử dụng dịch vụ điều trị mụn lưng tại TP. HCM. Cơ sở làm đẹp này chuyên tập trung điều trị các vấn đề về nặn mụn, trị mụn, và tổn thương da do mụn cũng như những hệ quả sau mụn như thâm, sẹo rỗ,…

Trang thiết bị máy móc sử dụng tại thẩm mỹ viện được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu. Ngoài ra, cơ sở làm đẹp Lux Beauty Center còn áp dụng các công nghệ cao như HÌU, IPL, QX-Max, Fraxel… vào liệu trình điều trị mụn, xóa mờ thâm và chăm sóc da, mang đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Quá trình điều trị mụn lưng tại Lux Beauty Center có sự kết hợp giữa ánh sáng IPL và sóng RF, phương pháp Elos-AC tạo ra nguồn năng lượng giúp tiêu diệt mụn. Phương pháp này giúp cô đặc nhân mụn bên trong nang lông, giúp quá trình nặn mụn được tiến hành nhanh chóng, hiệu quả.

cơ sở trị mụn lưng ở tphcm
Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Lux Beauty Center có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Khi điều trị mụn lưng, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, phân tích da để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với khách hàng, mang lại hiệu quả rõ rệt. Với công nghệ Laser giúp tiêu diệt hết nhân mụn, ngăn ngừa trường hợp tái phát mụn ẩn dưới bề mặt da. Công nghệ tia sáng xanh giúp diệt vi khuẩn và giảm nhờn tiết trên da. Cũng có trường hợp da kết hợp cả hai công nghệ trên để mang lại kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, P. 7, Q. 3. TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 493 81 68
  • Website: luxclinic.vn

Phòng khám da liễu Sài Gòn

Là cơ sở uy tín trong lĩnh vực chăm sóc da, phòng khám da liễu Sài Gòn không ngừng cập nhật các công nghệ tiên tiến trong nước và thế giới để đáp ứng các nhu cầu trị liệu về da như mụn, thâm, sẹo, nám, tàn nhang…

Quy trình trị liệu tại phòng khám da liễu Sài Gòn được thực hiện theo chuẩn Y khoa. 100% các bác sĩ da liễu túc trực phòng khám, trực tiếp tiến hành soi da, phân tích tình trạng da và phác đồ điều trị riêng cho từng loại da. Các bác sĩ thăm khám với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da sẽ giúp khách hàng tìm ra phương án điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

cơ sở trị mụn lưng ở tphcm
Quy trình mụn trị lưng tại Phòng khám da liễu Sài Gòn được thực hiện theo chuẩn Y Khoa

Không chỉ thiết bị, máy móc công nghệ được sát khuẩn, vô trùng kỹ lưỡng trước khi thực hiện dịch vụ, các sản phẩm được dùng trong trị liệu đều có nguồn gốc rõ ràng, thông qua kiểm định an toàn, hiệu quả của bộ y tế.

Phòng khám da liễu Sài Gòn thực hiện điều trị cho khách hàng bằng bộ 3 công nghệ cao là ánh sáng Bio Light, Elight 3S và Plasma lạnh. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian, chi phí phải chăng nhưng mang lại hiệu quả cao, an toàn cho khách hàng.

Với bộ 3 công nghệ cao sẽ giúp se cồi mụn, kích thích nhân mụn tự trồi lên để dễ xử lý,  điều tiết tuyến bã nhờn, ngăn chặn sự lây lan mụn cho những vùng da chưa nhiễm khuẩn. Ngoài ra, tia Plasma lạnh sẽ giúp kiểm soát hoàn toàn ổ mụn và xử lý mụn lưng tận gốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35A1, đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934 958 585
  • Website: dalieusaigon.com

OXspa

OXspa là cơ sở điều trị mụn lưng uy tín, an toàn tại TPHCM. Nơi đây được nhiều chị em tin tưởng bởi chất lượng phục vụ tốt với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Bên cạnh đó, các sản phẩm thiên nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Giá cả phải chăng giúp khách hàng loại bỏ mụn lưng, tự tin diện những bộ cánh khoe lưng trần sáng mịn.

Cơ sở làm đẹp OXspa sử dụng công nghệ chiếu ánh sáng sinh học giúp tiêu diệt tận gốc mụn, loại bỏ nhân mụn sâu bên trong da, kháng viêm. Không chỉ vậy, với sự kết hợp từ các sản phẩm thiên nhiên giúp làn da bạn thu nhỏ lỗ chân lông, da trở nên mịn màng.

địa chỉ trị mụn lưng ở tphcm
Điều trị mụn lưng tại OXspa giúp xóa mờ các vết thâm, có lại làn da sáng mịn

Với quy trình trị mụn tại cơ sở OXspa, làn da của bạn sẽ được kích thích tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn gây mụn. Ánh sáng sinh học giúp điều tiết tuyến dầu, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn.

Không chỉ vậy, năng lượng ánh sáng này còn có tác dụng tiêu viêm, khiến nhân mụn khô, dễ dàng hơn trong quá trình loại bỏ mụn. Đặc biệt, sau khi lấy mụn, chuyên viên tại OXspa sẽ giúp bạn làm mờ các vết thâm do mụn nhờ vào ánh sáng sinh học kết hợp với các sản phẩm từ tự nhiên.

Quy trình trị mụn lưng cụ thể tại cơ sở làm đẹp OXspa

  • Kiểm tra tình trạng và tư vấn da miễn phí, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng khách hàng.
  • Tẩy trang bằng tinh dầu
  • Làm sạch vùng da điều trị bằng sữa rửa chuyên dụng cho da mụn.
  • Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ tế bào da chết, bụi bẩn, bã nhờn còn tồn đọng trên da.
  • Xông hơi giúp giãn nở lỗ chân lông, giúp việc hút mụn, bã nhờn được nhanh hơn, hiệu quả hơn.
  • Hút mụn cám, bã nhờn bằng ống thủy tinh chân không.
  • Tiến hành lấy nhân mụn bằng dụng cụ chuyên dụng đã được sát trùng kỹ lưỡng, an toàn cho khách hàng.
  • Thoa tinh dầu sát trùng vùng lấy mụn.
  • Đi điện cam tím -ion để sát trùng vết mụn, ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo trên da.
  • Làm sạch da bằng nước muối sát khuẩn, chống viêm
  • Đắp mặt nạ bạc hà giúp giảm sưng viêm đỏ hiệu quả.
  • Chiếu ánh sáng sinh học Bio – Light giảm ửng đỏ, làm dịu da và giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Massage đầu, ấn huyệt thư giãn.
  • Phun Oxy Led giúp cung cấp Oxy cho da, mát da, sát khuẩn, điều hòa da.
  • Thoa serum đặc trị mụn từ thiên nhiên giúp sát khuẩn da, chống viêm.
  • Dặn dò chăm sóc da sau liệu trình.

Chi phí lấy nhân mụn tại Oxspa chỉ từ 200.000 – 300.000đ. Thời gian lấy nhân mụn từ 90 – 120 phút. Chi phí cho điều trị mụn lưng trọn gói từ 7.000.000 – 10.000.000đ với đầy đủ các bước, giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn mụn lưng, mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  29 Đường 3, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0899 897 679
  • Website: oxspa.vn

O2 Skin

Xây dựng và phát triển từ năm 2015, O2 Skin vươn mình chiếm vị trí quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho con người. Năm 2019, O2 Skin  nằm trong “Top 10 thương hiệu được tín nhiệm” đã khẳng định được sự tin tưởng của khách hàng.

O2 Skin luôn tập trung vào lĩnh vực nghiên cứu điều trị và chăm sóc da mụn, đưa ra các phương án điều trị chuẩn Y Khoa, phù hợp với từng tình trạng da, từng vùng da cụ thể trên cơ thể. Đội ngũ bác sĩ tại cơ sở làm đẹp O2 Skin được khách hàng yêu thích bởi kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn cao, thái độ nhiệt tình, chu đáo với từng khách hàng.

địa chỉ trị mụn lưng ở tphcm
O2 Skin kết hợp cả 4 phương pháp trị mụn, giúp da sáng mịn

Khi tiến hành trị mụn lưng cho khách hàng, cơ sở làm đẹp O2 Skin kết hợp cả 4 phương pháp bao gồm thuốc uống trị mụn, thuốc bôi trị mụn, lấy nhân mụn Y khoa và Peel da. Tùy theo tình trạng mụn và nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên chiếu ánh sáng sinh học hay Peel da, kết hợp với thuốc uống, thuốc bôi, mang lại cho bạn hiệu quả tốt nhất.

Phương pháp Peel sẽ làm bong tróc lớp tế bào già cỗi, gom cồi mụn, làm khô mụn viêm, mụn sưng, giúp quá trình lấy nhân mụn được dễ dàng hơn. Ngoài ra, khi thực hiện Peel khiến lớp da cũ bong tróc, tái tạo lớp da mới, sáng mịn.

Quy trình thực hiện trị mụn lưng lại O2 Skin:

  • Đặt lịch hẹn với Bác sĩ da liễu O2 Skin để được khám, tư vấn và vạch ra phương án điều trị phù hợp với làn da của bạn.
  • Uống thuốc, thoa thuốc, chăm sóc da tại nhà và thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt theo hướng dẫn của của bác sĩ.
  • Chăm sóc da mụn định kỳ 2 tuần 1 lần tại phòng khám.
  • Tái khám, chủ động phản hồi mức độ cải thiện để có phương án điều chỉnh sao cho phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Tái khám đúng hẹn theo chỉ dẫn của bác sĩ và chủ động phản hồi mức độ cải thiện để cùng đánh giá hiệu quả điều trị và điều chỉnh phù hợp.
  • Duy trì các bước chăm sóc da tại nhà theo lời của bác sĩ, ăn uống khoa học để ngăn ngừa mụn tái phát.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 343/5F Tô Hiến Thành, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 3147
  • Email: congtyo2skin.vn@gmail.com
  • Website: o2skin.vn

Thanh Hải Clinic & Skincare

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thanh Hải Clinic & Skincare trở thành nơi điều trị mụn lưng nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng tại TPHCM. Nơi đây tập trung cập nhật những xu hướng, kỹ thuật làm đẹp mới nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại Thanh Hải Clinic & Skincare được thường xuyên cập nhật kiến thức, nâng cao tay nghề, nắm bắt các phương pháp trị liệu tiên tiến, mang đến cho khách hàng hiệu quả tốt nhất. Quy trình trị mụn lưng tại cơ sở làm đẹp Thanh Hải thực hiện theo chuẩn Y khoa, an toàn, phù hợp cho từng khách hàng.

cơ sở trị mụn lưng tphcm
Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Thanh Hải Clinic & Skincare được chú trọng, cập nhật kiến thức thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn

Cơ sở hạ tầng tại cơ sở làm đẹp Thanh Hải Clinic & Skincare được chú trọng đầu tư, thiết bị hiện đại, môi trường được vô khuẩn, dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ, sử dụng riêng biệt, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Khách hàng đến tham gia trị mụn lưng tại Thanh Hải Clinic & Skincare được thăm khám, soi da miễn phí. Nơi đây tập trung nghiên cứu, xây dựng các phác đồ trị liệu chuyên sâu giúp khách hàng khắc phục các vấn đề về da, lấy lại làn da tươi khỏe.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 107 Lê Thị Hồng Phong, P.17, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0853 808 585
  • Website: thanhhai.com.vn

Happy Skin Medical Spa

Happy Skin Medical Spa là một trong những địa chỉ trị mụn lưng tại TPHCM được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đây là cơ sở chuyên về điều trị mụn và chăm sóc da sau mụn, mong muốn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Cơ sở làm đẹp Happy Skin Medical Spa đặt chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị và chăm sóc đều có nguồn gốc rõ ràng từ Mỹ, Hàn Quốc, Singapo. Công nghệ hiện đại với các loại máy chuyên dụng được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm định về độ an toàn, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

cơ sở trị mụn lưng ở tphcm
Happy Skin Medical Spa chuyên về điều trị mụn và chăm sóc da sau mụn

Các bước điều trị mụn tại Happy Skin Medical Spa:

  • Làm sạch: Các chuyên viên sẽ sử dụng Purifying Cleansing Gel 2% salicylic acid & chamomile – sản phẩm sử dụng trong các spa Singapore để làm sạch toàn bộ vùng da bị mụn, ngăn ngừa viêm nhiễm trong quá trình điều trị.
  • Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ hết các bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da.
  • Xử lý mụn: Đầu tiên, các chuyên gia sử dụng sản phẩm Skin softener mix cùng nước tinh khiết giúp bề mặt da mềm, dễ dàng hơn cho quá trình nặn mụn. Sau đó tiến hành lấy nhân mụn bằng các dụng cụ y tế đã qua vô trùng.
  • Lau sát khuẩn với sulfur 5%, loại bỏ cặn mụn còn sót lại trên bề mặt da.
  • Đắp mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên cho các vùng da bị mụn, làm dịu da, giảm sưng tấy.
  • Thoa sản phẩm kháng viêm và kem dưỡng thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24 Huỳnh Khương Ninh, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 076 740 6086
  • Website: happyskinspa.vn

Kinh nghiệm khi chọn cơ sở trị mụn lưng hiệu quả, an toàn ở TPHCM

Mụn lưng xảy ra khi da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, tuyến dầu, bụi bẩn tồn đọng trên da khiến da bị viêm nhiễm, dẫn đến mụn. Để bảo vệ sức khỏe và đạt được hiệu quả nhanh chóng, bạn cần lưu ý khi chọn lựa cơ sở điều trị mụn, chú ý đến các yếu tố như thương hiệu, chất lượng, an toàn.

Một số lưu ý bạn cần nhớ khi lựa chọn địa chỉ trị mụn lưng:

  • Chọn cơ sở uy tín, bởi có nhiều địa chỉ trị mụn tại TPHCM, tuy nhiên, bạn cần chọn cơ sở uy tín, được nhiều người đánh giá cao, chất lượng phục vụ tốt để đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, giúp trị dứt điểm mụn lưng, không tái phát, không lây nhiễm.
  • Bác sĩ, chuyên viên phải có kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao giúp bạn đưa ra được phương án điều trị phù hợp với tình trạng da.
  • Cơ sở có quy trình điều trị theo chuẩn Y khoa, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả cao.
  • Thiết bị dụng cụ dùng trong quá trình điều trị phải thông qua vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn, không gây viêm nhiễm.

Kết: Mụn lưng cần được điều trị sớm tránh tình trạng viêm nhiễm nặng. Đây là quá trình dài để trị dứt điểm phục hồi da. Chính vì vậy, các chị em cần lưu ý khi chọn cơ sở trị mụn sao cho hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của bạn. Trên đây là tổng hợp thông tin về 10 địa chỉ trị mụn lưng TPHCM mà các chị em có thể tham khảo để dễ dàng chọn lựa.

Có thể bạn chưa biết:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *