Sao Hàn Deluxe: Thẩm mỹ viện căng chỉ, truyền tế bào gốc uy tín chất lượng

Là nơi gìn giữ “Vẻ đẹp vượt thời gian”, Sao Hàn Deluxe cung cấp giải pháp trẻ hóa da toàn diện phù hợp với cơ địa của người Á Đông. Thông qua dịch vụ truyền tế bào gốc, căng chỉ… khách hàng có thể đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ dài lâu.

Sao Hàn Deluxe – Nơi gìn giữ vẻ đẹp thuở xuân thì

Sao Hàn Deluxe là đơn vị trực thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Sao Hàn – một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất ở TPHCM nói riêng & Việt Nam nói chung. Ra đời với sứ mệnh: Cung cấp giải pháp điều trị thẩm mỹ hiệu quả đi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng kết quả vượt hơn sự mong đợi giúp gìn giữ vẻ đẹp thuở xuân thì.

Sao Hàn Hospital Deluxe
Sao Hàn Deluxe ra đời với mong muốn mang đến các giải pháp làm đẹp toàn diện giúp gìn giữ vẻ đẹp tươi trẻ, đẩy lùi lão hóa

Không chỉ riêng chị em phụ nữ mà tất cả mọi người đều lo lắng về vấn đề lão hóa. Khi bước vào giai đoạn này, làn da sẽ giảm tổng hợp collagen và elastin dẫn đến tình trạng chảy xệ, chùng nhão, hình thành nhiều nếp nhăn, rối loạn sắc tố (nám, đồi mồi)…

Với mong muốn gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân, Sao Hàn Deluxe đã nghiên cứu nhiều giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả được các cơ quan chức năng phê duyệt giúp khách hàng đẩy lùi lão hóa, giữ mãi nét đẹp rạng rỡ tự nhiên.

Căng chỉ và truyền tế bào gốc – Giải pháp “đảo ngược” quá trình lão hóa

Lão hóa là quá trình tất yếu và gần như không thể nào tránh khỏi. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của Y khoa thẩm mỹ, đã tạo nên nhiều giải pháp trẻ hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp chị em trẻ hơn so với tuổi thật.

Tiên phong về các giải pháp trẻ hóa da, Sao Hàn Deluxe nghiên cứu chuyên sâu về độ an toàn cũng như tính hiệu quả của từng phương pháp. Không lựa chọn các phương pháp mang lại hiệu quả tạm thời, Thẩm mỹ Sao Hàn chú trọng vào các giải pháp có thể hỗ trợ “đảo ngược” quá trình lão hóa & duy trì hiệu quả lâu dài.

Nâng cơ mặt bằng căng chỉ

Căng chỉ là giải pháp nâng cơ mặt không phẫu thuật, dùng chỉ sinh học tạo điểm kích thích sinh học và đưa vào da tạo thành cấu trúc nâng đỡ, cải thiện tình trạng da chảy xệ và chùng nhão. Hiện tại, dịch vụ căng chỉ tại Thẩm mỹ Sao Hàn Deluxe sử dụng chỉ Polydioxanone (PDO) có khả năng tự tiêu nên rất an toàn.

Sao Hàn Hospital Deluxe
Sao Hàn Deluxe sử dụng chỉ Polydioxanone (PDO) giúp nâng cơ, xóa nhăn toàn diện

Sau một thời gian (khoảng 6 tháng), chỉ sẽ tự tiêu nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Mặc dù vậy, chỉ Polydioxanone có thể tạo ra kích thích liên tục từ 180 – 240 ngày sau khi được cấy vào bên trong da mặt. Ngoài hiệu quả nâng cơ, chỉ PDO còn thúc đẩy da tăng sinh elastin và collagen giúp xóa nhăn, se khít lỗ chân lông, gia tăng độ đàn hồi cho da mặt…

Không chỉ riêng vùng mặt, căng chỉ PDO còn hiệu quả đối với vùng cổ – một trong những vị trí dễ bị lão hóa nhất. So với phẫu thuật căng da mặt truyền thống, căng chỉ mang lại hiệu quả không hề thua kém với ưu điểm vượt trội là độ an toàn cao, không xâm lấn, không sẹo, không gây đau đớn…

Truyền tế bào gốc

Ngoài giải pháp trẻ hóa vùng cổ – mặt, Sao Hàn Deluxe còn mang đến giải pháp trẻ hóa toàn diện là truyền tế bào gốc. Phương pháp này sử dụng tế bào gốc của hãng Invitrix (Mỹ) nhằm giúp tái tạo, sửa chữa các tế bào hư tổn và già cỗi.

Sao Hàn Hospital Deluxe
Sao Hàn Deluxe dành nhiều thời gian nghiên cứu về liệu pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc

Với khả năng tự tái tạo, phân chia và biệt hóa, tế bào gốc giúp phục hồi sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật & trẻ hóa làn da toàn diện, xóa mờ những dấu vết lão hóa một cách triệt để. Chính vì thế phương pháp này có thể “đảo ngược” quá trình lão hóa, mang đến vẻ đẹp vĩnh cửu.

Bên cạnh hiệu quả làm đẹp, truyền tế bào gốc còn giúp nâng cao sức khỏe, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh mãn tính có liên quan đến tuổi tác cao như đột quỵ, bệnh Parkinson, thoái hóa khớp, huyết áp cao, ung thư… Đồng thời giúp những người đang bị bệnh nặng, suy yếu sức khỏe được phục hồi, giảm đau, kéo dài tuổi thọ.

Tại sao nên thực hiện căng chỉ và truyền tế bào gốc tại Sao Hàn Deluxe?

Trước nhu cầu thẩm mỹ cao như hiện nay, không khó để tìm địa chỉ căng chỉ da mặt và truyền tế bào gốc ở TPHCM. Tạo vị thế bằng sự khác biệt, Sao Hàn Deluxe khẳng định vai trò là đơn vị dẫn đầu về trẻ hóa làn da.

Giữa hằng hà sa số các thẩm mỹ viện, Sao Hàn Deluxe trở thành lựa chọn tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu căng chỉ và truyền tế bào gốc bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Công nghệ hiện đại

Ngay từ khi mới thành lập, Sao Hàn Deluxe đã không đi theo lối mòn của các trung tâm thẩm mỹ khác. Trên tinh thần làm đẹp toàn diện, cơ sở này đầu tư mạnh cho công nghệ và máy móc.

Toàn bộ máy móc, trang thiết bị được Sao Hàn Deluxe sử dụng đều được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín. Tất cả đều được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng trong các dịch vụ làm đẹp.

Bên cạnh đó, Sao Hàn Deluxe cũng xây dựng cơ sở hạ tầng khang, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Phòng mổ đáp ứng tiêu chí khắt khe của Bộ Y Tế với hệ thống lọc không khí hiện đại, đảm bảo cung cấp nguồn không khí sạch cùng với dụng cụ, thiết bị được vô khuẩn hoàn toàn.

Tinh hoa nhân lực

Sao Hàn Deluxe hiểu rõ chất lượng dịch vụ bị chi phối bởi tay nghề, trình độ của đội ngũ bác sĩ. Vì vậy, ngoài việc đầu tư cho công nghệ, cơ sở này còn quy tụ các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu lĩnh vực.

Sao Hàn Hospital Deluxe
Sao Hàn Deluxe quy tụ đội ngũ nhân sự giỏi với các bác sĩ trong nước và chuyên gia quốc tế

Đảm nhiệm các dịch vụ trẻ hóa da như truyền tế bào gốc, căng chỉ da mặt… đều là những bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ không chỉ được đào tạo trong nước mà còn có cơ hội làm việc, tu nghiệp ở bệnh viện và trường đại học danh tiếng ở Mỹ, Châu u, Singapore, Hàn Quốc…

Dịch vụ chu đáo

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi, Sao Hàn Deluxe chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên và bác sĩ.

Sao Hàn Hospital Deluxe
Dịch vụ chu đáo là một trong những lý do giúp Sao Hàn Deluxe tạo dựng vị thế và uy tín

Đối với các dịch vụ xâm lấn, Sao Hàn Deluxe sẽ sắp xếp phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao để khách hàng có thể nghỉ ngơi, theo dõi sau khi thực hiện. Tạo nên sự hài lòng tuyệt đối còn phải kể đến dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đội ngũ điều dưỡng nhiệt tình, trình độ cao…

Chi phí hợp lý

Mặc dù chi phí đầu tư rất lớn nhưng Sao Hàn Deluxe luôn cố gắng đem đến cho khách hàng dịch vụ có giá thành hợp lý. Bởi cơ sở này mong rằng, tất cả chị em phụ nữ đều có cơ hội làm đẹp, gìn giữ nét đẹp thuở xuân thì bằng các liệu pháp tối ưu nhất.

Tại Sao Hàn Deluxe, khách hàng luôn được tư vấn cặn kẽ về chi phí, chính sách bảo hành, hậu mãi trước khi làm đẹp. Nói không với tình trạng mập mờ, không minh bạch khiến cho tổng chi phí làm đẹp cao hơn so với mức giá ban đầu.

Tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo

Đội ngũ của Sao Hàn Deluxe luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp tất cả thắc mắc và băn khoăn của khách hàng. Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có được trải nghiệm hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Giải pháp làm đẹp đa dạng

Không chỉ tập trung vào các giải pháp trẻ hóa, Sao Hàn Deluxe mang đến dịch vụ làm đẹp đa dạng và toàn diện. Dù nhu cầu là xóa nhăn, chống lão hóa hay chăm sóc da cơ bản, điều trị mụn… nơi đây hoàn toàn có thể phục vụ khách hàng với những liệu trình chuyên sâu, khoa học nhất.

Sao Hàn Hospital Deluxe
Sao Hàn Deluxe có đa dạng các giải pháp làm đẹp từ căng chỉ, truyền tế bào gốc, trị nám tàn nhang…

Hiện tại, Sao Hàn Deluxe đang cung cấp các giải pháp làm đẹp hấp dẫn như phun xăm thẩm mỹ, triệt lông, tiêm đầy sẹo, tiêm thẩm mỹ (botox, filler), điều trị nám, tàn nhang, xóa sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông… Hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, các giải pháp thẩm mỹ nội khoa từ Sao Hàn Deluxe sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo nhưng không đánh mất chính mình.

Nếu đang đối mặt với các dấu hiệu lão hóa, đừng ngần ngại tìm đến Sao Hàn Deluxe để nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu!

Ngoài làm đẹp cho khách hàng bên Sao Hàn Deluxe còn hỗ trợ tăng thêm thu nhập cho khách hàng khi quý khách hàng làm Cộng Tác Viên cùng đồng hành với Sao Hàn Deluxe. Tại đây khách hàng không phải đi làm mà được hưởng lương như những người đi làm, được hưởng những ưu đãi hấp dẫn, và sẽ nhận voucher chăm sóc da miễn phí…

Chỉ cần khách hàng đăng ký CTV tại Sao Hàn Deluxe thì bên Sao Hàn Deluxe sẽ hỗ trợ cho khách hàng kiếm thêm thu nhập, hãy liên hệ ngay Sao Hàn Deluxe để đăng ký chương trình làm CTV với mức % hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *