Wiki: 10 Địa Chỉ Tẩy Nốt Ruồi tại Hà Nội uy tín, hiệu quả nhất

Hiện nay, không khó để tìm địa chỉ tẩy nốt ruồi tại Hà Nội. Tuy nhiên, việc lựa chọn cơ sở uy tín, có chi phí hợp lý và an toàn thường gặp nhiều khó khăn. Nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tẩy nốt ruồi, cải thiện tính thẩm mỹ, Wiki Thẩm mỹ đã tổng hợp một số địa chỉ tẩy nốt ruồi chất lượng, uy tín tại Hà Nội.

Tẩy nốt ruồi ở đâu uy tín tại Hà Nội? Review 10 địa chỉ chi phí hợp lý

Nốt ruồi đề cập đến sự xuất hiện của các tế bào melanocytes được thể hiện dưới dạng một hoặc nhiều đốm sắc tố trên da. Các chuyên gia nhận định, hầu hết tình trạng này là lành tính và mỗi người có ít nhất một nốt ruồi trên cơ thể.

Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe  nhưng việc trên da xuất hiện đốm da có màu nâu, đen sẽ gây mất thẩm mỹ, nhất là nốt ruồi xuất hiện ở những vùng da hở như mặt, cổ, sau gáy,… Chính vì vậy, nhiều người tìm đến kỹ thuật tẩy nốt ruồi để khắc phục tình trạng này.

Phương pháp tẩy nốt ruồi áp dụng trong trường hợp nốt ruồi gây mất thẩm mỹ hoặc nốt ruồi có hình dáng, màu sắc bất thường và dấu hiệu cảnh báo ung thư. Tùy thuộc vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định cách xóa nốt ruồi phù hợp, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

Dưới đây là một số địa chỉ tẩy nốt ruồi tại Hà Nội uy tín, chất lượng và an toàn:

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu của Thành phố. Đơn vị có chức năng chính là tiếp nhận và điều trị các bệnh ngoài da,  bệnh lây truyền qua đường tình dục, người bị nhiễm HIV/AIDS,… Để đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám và điều trị, bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất, các thiết bị y tế hiện đại, tân tiến.

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội đều có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường danh tiếng, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo với bệnh nhân. Ngoài các dịch vụ trên, bệnh viện còn tẩy nốt ruồi với nhiều phương pháp, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả

Trước khi tẩy nốt ruồi, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, chẩn đoán để xác định nốt ruồi lành tính hoặc ác tính, từ đó sẽ tư vấn kỹ thuật tẩy phù hợp. Hiện tại, bệnh viện áp dụng phương pháp Laser CO2 Fractional (nốt ruồi lành tính) và tiểu phẫu (nốt ruồi ác tính).

Laser CO2 Fractional tẩy nốt ruồi sẽ hạn chế xâm lấn, không gây đau, không tổn thương cấu trúc da. Thông qua các chùm tia laser sẽ tác động đến các tế bào hình thành nốt ruồi và loại bỏ chúng nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. Thời gian thực hiện khoảng 2 phút và bạn có thể về trong ngày và sinh hoạt bình thường.

Đối với tiểu phẫu nốt ruồi ác tính sẽ có thời gian thực hiện lâu hơn và có thể để lại sẹo mờ sau đó. Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội sẽ thực hiện nhẹ nhàng, hạn chế mức độ xâm lấn sâu, ảnh hưởng đến các vùng da lành lặn và mắt thường gần như không nhìn thấy sẹo sau khi vết thương lành.

Chi phí tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện Da liễu Hà Nội:

  • Tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 (với nốt ruồi có kích thước < 3mm) có giá 100.000đ/ nốt
  • Tiểu phẫu nốt ruồi (1 nốt) có giá 500.000đ
  • Tiểu phẫu nốt ruồi (2 nốt) có giá 700.000đ
  • Tiểu phẫu nốt ruồi (3 nốt) có giá 900.000đ
  • Tiểu phẫu nốt ruồi ở vị trí khó, có tạo vật có giá 1.000.000đ/ nốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0903 479 619
  • Email: bvdl@hanoi.gov.vn
  • Website: benhviendalieuhanoi.com

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Sau 70 năm hoạt động với nhiều lần đổi tên, đến nay Bệnh viện Da liễu Trung ương đã trở thành tuyến đầu trong điều trị các bệnh da liễu của TP. Hà Nội. Bệnh viện ngoài nhiệm vụ chính là thăm khám và chữa bệnh thì còn giữ nhiều nhiệm vụ quan trọng như nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng, đào tạo nhân lực y tế, công tác chỉ đạo tuyến, hợp tác quốc tế, phòng chống dịch bệnh,…

Bệnh viện được chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau và được quản lý bởi các trưởng khoa có trình độ chuyên sâu, từng tu nghiệp tại nước ngoài, dày dặn kinh nghiệm, giàu y đức và mong muốn mang đến những dịch vụ thăm khám, điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

địa chỉ tẩy nốt ruồi tại hà nội
Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội nằm trong top những địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín hiện nay

Nếu có nhu cầu tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, bạn đến Khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ tại đây sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho bạn phương pháp xóa nốt ruồi an toàn, có chi phí hợp lý và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Không chỉ quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn chuyên sâu, lành nghề, tận tâm. Khoa phẫu thuật thẩm mỹ của bệnh viện còn được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, thường xuyên cập nhật các công nghệ điều trị da, làm đẹp để đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám, điều trị da liễu và thẩm mỹ.

Do đó, dù là kỹ thuật xóa nốt ruồi bằng laser hiện đại hay tiểu phẫu loại bỏ nốt ruồi thì khoa đều đảm bảo quy trình chuẩn y khoa, vô trùng, vô khuẩn, không gây đau nhiều, nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo và gây ra biến chứng nguy hiểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3222 2944
  • Email: benhviendalieutrunguong@dalieu.vn
  • Website: dalieu.vn

Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Da liễu của Bệnh viện Bạch Mai ngày nay được tách ra từ Bộ môn Da liễu – Trường Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Da liễu Trung ương. Khoa gồm các TS, BSCK I, II, điều dưỡng và nhân viên có trình độ cao, được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và thực hiện tốt nhiệm vụ, chức năng của khoa.

Khoa Da liễu của Bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận thăm khám, điều trị các bệnh về da, hoa liễu và thẩm mỹ trong da liễu. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: Bệnh da nhiễm khuẩn, bệnh da tự nhiên, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh da dị ứng, laser điều trị, chăm sóc da thẩm mỹ, ứng dụng công nghệ tế bào, laser thẩm mỹ,… Trong đó, tẩy nốt ruồi được nhiều người thực hiện và phản hồi tích cực.

khoa da liễu bệnh viện bạch mai
Bác sĩ Khoa Da liễu của bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám và tẩy nốt ruồi

Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ điều trị da và thẩm mỹ da, giảm xâm lấn, đảm bảo an toàn cho người điều trị. Khoa thường xuyên cập nhật các kỹ thuật y khoa từ các nước phát triển, công nghệ làm đẹp mới. Theo đó, tẩy nốt ruồi bằng laser là minh chứng cụ thể cho sự nỗ lực và phát triển của khoa.

Laser đốt mụn ruồi được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, tỉ mỉ, không gây ảnh hưởng đến những vùng da lành lặn, thời gian thực hiện ngắn, không đau, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khoa còn áp dụng phương pháp truyền thống (tiểu phẫu) nốt ruồi nếu xác định đó là nốt ruồi ác tính, dấu hiệu của ung thư.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Q. Đống Đa, TP. Hà nội
  • Số điện thoại: 024 6657 2588
  • Website: bachmai.gov.vn

Bệnh viện Trung ương Quân y 108

Khoa phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu của Bệnh viện Quân y 108 là một trong những địa chỉ tẩy nốt ruồi tại Hà Nội an toàn, chi phí hợp lý. Khoa đáp ứng đủ các tiêu chí trong điều trị, xóa nốt ruồi là an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn địa chỉ này để thực hiện dịch vụ.

Tự hào là đơn vị y tế đầu tiên có kỹ thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cùng với các giáo sư đầu ngành, đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội được đào tạo chuyên sâu, tận tâm, chu đáo. Tất cả đều hướng đến dịch vụ điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng nhất.

địa chỉ tẩy nốt ruồi tại hà nội
Dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện Trung ương Quân y 108 được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, khoa tiếp nhận và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt (cắt mí mắt, nâng mũi, chỉnh khớp cắn, hạ gò má, tạo má lúm đồng tiền, căng chỉnh da mặt,…), phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân cùng một số phẫu thuật khác từ các chuyên ngành ngoại khoa. Ngoài những dịch vụ trên, kỹ thuật tẩy nốt ruồi tại đây cũng được đánh giá cao vì mang lại hiệu quả cao.

Nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại (laser CO2, laser Pico,…) giúp quá trình tẩy xóa nốt ruồi lành tính diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến cấu trúc da và không tác động xấu đến sức khỏe. Bên cạnh đó, trường hợp phải tiểu phẫu loại bỏ nốt ruồi ác tính cũng không phải quá lo lắng vì đội ngũ bác sĩ tại khoa với tay nghề cao, đảm bảo khâu vô trùng, vô khuẩn và không phát sinh rủi ro.

  • Chi phí tẩy nốt ruồi tại Khoa Phẫu thuật và điều trị theo yêu cầu tại Bệnh viện Trung ương Quân y 108 có giá từ 150.000đ – 400.000đ/ nốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 572 400
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Website: benhvien108.vn

Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương

Nếu trên da bạn xuất hiện nốt ruồi phẳng hoặc nhô khỏi bề mặt da, nổi ở nhiều bộ phận trên cơ thể gây mất thẩm mỹ và muốn loại bỏ chúng nhanh chóng nhưng không để lại sẹo, không đau đớn thì có thể tham khảo công nghệ xóa nốt ruồi bằng CO2 của Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương.

Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hà Nội là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi các dịch vụ thẩm mỹ tại đây khá đa dạng, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ các nước phát triển, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

bệnh viện thẩm mỹ xuân hương
Quy trình tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế

Tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện Thẩm mỹ viện Xuân Hương có quy trình theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không chỉ mang lại hiệu quả tốt mà còn đảm bảo an toàn. Với công nghệ CO2 sẽ loại bỏ nốt ruồi nhẹ nhàng với ánh sáng sinh học mà không cần can thiệp phẫu thuật. Công nghệ này an toàn cho da, không để lại sẹo và hạn chế tái phát.

Quy trình tẩy nốt ruồi bằng công nghệ CO2 tại Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương:

  • Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp
  • Trước khi can thiệp điều trị sẽ tiến hành vệ sinh vùng da cần tẩy để tránh nhiễm trùng
  • Kế đến sẽ sử dụng ánh sáng sinh học để loại bỏ nốt ruồi
  • Cuối cùng là thoa kem sát khuẩn và hướng dẫn khách hành chăm sóc vùng da tẩy nốt ruồi để phục hồi tốt nhất

Chi phí tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Xuân Hương:

  • Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ CO2 có giá từ 100.000đ – 500.000đ/ nốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 6999
  • Email: benhvienthammyxuanhuong@gmail.com
  • Website: benhvienthammyxuanhuong.com
  • Fanpage: FB.com/ThamMyXuanHuong

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Không chỉ nổi bật với các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, khuôn mặt, body, điều trị da liễu, trẻ hóa da, spa, nha khoa,.. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn là địa chỉ tẩy nốt ruồi tại Hà Nội an toàn, không đau và hiệu quả lâu dài.

Bệnh viện gặt hái được nhiều thành công cũng như nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng trong việc áp dụng thành công nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc giúp quá trình làm đẹp rút ngắn, an toàn và mang lại kết quả tốt.

Bên cạnh đó, Kangnam còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được đào chuyên sâu, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc và chủ động động trong việc tiếp nhận, chuyển giao công nghệ tân tiến với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, khách hàng trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất.

bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Đội ngũ bác sĩ tại Kangnam có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện xóa nốt ruồi

Hiện tại, Kangnam đang áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional trong tẩy xóa nốt ruồi. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, đã được kiểm định chất lượng an toàn với sức khỏe và mang lại hiệu quả, hạn chế nốt ruồi tái hình thành. Thông qua các tia ánh sáng sinh học sẽ loại bỏ tế bào nốt ruồi nhanh chóng mà không hề gây đau đớn, chảy máu hay để lại thâm sẹo.

Theo bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional áp dụng cho nhiều loại nốt ruồi như nốt ruồi thịt, nốt ruồi đen, có kích thước lớn, nhô cao so với bề mặt da,… Tùy vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình cũng như phương pháp phù hợp.

Chi phí tẩy nốt ruồi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Tẩy nốt ruồi mức độ 1 có giá 300.000đ
  • Tẩy nốt ruồi mức độ 2 có giá 500.000đ
  • Tẩy nốt ruồi mức độ 3 có giá 1.000.000đ
  • Tẩy nốt ruồi mức độ 4 có giá 2.000.000đ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 190 Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn
  • Fanpage: FB.com/Thammykangnam

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc

Đa số nốt ruồi đều lành tính và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nốt ruồi là dấu hiệu của ung thư, nếu tự xử lý tại nhà hoặc thực hiện ở cơ sở kém chất lượng sẽ gây ra nhiều rủi ro. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn có thể thực hiện xóa nốt ruồi tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc.

Khoa được thành lập với nhiệm vụ là thực hiện các đại phẫu thẩm mỹ với công nghệ cao và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn theo quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, khoa còn cung cấp các dịch vụ tiểu phẫu thẩm mỹ (nâng mũi, nhấn mí, cắt mí, độn thái dương, độn cằm,…) và điều trị & chăm sóc da.

địa chỉ tẩy nốt ruồi tại hà nội
Với công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trở thành địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín hiện nay

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc đang ứng dụng công nghệ Laser CO2 trong tẩy xóa nốt ruồi. Nhờ vào các tia laser sẽ loại bỏ các hắc tố trên da mà không để lại sẹo hay tổn thương những vùng da khỏe mạnh. Trước khi tẩy nốt ruồi, khách hàng sẽ được thăm khám, chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị cụ thể cũng như chi phí dịch vụ rõ ràng.

Không chỉ trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, công nghệ làm đẹp tân tiến, chuyển giao từ các nước phát triển. Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật, tận tâm và chu đáo với khách hàng. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Số 55 Yên Ninh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 5810 138
  • Email: thammyhn@hongngochospital.vn
  • Website: hongngochospital.vn

Khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc

Nốt ruồi có nhiều hình thái khác nên các phương pháp tẩy nốt ruồi hiện nay khá đa dạng. Để đáp ứng tốt nhu cầu xóa nốt ruồi của khách hàng, Khoa Thẩm mỹ Bệnh Thu Cúc cung cấp 2 dịch vụ tẩy nốt ruồi là sử dụng Laser CO2 siêu xung (nốt ruồi có kích thước khoảng 1cm) và tiểu phẫu cắt bỏ nốt ruồi (nốt ruồi <1cm).

Tự hào là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc không ngừng phát triển, tiên phong trong ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại từ các nước phát triển, đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị y tế để hỗ trợ quá trình thăm khám cũng như phục vụ quy trình làm đẹp đạt được kết quả tốt nhất.

thẩm mỹ thu cúc
Khách hàng có nhu cầu tẩy nốt ruồi khi đến với Thu Cúc sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể

Các lĩnh vực làm đẹp chính của bệnh viện là thẩm mỹ vóc dáng, thẩm mỹ mặt và thẩm mỹ công nghệ cao được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao không chỉ chất lượng cao mà còn đảm bảo an toàn, hiệu quả lâu dài.

Khách hàng có nhu cầu tẩy nốt ruồi khi đến với Khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp hiện đại. Trường hợp tẩy nốt ruồi bằng laser sẽ đơn giản hơn nhiều so với tiểu phẫu. Nhưng với sự chuyên nghiệp, tay nghề cao của bác sĩ tại đây, quy trình tiểu phẫu sẽ diễn ra nhẹ nhàng. Với đôi tay tài hoa, bác sĩ sẽ may thẩm mỹ và không để lại sẹo sau khi loại bỏ nốt ruồi.

  • Chi phí tẩy nốt ruồi tại Khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Thu Cúc có giá từ 150.000đ – 300.000đ/ nốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 1920
  • Email: Contact@thucucclinics.vn
  • Website: thammythucuc.vn
  • Fanpage: FB.com/thammythucuc.com.vn

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp loại bỏ các hắc tố trên nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không xâm lấn mà còn kích thích da tăng sản sinh collagen và elastin tự nhiên. Từ đó giúp vùng da sau điều trị phục hồi nhanh chóng và giống như những vùng da khỏe mạnh khác.

Tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê đang cung cấp dịch vụ xóa nốt ruồi bằng công nghệ hiện đại Laser CO2 được đánh giá cao vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Hiệu quả – An toàn – Lâu dài – Không tái phát. Quy trình tẩy nốt ruồi theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.

địa chỉ tẩy nốt ruồi tại hà nội
Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê cung cấp dịch vụ xóa nốt ruồi bằng công nghệ hiện đại Laser CO2

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê được thành lập và dẫn dắt bởi ThS.BS Hải Lê. Viện đã và đang khẳng định được vị thế của mình là địa chỉ thẩm mỹ y khoa theo tiêu chuẩn quốc tế. Cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp an toàn, hiệu quả lâu dài.

Một trong những yếu tố làm nên sự thành công của viện là tuân thủ nghiêm ngặt quy trình y khoa theo chuẩn của Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ tại Dr. Hải Lê tốt nghiệp từ các trường danh tiếng, có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức và tận tâm với khách hàng. Không dừng lại đó, Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê còn tiên phong trong cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

  • Chi phí tẩy nốt ruồi tại Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê có giá từ 50.000đ – 1.000.000đ/ nốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 314 Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 55 55 55
  • Email: contact@drhaile.vn
  • Website: drhaile.vn

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh là một trong những thẩm mỹ viện tại Hà Nội uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp hiện đại, dẫn đầu xu hướng và an toàn. Được thành lập với sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”, viện luôn tiên phong trong việc sử dụng các kỹ thuật làm đẹp tân tiến. Đội ngũ y bác sĩ tại đây được có nghiệp vụ cao, nhiều năm kinh nghiệm và là thành viên của Hiệp hội thẩm mỹ Thái Lan, Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh
Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh là một trong những địa chỉ tẩy nốt ruồi tại Hà Nội uy tín

Một trong những thế mạnh của viện là tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao, hạn chế xâm lấn và duy trì hiệu quả lâu dài. Hiện tại, Thẩm mỹ Thanh Quỳnh đang áp dụng kỹ thuật tẩy xóa nốt ruồi không đau bằng Laser CO2. Quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Quy trình tẩy nốt ruồi tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh:

  • Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn dịch vụ trước khi tẩy nốt ruồi
  • Kế đến, khách hàng sẽ được vệ sinh và sát khuẩn vị trí có nốt ruồi cần tẩy để đảm bảo quá trình điều trị đạt được kết quả tốt nhất, tránh phát sinh biến chứng.
  • Sau đó, bác sĩ sẽ dùng máy laser CO2 có các bước sóng laser chiếu trực tiếp lên vùng da cần điều trị để loại bỏ nốt ruồi
  • Cuối cùng sẽ thoa kem sát khuẩn và hướng dẫn bạn cách chăm sóc để giúp giữ da khỏe, sáng mịn.

Chi phí tẩy nốt ruồi tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh:

  • Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser có giá 150.000đ/ nốt và 300.000đ/ 3 nốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 2211 0177
  • Email: tmvthanhquynh@gmail.com
  • Website: thammyvienthanhquynh.com.vn

Tác hại của việc tự tẩy nốt ruồi tại nhà

Nốt ruồi xuất hiện trên mặt, cổ, tay, lưng,… khiến bạn trở nên tự ti với vẻ ngoài và luôn muốn loại bỏ chúng. Không ít người lựa chọn cách tẩy nốt ruồi tại nhà từ các trang mạng xã hội hay mẹo dân gian.

Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp hữu hiệu. Bởi trong nhiều trường hợp, việc tự tẩy nốt ruồi tại nhà gây ra nhiều tác hại, ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe tổng thể.

Dưới đây là một số rủi ro khi tẩy tự tẩy nốt ruồi được Wiki Thẩm mỹ tổng hợp:

  • Việc tự ý xóa nốt ruồi có thể để lại thâm sẹo vĩnh viễn
  • Nốt ruồi sau khi xóa có thể mọc lại và có màu đậm hơn, việc tẩy nốt ruồi lúc này sẽ gặp nhiều khó khăn
  • Một số nguyên liệu hoặc loại thuốc không rõ nguồn gốc được dùng để xóa nốt ruồi sẽ khiến da bị tổn thương, lở loét và dẫn đến nhiễm trùng
  • Trường hợp xóa nốt ruồi ác tính sẽ kích thích các tế bào ung thư phát triển nhanh hơn và đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Để phòng ngừa các biến chứng, rủi ro trong việc tẩy nốt ruồi, bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám. Sau khi xác định được nốt ruồi lành tính hoặc ác tính, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Mặc dù là thủ thuật đơn giản nhưng xóa nốt ruồi cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị y khoa. Hy vọng qua các địa chỉ tẩy nốt ruồi tại Hà Nội sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cơ sở phù hợp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *