[Review] Nâng mũi Bác sĩ Phùng có tốt không? Thông tin mới nhất

Nâng mũi bác sĩ Phùng là nơi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, cũng như kết quả thẩm mỹ mũi hoàn hảo nâng tầm nhan sắc sau mỗi quá trình làm đẹp. Tại đây, những chiếc mũi kém duyên, từng bị biến dạng, không phù hợp với khuôn mặt được thay đổi hoàn toàn bằng một vẻ đẹp duyên dáng, sắc sảo. Với chất lượng và công nghệ thực hiện không ngừng đổi mới, phòng khám thẩm mỹ của bác sĩ Phùng đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường làm đẹp.

nâng mũi bác sĩ Phùng
Nâng mũi bác sĩ Phùng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo nâng tầm nhan sắc hiệu quả.

Review nâng mũi Bác sĩ Phùng

Với nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện bản thân ngày một cao của chị em hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ không còn là vấn đề quá khó khăn. Tuy nhiên, làm sao để có thể và xác định chọn đúng một cơ sở nâng mũi uy tín thì cần phải cân nhắc thật cẩn thận.

Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc về bác sĩ Nguyễn Văn Phùng cũng như kỹ thuật nâng mũi thẩm mỹ của ông. Mặc dù đây không phải là cái tên quá nổi tiếng trong thị trường sắc đẹp. Nhưng với những ai đã biết và thực hiện các dịch vụ làm đẹp của bác sĩ Phùng thì chắc hẳn sẽ biết đến chất lượng và uy tín tại đây.

Giới thiệu về bác sĩ Nguyễn Văn Phùng

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng hiện đang là người thành lập và điều hành trực tiếp của phòng khám thẩm mỹ Thế Giới Đẹp tại TPHCM. Không chỉ vậy, ông còn là một trong những bác sĩ chính hoạt động gần 10 năm tại khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh Viện Bình Dân. Với nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ đã thực hiện hành công hàng ngàn ca phẫu thuật tân trang nhan sắc với kết quả vượt ngoài mong đợi. Mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho mọi tín đồ thẩm mỹ.

làm mũi bác sĩ Phùng, phốt bác sĩ nguyễn văn Phùng
Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Phùng hiện đang là người thành lập và điều hành trực tiếp của phòng khám thẩm mỹ Thế Giới Đẹp tại TPHCM.

Bên cạnh tài năng và trình độ chuyên môn vượt bật của mình, bác sĩ Phùng còn là người dành nhiều nhiều tâm huyết, sự tận tâm cho từng bệnh nhân, từng trường hợp phẫu thuật. Sự tỉ mỉ, khéo léo khi thực hiện mỗi đường dao, mũi chỉ luôn mang đến cho bệnh nhân sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối. Dù bác sĩ Phùng không được biết đến nhiều như những bác sĩ thẩm mỹ khác, nhưng tài hoa và những thành quả cố gắng của ông vẫn âm thầm truyền tai nhau và thẩm thấu vào ý thức của nhiều người khi đã tin tưởng lựa chọn nâng mũi tại bác sĩ Phùng.

Không chỉ vậy, trong suốt thời khoảng thời gian công tác trên cương vị của mình, bác sĩ Phùng còn thường xuyên đăng ký tham gia các chuyến hoạt động thiện nguyện, phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho các bệnh nhân không đủ điều kiện hiện thực hóa giấc mơ sở hữu cơ thể toàn vẹn.

Dịch vụ nâng mũi tại Thế Giới Đẹp của bác sĩ Phùng

Đến với Thế Giới Đẹp của bác sĩ Phùng, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm, chu đáo từ bước tư vấn, thăm khám, phẫu thuật cho đến việc chăm sóc hậu phẫu và tái khám. Tất cả đều trải qua một quy trình chuẩn mực, an toàn và đầy tính chuyên nghiệp.

Hiện nay, tại Trung tâm Thế Giới Đẹp ngoài các dịch vụ thẩm mỹ về mắt, môi, cằm, khuôn mặt, tạo hình vóc dáng… Thì thẩm mỹ mũi cũng là một dịch vụ làm đẹp có được sự quan tâm không hề nhỏ của khách hàng. Phương pháp thẩm mỹ mũi tại đây đa dạng vì được áp dụng những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến. Cải thiện triệt để mọi tình trạng khuyết điểm có trên dáng mũi.

review nâng mũi bác sĩ Phùng
Đến với Thế Giới Đẹp của bác sĩ Phùng, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm, chu đáo trong suốt quá trình làm đẹp.

Cùng chúng tôi điểm qua những dịch vụ nâng mũi của bác sĩ Phùng tại Thế Giới Đẹp:

  • Nâng mũi thông thường bằng chỉ sinh học, sụn silicon
  • Nâng mũi bọc sụn tự thân
  • Nâng mũi cấu trúc bằng sụn Megaderm/ Surgiform/ Pureform
  • Nâng mũi cấu trúc bằng sụn sườn
  • Phẫu thuật tạo hình trụ mũi, đầu mũi, cánh mũi
  • Phẫu thuật tái tạo toàn bộ dáng mũi hỏng.

XẾP HẠNG: TOP 10 Địa Chỉ Nâng Mũi Tại TPHCM Đẹp và Uy Tín Nhất

Nâng mũi tại bác sĩ Phùng có tốt không?

Địa chỉ nâng mũi bác sĩ Phùng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng có mặt giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng trong quá trình thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Thế Giới Đẹp còn được trang bị hệ thống vật tư, máy móc hỗ trợ nâng mũi tiên tiến với kỹ thuật hiện đại, không ngừng đổi mới. Đảm bảo được tỷ lệ an toàn và chất lượng cao cho mỗi ca phẫu thuật.

Quá trình nâng mũi diễn ra đầy đủ các bước tiến hành như quy định của Bộ Y Tế và được bác sĩ Phùng trực tiếp thực hiện. Với bàn tay và con mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ sẽ khéo léo trong mỗi bước bóc tách sụn, tạo hình, chỉnh sửa dáng mũi một cách tự nhiên nhất. Không ít người nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng biết đến và thực hiện làm đẹp tại địa chỉ thẩm mỹ của bác sĩ Phùng.

phốt bác sĩ Nguyễn Văn Phùng
Nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện thành công qua bàn tay tài hoa của bác sĩ Phùng.

Bằng kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, mỗi ca nâng mũi luôn diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Khách hàng thực hiện nâng mũi sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Cũng như gặp phải những trở ngại tâm lý, cảm giác đau đớn khi làm đẹp.

Có thể nói, dù không có vẻ ngoài hào nhoáng và tên tuổi như các trung tâm thẩm mỹ lớn hiện nay. Nhưng nâng mũi tại bác sĩ Phùng bạn vẫn có thể nhận được sự tận tâm, chu đáo không thua kém gì những địa chỉ ấy. Chính vì vậy, Thế Giới Đẹp của bác sĩ Phùng sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu cải thiện nhan sắc của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 724 Sư Vạn Hạnh (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 38 622 447 – 0939 691 999
  • Mail: thammythegioidep@gmail.com
  • Website: thegioidep.com
  • Fanpage: FB.com/bacsiphung

Dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi tại bác sĩ Phùng sẽ là lựa chọn làm đẹp uy tín và chất lượng dành cho mọi đối tượng. Hy vọng rằng với những chia sẻ của bài viết, bạn đọc đã có thêm những thông tin cần thiết trong việc tìm hiểu về bác sĩ tài hoa này, cũng như chất lượng dịch vụ nâng mũi tại đây. Qua đó có thể dễ dàng hơn trong việc quyết định lựa chọn khi làm đẹp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *