[Review] nâng mũi Kangnam giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

Có thể nói, khi đề cập đến dịch vụ thẩm mỹ đang được ưa chuộng hiện nay nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến nâng mũi tại Kangnam. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu làm đẹp lâu năm có tên tuổi trên thị trường thẩm mỹ, đã và đang mang đến cho khách hàng số lượng dịch vụ đa dạng, chất lượng. Nếu bạn đang có ý định thực hiện thay đổi dáng mũi tại Kangnam thì không thể bỏ qua bài viết sau đây.

nâng mũi tại Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu làm đẹp lâu năm có tên tuổi trên thị trường thẩm mỹ, đã và đang mang đến cho khách hàng số lượng dịch vụ đa dạng, chất lượng.

Review nâng mũi tại Kangnam có tốt không?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong các cơ sở làm đẹp khá nổi tiếng, uy tín ở nước ta. Đây là địa chỉ làm đẹp chất lượng với hệ thống trang thiết bị vật chất sang trọng hiện đại, có sự đầu tư lớn cho máy móc và dụng cụ thẩm mỹ. Không chỉ vậy, tại đây còn sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp độc quyền được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và một số quốc gia phát triển lĩnh vực thẩm mỹ.

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: Thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ răng hàm, thẩm mỹ vóc dáng, thẩm mỹ da,… Thì thẩm mỹ nâng mũi tại Kangnam cũng chiếm sự quan tâm không kém của những tín đồ làm đẹp. Như vậy nâng mũi tại cơ sở này có thật sự tốt không? Phương pháp làm đẹp này tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có gì đặc biệt?

Có thể nói, thẩm mỹ mũi tại Kangnam là nhóm dịch vụ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Các trường hợp phẫu thuật mũi được thực hiện luôn nhận lại nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng vì đã giúp cải thiện tình trạng khuyết điểm ở mũi một cách tốt nhất. Mang đến một chiếc mũi mới trong vừa cao vừa nhỏ gọn, lại trông tự nhiên như mũi thật.

thẩm mỹ viện kangnam bảng giá 2022
Phẫu thuật mũi được thực hiện tại Kangnam luôn nhận về nhiều phản hồi tích cực vì đã giúp cải thiện mũi một cách tốt nhất. Mang đến một chiếc mũi mới vừa cao, nhỏ gọn, lại trông tự nhiên.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có thể thực hiện một ca phẫu thuật mũi chất lượng, an toàn hiệu quả yêu cầu quy trình tiến hành phải đáp ứng đủ một số điều kiện sau:

  • Bác sĩ thực hiện chính của ca phẫu thuật nâng mũi phải là người đã được tu nghiệp qua một khóa đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Để có thể đảm bảo sự chính xác trong việc tái tạo cấu trúc mũi, xử lý được những tình huống bất ngờ xảy ra khi phẫu thuật, mang lại sự an toàn tuyệt đối.
  • Môi trường thực hiện nâng mũi là môi trường kín đã được xử lý vô trùng một cách cẩn thận, không được để bỏ sót một chi tiết nào để tránh tình trạng nhiễm trùng vết thương sau phẫu thuật.
  • Chất liệu độn được Kangnam sử dụng để nâng mũi phải luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đã trải qua kiểm định và được phép lưu hành của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, mỗi loại sụn nâng, chất làm đầy đều được áp dụng vào đúng trường hợp, đúng tình trạng thẩm mỹ để không gây ra những biến chứng xấu về sau.

Nâng mũi Kangnam giá bao nhiêu?

Khi nói đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là nói đến một trung tâm làm đẹp bật nhất với chất lượng phục vụ hàng đầu cả nước. Với mức độ nổi tiếng và những ưu việc của các dịch vụ nâng mũi tại Kangnam mang lại, nhiều người chắc hẳn sẽ thắc mắc về giá thành thực hiện làm đẹp tại đây liệu có mắc hay không?

thẩm mỹ viện kangnam bảng giá 2022
Chi phí thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bao nhiêu?

Theo đánh giá của những trường hợp làm đẹp tại Kangnam, chi phí thực hiện nâng mũi không quá cao so với thị trường hiện nay. Với kết quả thẩm mỹ nhận được, có thể nói chi phí bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Nên bạn không cần phải lo ngại gì về vấn đề này.

Hiện nay, các dịch vụ mũi tại Kangnam có giá thành từ 6 triệu đến 75 triệu đồng một quá trình. Chi phí này sẽ tùy thuộc vào phương pháp sửa mũi mà khách hàng lựa chọn. Cũng như sẽ dao động ít nhiều do tình trạng khuyết điểm ở mũi có nặng hay không.

Để có thể nắm rõ được chi phí cụ thể cho trường hợp của bản thân, bạn nên đến trực tiếp để thực hiện khám lâm sàng và tư vấn để được báo giá cụ thể. Trong những trường hợp mũi hỏng nặng, cần can thiệp nhiều vào cấu trúc gốc, bác sĩ sẽ tiến đưa ra những phương pháp khắc phục phù hợp cho bạn xem xét, lựa chọn. Khi đã có sự thống nhất về phương pháp nâng mũi cũng như chi phí thực hiện thì bạn có thể tiến hành phẫu thuật tạo dáng mũi.

Bảng giá nâng mũi mới nhất 2023

Sau đây là bảng giá thực hiện các dịch vụ nâng mũi, sửa mũi tại Kangnam mới nhất:

bảng giá phẫu thuật mũi Kangnam 2022
Bảng báo giá chi phí các dịch vụ mũi tại Kangnam mới nhất 2023.
  • Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi (Cuộn/ cắt cánh mũi): 6 triệu đồng
  • Tạo hình thu nhỏ đầu mũi: 12 triệu đồng
  • Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc: 20 triệu đồng
  • Nâng mũi S-Line 3D/ L-Line 3D: 25 triệu đồng
  • Nâng mũi cấu trúc 4D: 35 triệu đồng
  • Nâng mũi cấu trúc 4D + sụn Nanoform: 45 triệu đồng
  • Nâng mũi cấu trúc 4D + sụn Pureform: 55 triệu đồng
  • Nâng mũi sụn sườn bán phần: 55 triệu đồng
  • Nâng mũi sụn sườn toàn phần: 70 triệu đồng
  • Chỉnh hình mũi phức tạp (Mũi hỏng do phẫu thuật thất bại; Do tai nạn; Tình trạng sứt môi; Mũi vẹo, Gồ, Hếch bẩm sinh,…): 75 triệu đồng

Đây là chi phí gốc cho một quá trình thực hiện thẩm mỹ mũi tại tất cả các cơ sở của Kangnam năm 2023, và được đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Lưu ý, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay không áp dụng hình thức trả góp, nên bạn cần cân nhắc trước bất kỳ mọi thông tin về vấn đề này để tránh rơi vào bẫy của những thành phần xấu, muốn trục lợi phi pháp.

Dù không hỗ trợ trả góp nhưng tại đây luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp mà chất lượng vẫn không thay đổi. Vào mỗi dịp đại lễ, Kangnam thường sẽ tổ chức các chương trình làm đẹp mang tính nhân văn với giá thành cực kỳ hấp dẫn cho những khách hàng có nhu cầu nâng mũi. Bạn có thể tham khảo trước khi quyết định thực hiện để tìm cho mình một liệu trình làm đẹp phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 190 đường Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa
  • Điện thoại: 024 73 00 64 66 –  0968 999 777
  • Email: tuvan@kangnam.vn
  • Website: benhvienthammykangnam.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại TPHCM

  • Địa chỉ: 666 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình
  • Điện thoại: 024 73 00 64 66 – 0948 44 99 88
  • Email: tuvan@kangnam.vn
  • Website: benhvienthammykangnam.vn

Trên đây là những thông tin về dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cùng bảng báo giá chi tiết cho các dịch vụ tại đây. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho bạn đọc trong quá trình cải thiện nhan sắc của mình. Nếu có nhu cầu thực hiện nâng mũi tại Kangnam, bạn nên liên hệ trực tiếp với cơ sở gần nhất để được biết thêm chi tiết.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *