[Review] Nâng mũi La Ratio: Bảng giá cập nhật mới nhất 2023

La Ratio được biết đến là cơ sở làm đẹp sở hữu công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, với những dịch vụ nâng mũi hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng của xã hội. Tuy nhiên, để có một quá trình làm đẹp an toàn, hiệu quả cao bạn cần tìm hiểu và nắm rõ về địa chỉ thẩm mỹ mình sắp thực hiện. Trong bài viết này, cùng chúng tôi khám phá về Viện thẩm mỹ La Ratio để có được những đánh giá và lựa chọn phù hợp nhất.

Nâng mũi La Ratio
La Ratio là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn làm cơ sở làm đẹp quen thuộc.

Nâng mũi tại La Ratio có tốt không?

Ngày nay, việc tân trang và hoàn thiện nhan sắc không còn là điều quá xa lạ mà càng trở nên phổ biến đối với mọi người. Trong đó, phẫu thuật nâng mũi luôn là phương pháp được thực hiện nhiều nhất bởi hiệu quả thẩm mỹ cao, đáp ứng được nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau. Nhưng để tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ chất lượng thì lại không phải vấn đề dễ dàng. Bởi hàng loạt cơ sở làm đẹp được dựng nên với mục đích thu lợi bất chính.

Review nâng mũi La Ratio
La Ratio là cơ sở làm đẹp chất lượng, sở hữu nhiều thế mạnh về công nghệ nâng mũi cũng như tay nghề bác sĩ tại TPHCM

Viện thẩm mỹ La Ratio được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, sở hữu những xu hướng thẩm mỹ bật nhất và hiện đại tại TPHCM. Bên cạnh những thành tựu to lớn trong dịch vụ chăm sóc và điều trị da thì nâng mũi tại đây cũng là dịch vụ nhận được nhiều sự ưu ái cũng như lựa chọn của khách hàng khi tìm đến.

Bên cạnh chất lượng và tên tuổi của địa chỉ thẩm mỹ này, nơi đây còn có điều gì mà thu hút hàng nghìn lượt khách hàng tin tưởng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua những thông tin được cung cấp sau đây:

Cơ sở vật chất

Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những địa chỉ làm đẹp hiếm hoi trên địa bàn TPHCM sở hữu cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với kiến trúc sang trọng, rộng rãi, bao quanh là nhiều cây xanh tạo không gian trong lành, thoáng mát. Hệ thống phòng khách, sảnh chờ, khu vực thăm khám và phẫu thuật được tách ra riêng biệt, đã qua vệ sinh và xử lý triệt khuẩn hoàn toàn.

dịch vụ nâng mũi tại La Ratio
Không gian sang trọng, rộng rãi, mang đậm hơi thở hiện đại là yếu tố tạo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng tìm đến.

Không dừng lại ở đó, tại khu vực phẫu thuật còn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, dụng cụ thẩm mỹ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Luôn được kiểm tra và khử khuẩn thường xuyên nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả mang lại sau mỗi quá trình làm đẹp.

Đến với La Ratio, bạn sẽ có bước vào một thiên đường làm đẹp sang trọng, đạt chuẩn phong cách hoàng gia. Tạo cảm giác như đang được hưởng thụ một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp với các dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ

Không chỉ nổi tiếng bởi cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp. La Ratio còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu nh nghiệm, tay nghề cao, và đều đã trải qua các khóa học bồi dưỡng trong và ngoài nước về kỹ thuật nâng mũi. Mang lại sự hài lòng và chiếm được lòng tin tuyệt đối của những khách hàng tìm đến.

phốt bác sĩ Võ Thành Trung
Bác sĩ Võ Thành Trung cùng đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm tại La Ratio.

Không chỉ vậy, nơi đây còn có sự góp mặt thực hiện, điều hành trực tiếp của bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Võ Thành Trung – cái tên quen thuộc trong danh sách bác sĩ nâng mũi cấu trúc giỏi tại TPHCM nhiều năm liền. Là chuyên gia thẩm mỹ với hơn 12 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của mình tạo nên hàng nghìn kỹ tích làm đẹp cho chị em.

Ngoài ra, hàng năm tại La Ratio còn tổ chức các ca phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ em có dị tật hở hàm ếch trên khắp cả nước. Giúp các bé có được một diện mạo mới, một nụ cười đầy tự tin bước vào đời. Bằng công nghệ điều trị và chăm sóc hiện đại, các trường hợp phẫu thuật tại La Ratio được rút ngắn thời gian hồi phục của vết thương. Giảm thiểu cảm giác đau n sau quá trình tân trang nhan sắc.

Các dịch vụ nâng mũi tại La Ratio

Tại viện thẩm mỹ La Ratio hiện đang ứng dụng 4 phương pháp nâng mũi chính vào dịch vụ thẩm mỹ mũi của mình như:

  • Nâng mũi cấu trúc độc quyền La Ratio
  • Nâng mũi cấu trúc Korea
  • Nâng mũi Bioform sụn Hàn
  • Nâng mũi Bioform sụn Mỹ
  • Nâng mũi bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc
  • Nâng mũi bằng sụn nhân tạo mỹ
  • Nâng mũi bằng sụn tự thân

Trong đó, phương pháp nâng mũi cấu trúc La Ratio hay còn gọi là nâng mũi cấu trúc Mega S là công nghệ tân trang dáng mũi độc quyền, không cơ sở làm đẹp nào khác sở hữu.

Nâng mũi Mega S
Nâng mũi Mega S là kỹ thuật chỉnh hình mũi độc quyền tại La Ratio được bác sĩ Trung dành cả tâm huyết nghiên cứu.

Nâng mũi cấu trúc Mega S giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm trên mũi bằng chất liệu sụn hiện đại nhất thế giới. Được bác sĩ Võ Thành Trung dành hết báo tâm huyết nghiên cứu và cải thiện để cho ra đời một kỹ thuật chỉnh hình mũi hoàn chỉnh. Mang đến dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, hiệu quả cao, có thể phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

  • Mang lại dáng mũi đẹp toàn diện bởi sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 của các loại sụn nâng hiện  nhất hiện nay.
  • Chất lượng sụn đạt tiêu chuẩn, tính an toàn cao, hạn chế tối đa mọi biến chứng, khả năng đào thải.
  • Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Các dịch vụ khác

Ngoài ng cấp các dịch vụ chỉnh hình mũi, tại La Ratio còn có có phương pháp khác như:

  • Thu gọn cánh mũi
  • Thu nhỏ đầu mũi
  • Chỉnh sửa mũi gồ
  • Chỉnh sửa lại mũi hư đã qua phẫu thuật

Mỗi phương pháp chỉnh sửa và tạo hình sẽ được thực hiện bằng những kỹ thuật khác nhau, tương thích với từng trường hợp cụ thể. Đảm bảo được kết quả cuối cùng luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nâng mũi tại La Ratio có giá bao nhiêu?

Bên cạnh việc tìm kiếm, lựa chọn địa chỉ làm đẹp chất lượng, uy tín thì giá thành thực hiện nâng mũi cũng là vấn đề được quan tâm không kém của nhiều người.

Viện thẩm mỹ La Ratio bẳng giá
Bảng giá thực hiện các dịch vụ nâng mũi tại La Ratio mới nhất

Tại La Ratio chi phí thực hiện nâng mũi luôn được niêm yết cụ thể để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn:

  • Nâng mũi cấu trúc Mega S: 80 triệu đồng
  • Nâng mũi cấu trúc Korea: 60 triệu đồng
  • Nâng mũi Bioform sụn Hàn: 30 triệu đồng
  • Nâng mũi Bioform sụn Mỹ: 36 triệu đồng
  • Nâng mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc: 16 triệu đồng
  • Nâng mũi sụn nhân tạo Mỹ: 20 triệu đồng
  • Nâng mũi c sụn cân cơ thái dương/ sụn tai: 40 triệu đồng
  • Phẫu thuật sửa mũi gồ: 30 triệu đồng
  • Thu gọn cánh mũi: 8 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 18006653
  • Mail: info@laratio.vn
  • Website: laratio.vn/
  • Fanpage: fb.com/LaRatio.182Dienbienphu
  • Giờ làm việc: 8:00 – 21: giờ tất cả các ngày trong tuần

Nâng mũi tại La Ratio là một gợi ý bạn nên bổ sung vào danh sách tham khảo nếu như có ý định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Nơi đây hội  mọi yêu cầu về cơ sở vật chất, chất lượng cũng như kết quả làm đẹp mà phần lớn mọi người hướng đến. Hy vọng, với những thông tin của bài viết, bạn có thể phần nào hiểu thêm về địa chỉ làm đẹp này và có cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *