Nâng mũi 3 – 5 triệu: Đừng vội tin vào quảng cáo nâng mũi giá rẻ

Hiện nay, trên khắp các trang mạng xã hội xuất hiện hàng loạt những lời quảng cáo về thẩm mỹ nâng mũi 3 – 5 triệu thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người, đặc biệt là những người đang có ý định cải thiện dáng mũi. Vậy thực hư của những lời quảng cáo này là sao? Phương pháp nâng mũi giá rẻ có thật sự tốt? Cùng chúng tôi giải mã những vấn đề trên qua bài viết dưới đây.

nâng mũi 3 - 5 triệu
Nâng mũi 3 -5 triệu: Những lời chào mời quảng cáo hấp dẫn có đáng tin?

Thực hư về những quảng cáo nâng mũi 3 – 5 triệu

Như bạn đã biết, nâng mũi là một kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi bằng các loại sụn, chất liệu độn nhằm mang đến một sóng mũi cao thẳng, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt. Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau đủ đáp ứng cho mọi nhu cầu làm đẹp.

Với số lượng địa chỉ thẩm mỹ đông đảo, cùng vô vàng cách thức thực hiện tạo dáng mũi nên chi phí thực hiện của mỗi liệu trình làm đẹp chắc chắn sẽ có sự chênh lệch ít nhiều tại mỗi nơi. Nhưng nhìn chung, mức giá thấp nhất để thực hiện một phương pháp nâng mũi đơn giản trung bình trên thị trường thẩm mỹ thường khoảng 7 – 8 triệu đồng.

Một điều đáng chú ý là hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hay spa đưa ra những chiến lược quảng cáo hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng bằng những mức giá ưu đãi cực rẻ. Chỉ cần 3 – 5 triệu là có thể sở hữu một chiếc mũi cao như mong muốn. Vậy thực hư của những quảng cáo giá rẻ này là ra sao? Nâng mũi giá 3 – 5 triệu liệu có tốt không?

 Yếu tố quyết định chi phí nâng mũi

Để làm rõ thực hư về những dịch vụ thẩm mỹ mũi giá rẻ này, trước hết ta có thể xác định những yếu tố quyết định cho phí nâng mũi sau:

  • Phương pháp nâng mũi: Mỗi trường hợp khuyết điểm của mũi sẽ thực hiện một phương pháp tạo hình phù hợp để có thể cải thiện tình trạng mũi một cách tốt nhất. Nếu mũi chỉ cần nâng cao là có thể đẹp thì thông thường sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ, tiêm filler mà không cần phẫu thuật. Với những phương pháp này chi phí sẽ tương đối rẻ. Nếu cấu trúc mũi có quá nhiều khuyết điểm, phải thực hiện phẫu thuật mới có thể can thiệp thì giá thành thực hiện sẽ mắc hơn nâng mũi không phẫu thuật rất nhiều.
  • Tay nghề bác sĩ: Nếu bác sĩ thực hiện có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ thì mức chi phí cần bỏ ra để nâng mũi sẽ cao hơn những bác sĩ khác.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: Nếu cơ sở vật chất, trang thiết bị dùng trong quá trình nâng mũi hiện đại và đầy đủ thì chi phí thực hiện làm đẹp sẽ được nâng cao hơn so với những địa chỉ thẩm mỹ thông thường, spa nhỏ lẻ.

Nâng mũi giá 3 – 5 triệu có thực sự hiểu quả không?

Chính vì các yếu tố quyết định giá thành trên, thì những quảng cáo giá rẻ hấp dẫn xuất hiện trên mạng xã hội ta có thể xem xét ở 2 trường hợp:

nâng mũi giá rẻ có chất lượng không
Nâng mũi giá rẻ từ 3 – 5 triệu có đảm bảo chất lượng?

Trường hợp thứ nhất: là do những chương trình khuyến mãi của những cơ sở thẩm mỹ uy tín trong những dịp tri ân đặc biệt. Nhưng thông thường những mức giá sao khi khuyến mãi cũng sẽ không rẻ ở mức 3 – 5 triệu, nên đây có thể chỉ là chi phí một phần, vẫn chưa kèm những chi phí phát sinh khác trong quá trình nâng mũi.

Trường hợp thứ 2: những cơ sở quảng cáo nâng mũi giá rẻ này là những cơ sở thẩm mỹ nhỏ, thiếu uy tín, hoạt động không có giấy phép nên dùng chiêu trò để thu hút, lừa đảo khách hàng nhằm trục lợi. Trong trường hợp này, bạn cần phải thật chú ý, cân nhắc kỹ để không phải rơi vào những chiếc bẫy ngọt mà những cơ sở này đặt ra rồi “tiền mất tật mang”.

Tóm lại, có thể khẳng định rằng, những thông tin quảng cáo về việc nâng mũi giá rẻ chỉ từ 3 – 5 triệu là hoàn toàn không thể đảm bảo được chất lượng cũng như tính an toàn. Đây chỉ là những lời mời chào mang tính thu hút khách hàng nên bạn cần tìm hiểu trước khi thực hiện.

Nâng mũi giá rẻ có thực sự an toàn?

Như đã nói trước đó, nâng mũi chỉ rẻ khi phương pháp chỉnh sửa không quá phức tạp, cơ sở thực hiện kém chất lượng. Chính vì vậy, đứng trước những thông tin quảng cáo nâng mũi 3 – 5 triệu bạn không thể đảm bảo được sự an toàn cho quá trình làm đẹp. Với mức giá phẫu thuật thấp như vậy, tốt nhất không nên tin tưởng lựa chọn.

Theo những thống kê số liệu trong những năm gần đây, hơn 80% các vụ tai nạn, biến chứng xảy ra khi thẩm mỹ đều xuất phát từ những cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ, không giấy phép và giá thành rẻ bất ngờ. Để bảo vệ tốt nhất cho an toàn của bàn thân, chị em hãy sáng suốt, tỉnh táo trong việc lựa chọn cơ sở nâng mũi, đừng để những lời quảng cáo dẫn dắt.

Những biến chứng của nâng mũi 3 – 5 triệu

Nếu thực hiện nâng mũi tại các địa chỉ làm đẹp có giá rẻ bất ngờ thì bạn có thể gặp phải biến chứng tai hại, những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe như:

hậu quả của nâng mũi giá rẻ
Những biến chứng nguy hiểm của việc nâng mũi giá rẻ.
  • Dáng mũi sau khi nâng không được tự nhiên, xơ cứng làm mất thẩm mỹ khuôn mặt.
  • Có thể bị nhiễm khuẩn, gây lở loét, mưng mủ, tiết dịch trắng thậm chí là hoại tử vùng da và cơ quanh mũi.
  • Sau một thời gian sẽ xảy ra trường hợp lệch sống, trượt sóng, đầu mũi bóng đỏ, lộ sụn nâng.
  • Hao tổn thêm chi phí để có thể làm lại và khắc phục những ảnh hưởng do mũi hỏng.
  • Tổn hại đến chức năng hô hấp, nếu không khắc phục sớm sẽ tác động xấu đến những cơ quan gần mũi.
  • Nếu nặng có thể làm mất mũi, thậm chí là tử vong nếu quy trình thực hiện không an toàn.

Lưu ý khi quyết định nâng mũi

Để có một quá trình làm đẹp thuận lợi, có được kết quả như mong đợi thì bạn cần bình tĩnh trong việc tìm kiếm địa chỉ, lưu ý ghi nhớ những vấn đề mang tính quyết định sau:

  • Sẽ không có một phương pháp nâng mũi nào đáp ứng đủ chất lượng mà giá chỉ tốn 3 – 5 triệu.
  • Giá càng rẻ thì nguy cơ tai nạn khi phẫu thuật sẽ càng cao, nên cần tìm hiểu rõ địa chỉ làm đẹp đó có thật sự uy tín hay không.
  • Mỗi người sẽ có một trường hợp sửa mũi khác nhau, nên phải chọn lựa đúng phương pháp thực hiện chứ không chọn phương pháp nâng mũi rẻ. Nếu áp dụng không đúng không chỉ không mang lại kết quả nâng mũi, mà còn làm xấu đi kết cấu gốc của mũi.

Tóm lại, nâng mũi là một quá trình phẫu thuật đòi hỏi rất nhiều yếu tố, kỹ thuật cao nên chi phí  để thực hiện cũng sẽ tương xứng. Nên với những lời mời chào nâng mũi giá 3 – 5 triệu thì bạn nên cảnh giác, đừng vì ham rẻ để rồi phải mang những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng không tốt cho cơ thể. Sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong quá trình làm đẹp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *