[Review] Nâng Mũi Bác Sĩ Nhân có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nâng mũi tại bác sĩ Nhân được đánh giá là các dịch vụ làm đẹp có tỷ lệ an toàn cao, cùng hiệu quả thẩm mỹ ổn định được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn thực hiện. Với công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu, bác sĩ Nhân đã và đang không ngừng phát triển, khẳng định tên tuổi ngày một vững chắc của mình.

Nâng Mũi Bác Sĩ Nhân
Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân được biết đến là một trong những chuyên gia lão làng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, nâng mũi nói riêng.

Tìm hiểu về bác sĩ Nhân

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ hiệu quả giúp khắc phục những khuyết điểm của mũi. Hiện nay, khái niệm nâng mũi và việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện bản thân đã không còn là vấn đề xa lạ đối với mọi người. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại, nhiều địa chỉ thẩm mỹ ra đời và cung cấp vô số dịch vụ làm đẹp cho chị em có thể thỏa sức lựa chọn.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng và tính an toàn cho người thực hiện. Chính vì vậy, khi quyết định nâng mũi, bạn cần cân nhắc tìm hiểu thật cẩn thận về cơ sở làm đẹp. Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại là những ưu tiên hàng đầu cho sự lựa chọn của mình.

Bác sĩ Nhân là ai?

Bác sĩ Nhân (Nguyễn Thành Nhân) hiện đang là người sáng lập và điều hành chính của “Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Thành Nhân”. Từ năm 1983 – 1999, ông theo học và đào tạo chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ tại trường đại học Sankt-Petersburg. Sau khi về nước, bác sĩ Nhân làm việc tại bệnh viện Chợ Rẫy và tiếp tục học tập, đạt học vị tiến sĩ với luận án đầu tiên của Việt Nam trong ngành thẩm mỹ.

nâng mũi bác sĩ Nhân
Tiến sĩ – Bác sĩ Nhân đã mang đến cơ hội thay đổi và hoàn thiện bản thân cho hàng nghìn người trong hơn 20 năm hành nghề của mình.

Ngoài ra, bác sĩ Nhân còn là một trong những đại diện tiêu biểu tham dự ISAPS do Hội Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ Quốc Tế tổ chức tại Florida (Mỹ) năm 2018. Đến nay, với hơn 20 năm kinh nghiệm học tập và làm việc, bác sĩ Nhân có thể được xem là cái tên gắn liền với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ nước nhà.

Không chỉ vậy, vì có thời gian dài học tập tại nước ngoài nên bác sĩ Nhân có cơ hội trải nghiệm và đón đầu những xu hướng nâng mũi mới nhất trên thị trường. Bằng lượng kiến thức phong phú, sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng ca phẫu thuật thuật, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn trường hợp chỉnh hình mũi với sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Phòng khám CK-TM của bác sĩ Nguyễn Thành Nhân

Phòng khám CK-TM tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là cơ sở thẩm mỹ uy tín. Đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động với các dịch vụ thẩm mỹ như: phẫu thuật nâng mũi, thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ cằm,… Giúp chị em khắc phục được hầu hết các vấn đề về nhan sắc một cách toàn diện nhất.

Ngoài ra, đây còn là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của nhiều tín đồ thẩm mỹ với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. Được đầu tư trang bị hệ thống máy Vectra 3D – giúp khách hàng có thể hình dung được kết quả thẩm mỹ trước mỗi ca phẫu thuật. Tại phòng khám, mỗi năm đều tiến hành kiểm tra và tu bổ định kỳ , nhằm đảm bảo tính an toàn, tạo đủ điều kiện đáp ứng mọi nhu cầu, cũng như hiệu quả về thẩm mỹ.

dịch vụ nâng mũi bác sĩ Nguyễn Thành Nhân
Phòng khám CK-TM của bác sĩ Nhân là địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng với những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, an toàn và hiệu quả lâu dài.

Bên cạnh bác sĩ thực hiện mổ chính tại phòng khám là bác sĩ Nhân thì nơi đây còn hội tụ một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Hầu hết đều đã trải qua các khóa đào tạo chuyên môn và thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp, cập nhật kỹ thuật thẩm mỹ mới.

Với phương châm “Chắt lọc tinh hoa – Kết tinh vẻ đẹp”, phòng khám CK-TM của bác sĩ Nhân đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ tốt nhất.

>> Đánh Giá: Wiki: 10 Bác sĩ nâng mũi đẹp tại TPHCM nổi tiếng, tài ba

Dịch vụ nâng mũi cấu trúc bác sĩ Nhân

Phương pháp nâng mũi cấu trúc là sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn sinh học và sụn tự thân mang đến tỷ lệ an toàn, cũng như hiệu thẩm mỹ cao hơn so với các phương pháp nâng mũi truyền thống.

Hiện nay, kỹ thuật nâng mũi cấu trúc có mặt rộng khắp trong các cơ sở thẩm mỹ. Nhưng để nói đến địa chỉ làm đẹp tiên phong cho phương pháp nâng mũi này thì không thể không nói đến Phòng khám CK-TM của bác sĩ Nguyễn Thành Nhân.

Nâng mũi cấu trúc bác sĩ Nhân có tốt không?

Như đã nói qua ở những phần trên, bác sĩ Nhân là tiến sĩ đầu tiên của Việt Nam trong ngành thẩm mỹ. Hơn thế nữa, luận án tiến sĩ của ông lại chính là nghiên cứu về sự “kết hợp giữa mô tự thân và vật liệu nhân tạo trong tạo hình mũi”.

nâng mũi cấu trúc bác sĩ Nguyễn Thành Nhân
Dịch vụ nâng mũi cấu trúc tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thành Nhân giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm ở mũi.

Cũng chính vì điều này, có thể khẳng định rằng, bác sĩ Nhân có sự hiểu biết rất sâu sắc và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong thủ thuật nâng mũi cấu trúc. Khách hàng khi thực hiện nâng mũi cấu trúc tại đây có thể đảm bảo được kết quả thẩm mỹ lâu dài, khắc phục được hầu hết các khuyết điểm về mũi mà không cần lo lắng nguy cơ xảy ra biến chứng.

Bên cạnh đó, từ quá trình thăm khám cho đến chăm sóc hậu phẫu, chị em sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, theo dõi và kiểm tra kỹ lưỡng. Như vậy, mới có thể chắc chắn rằng vết thương luôn được thay băng và hồi phục ổn định, kết quả thẩm mỹ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bảng giá nâng mũi bác sĩ Nhân

Phòng khám CK-TM của bác sĩ Nhân hiện nay cung cấp khá nhiều dịch vụ làm đẹp, trong đó nổi bật hơn cả là các dịch vụ liên quan đến vùng mũi. Để có thể thuận tiện cho chị em tham khảo và tìm hiểu, sau đây là tổng hợp bảng giá nâng, chỉnh hình mũi tại phòng khám:

  • Khâu và cắt lọc vết thương vùng mũi: 3 – 9 triệu đồng
  • Phẫu thuật ghép bộ phận mũi đứt rời không sử dụng vi phẫu: 8–16 triệu đồng
  • Phẫu thuật tạo hình mũi bằng ghép phức hợp vành tai: 8–16 triệu đồng
  • Phẫu thuật tạo hình mũi sư tử: 8–16 triệu đồng
  • Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi: 8–16 triệu đồng
  • Phẫu thuật hạ thấp sống mũi: 16–32 triệu đồng
  • Phẫu thuật tạo hình nâng xương chính mũi: 8–12 triệu đồng
  • Phẫu thuật chỉnh sụn cánh mũi: 8–12 triệu đồng
  • Phẫu thuật tạo lỗ mũi: 8–16 triệu đồng
  • Phẫu thuật giải phóng sẹo chít hẹp lỗ mũi: 6–12 triệu đồng
  • Phẫu thuật lấy sụn vách ngăn làm vật liệu ghép tự thân: 8–12 triệu đồng
  • Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc(sụn nhân tạo kết hợp sụn vành tai): 18–42 triệu đồng
  • Phẫu thuật nâng mũi bằng vật liệu độn nhân tạo: 10–18 triệu đồng
  • Phẫu thuật nâng mũi sụn tai: 36–58 triệu đồng
  • Phẫu thuật thu gọn cánh mũi: 8–10 triệu đồng
  • Phẫu thuật chỉnh hình mũi gồ (kỹ thuật mài xương): 18–38 triệu đồng
  • Phẫu thuật chỉnh hình mũi lệch (kỹ thuật mài xương):18–42 triệu đồng
  • Phẫu thuật chỉnh sửa các biến chứng sau mổ nâng mũi: 36–68 triệu đồng
  • Phẫu thuật chỉnh sửa các biến chứng sau chích chất làm đầy vùng mũi: 36–68 triệu đồng

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí mỗi dịch vụ sẽ có sự chênh lệch tùy vào từng tình trạng và yêu cầu của từng khách hàng. Bạn có thể liên hệ trước với bác sĩ để được tư vấn và báo giá cụ thể khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 04 Hưng Long, phường 6, quận 10, TPHCM
  • Hotline: 028. 2244, 7788
  • Mail: cskh@taohinhthammy.vn
  • Website: https://bacsinhan.vn/
  • Fanpage: FB.com/tsbsnguyenthanhnhan/

Nâng mũi bác sĩ Nhân là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy dành cho chị em khi có nhu cầu hoàn thiện nhan sắc bản thân. Qua những thông tin chia sẻ về dịch vụ nâng mũi của bác sĩ Nhân, hy vọng đã giúp bạn đọc biết thêm về một bác sĩ thẩm mỹ tài hoa, cũng như một địa chỉ làm đẹp uy tín hiện nay. Từ đó có thể mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất khi có nhu cầu nâng mũi.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *