Nhấn mí Hàn Quốc: Kiến tạo đôi mắt đẹp tự nhiên, hoàn hảo

Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp giúp bạn sở hữu một đôi mắt 2 mí đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Đứng trước sự xuất hiện không ngừng của những phương pháp thẩm mỹ mắt hiện nay, nhấn mí Hàn Quốc có một vị thế không nhỏ khi được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu thêm về phương pháp làm đẹp này qua bài viết sau đây.

nhấn mí hàn quốc
Nhấn mí mắt Hàn Quốc: kiến tạo đôi mắt đẹp tự nhiên, hoàn hảo.

Nhấn mí Hàn Quốc là gì?

Nhấn mí (bấm mí) Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không gây xâm lấn để sở hữu một đôi mắt đẹp chuẩn Hàn Quốc. Quá trình này thực hiện thông qua việc liên kết các điểm được đánh dấu sẵn trên da mí với sụn mi hoặc cơ mi bằng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mới. Với phương pháp này, bạn có thể cải thiện những khuyết điểm để sở hữu một đôi mắt tự nhiên, to đẹp mà không phải cắt rạch, làm tổn thương mắt hay để lại sẹo.

nhấn mí Hàn Quốc có tốt không
Với phương pháp này, có thể cải thiện những khuyết điểm mắt mà không phải cắt rạch, làm tổn thương mắt hay để lại sẹo.

Kỹ thuật nhấn mí này thường được chỉ định thực hiện cho những người dưới 30 tuổi và gặp phải các vấn đề thẩm mỹ ở mắt như:

  • Mí mắt không cân xứng, bên to, bên nhỏ, không đều nhau
  • Người có mắt 1 mí, bị sụp mí, nếp mí không rõ ràng, mí lót
  • Trường hợp có ít da chùng, mỡ thừa, bọng mắt làm sụp mí
  • Người muốn sở hữu một đôi mắt 2 mí to, nếp mí rõ ràng.

Ưu – Khuyết điểm của nhấn mí Hàn Quốc

Nhìn chung, nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp có tỉ lệ ứng dụng và thành công cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tạo mắt 2 mí bằng phương pháp này thì không thể bỏ qua những ưu – khuyết điểm khi thực hiện.

điều khác biệt trước và sau khi nhấn mí Hàn Quốc
Kết quả trước và sau khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc.

Ưu điểm

  • Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh: thời gian để thực hiện nhấn mí chỉ mất khoảng 30 phút và 1 tháng để hồi phục, có kết quả vì vậy đây được xem là phương pháp làm đẹp nhanh chóng hiện nay.
  • Không phẫu thuật, không gây đau đớn: khi thực hiện nhấn mí, bác sĩ chỉ tác động ở mặt da mà không rạch sâu vào bên trong nên sẽ không làm đau như phương pháp cắt mí. Vài ngày đầu sau khi thực hiện bạn có thể sẽ thấy hơi khó chịu tại vùng nhấn nhưng tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Đem đến đôi mắt to, đẹp tự nhiên: nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt to tròn như những cô gái Hàn Quốc thì đây chính là phương pháp giúp bạn thực hiện được điều đó. Đường nếp mí sẽ được các bác sĩ đo vẽ theo tỉ lệ mí phù hợp, hài hòa với khuôn mặt.

Khuyết điểm

  • Có thể xảy ra một số rủi ro không đáng có: trong trường hợp thực hiện nhấn mí tại những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ tay nghề kém hay thực hiện sai phương pháp sẽ mang đến những biến chứng xấu đến kết quả như: mí không đều, mắt trợn lên, mí lật, mắt không nhắm kín được,…
  • Thời gian duy trì ngắn hơn cắt mí: phương pháp này không can thiệp quá nhiều đến các mô cơ ở mắt, chỉ tạo một đường nếp nhỏ nên sẽ biến mất dần theo thời gian. Trên thực tế, phương pháp này có thời gian duy trì ngắn hơn rất nhiều so với phẫu thuật cắt mí.

Thời gian duy trì của nếp mí

Như đã đề cập ở trên, nhấn mí là phương pháp không can thiệp sâu đến tình trạng mắt nên thời gian duy trì của phương pháp này sẽ không được lâu. Nhưng không lâu ở đây cũng không phải là quá ngắn, thông thường các trường hợp nhấn mí có thể duy trì được từ 3 đến 5 năm. Tuy nhiên, nếu có cách chăm sóc tốt, áp dụng đúng phương pháp thì kết quả này có thể kéo dài hơn.

Bên cạnh đó, trong một số trường hợp đặt biệt như: nhấn mí sai phương pháp. tay nghề bác sĩ kém, cơ địa dữ,… thì có thể làm mờ nếp mí sau một thời gian ngắn thực hiện. Chưa kể đến trường hợp tháo chỉ khi không ưng ý với kết quả nhấn, tình trạng mí mắt sẽ trở lại ban đầu, đây cũng làm nguyên nhân tác động đến thời gian duy trì của mí.

Chi phí thực hiện nhấn mí

Nhiều người khi có ý định nâng mí nhưng lại lo ngại giá thành quá cao, hoặc không biết chi phí trung bình sẽ không nắm rõ được chất lượng tại trung tâm có tốt hay không. Theo khảo sát trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, chi phí trung bình để thực hiện nhấn mí Hàn Quốc tại các trung tâm là từ 5 cho đến 15 triệu.

Sự chênh lệch về giá này phục thuộc vào một số yếu tố như:

  • Tay nghề bác sĩ: để một quá trình nâng mí diễn ra thuận lợi và có kết quả tốt đòi hỏi bác sĩ thực hiện thủ thuật phải có trình độ chuyên môn cao, nắm rõ những chi tiết thực hiện. Và tất nhiên, bác sĩ có tay nghề càng tốt thì giá thành thực hiện nâng mí sẽ càng cao.
  • Tình trạng khuyết điểm mắt: dựa vào tình hình của mắt mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương án điều chỉnh thích hợp. Nếu mắt có nhiều khuyết điểm, phải thực hiện can thiệp sâu hơn thì chắc chắn chi phí sẽ tỉ lệ thuận với vấn đề này.
  • Cơ sở vật chất tại trung tâm: lựa chọn một cơ sở làm đẹp với trang thiết bị hiện đại, uy tín, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình sẽ giúp cho quá trình nhấn mí của bạn diễn ra an toàn và tốt đẹp hơn.

Một số vấn đề cần biết trước khi nhấn mí

Khi quyết định can thiệp thẩm mỹ để sở hữu một đôi mắt đẹp thì bạn phải chắc chắn rằng mình đã chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình đó. Cần tìm hiểu rõ những vấn đề đáng lưu ý trước khi nhấn mí để tránh những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

điều cần biết trước khi nhấn mí Hàn Quốc
Trước khi thực hiện nhấn mí Hàn Quốc, bạn cần biết một số điều sau.
  • Lựa chọn đúng phương pháp: trước khi quyết định có nên nhấn mí hay không bạn cần phải nắm rõ tình trạng khuyết điểm của bản thân đang ở mức độ nào. Nếu chỉ là khuyết điểm nhỏ, chỉ cần tạo mí mắt to là đẹp thì nhấn mí là phương pháp tối ưu nhất. Trong trường hợp mắt bạn có nhiều khuyết điểm, cần can thiệp sâu hơn thì bạn có thể phẫu thuật cắt mí. Hãy đến khám và nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ để có được lựa chọn chính xác.
  • Chọn cơ sở uy tín: quyết định cơ sở để thực hiện làm đẹp là yếu tố quyết định cho kết quả nhấn mí. Bạn nên tham khảo, so sánh nhiều địa chỉ khác nhau để tìm cho mình một trung tâm thẩm mỹ chất lượng, phù hợp mọi điều kiện và yêu cầu bạn muốn hướng đến. Không nên tìm đến các địa chỉ làm đẹp nhỏ lẻ, chưa đáp ứng đủ điều kiện y tế cũng như chuyên môn để thực hiện nhấn mí, hạn chế tình trạng biến chứng xảy ra.
  • Những trường hợp không nên nhấn mí: trước khi quyết định có nhấn mí hay không, bạn nên kiểm tra xem bản thân có nằm trong những trường hợp không được nhấn mí sau đây: Người có tiền sử các bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, rối loạn đông máu; Phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trong thời kỳ kinh nguyệt; Người đang có một số chứng bệnh về mắt.
  • Chuẩn bị trước khi nhấn mí: trước khi nhấn mí 2 tuần không nên trang điểm với các dụng cụ như kẹp mi, dáng mí; Không nên sử dụng các loại thuốc như Aspirin, vitamin E trước khi phẫu thuật; Nghỉ ngơi đầy đủ, không sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác.

Để có một quá trình nhấn mí thuận lợi, kết quả như mong đợi, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ dẫn của bác sĩ, chuẩn bị một tinh thần và tâm lý tốt là điều không thể thiếu.

Qua những thông tin cung cấp của bài viết về phương pháp nhấn mí Hàn Quốc, Wiki Thẩm Mỹ mong rằng bạn đọc đã có cho mình những chuẩn bị tốt cho quá trình làm đẹp. Nếu còn những thắc mắc gì xoay quanh phương pháp này, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn cụ thể.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *