Cắt Mí Plasma là gì? Ưu – khuyết điểm và chi phí thực hiện

Cắt mí mắt Plasma là công nghệ tạo mí với kỹ thuật hiện đại bật nhất hiện nay, đã và đang được nhiều tín đồ thẩm mỹ tin tưởng lựa chọn. Phương pháp làm đẹp này sẽ mang đến một đôi mắt to tròn, cuốn hút người nhìn mà không phải gây xâm lấn quá nhiều đến tế bào mô mí mắt. Giờ đây, bạn chỉ cần mất khoảng 30 phút để có thể xóa bỏ mọi khuyết điểm của đôi mắt với kết quả thẩm mỹ vượt ngoài mong đợi.

cắt mí plasma
Cắt mí mắt Plasma là công nghệ tạo mí với kỹ thuật hiện đại bật nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Cắt mí Plasma là gì?

Cắt mí Plasma là phương pháp thực hiện tạo một đường rạch nhỏ dài khoảng 1,5 cm và sâu 0,1mm ở cung mí để loại bỏ những lớp mỡ thừa, da chùng nhão ở mí mắt bằng dao thẩm mỹ Plasma. Sau đó sẽ tiến hành hành khâu vết nhấn bằng chỉ sinh học để tạo mí mắt mới. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, cắt mí Plasma sẽ giải quyết tất cả những khuyết điểm mà bạn đang gặp phải như: mắt một mí, mắt mí lót, bị sụp mí, 2 mí bị lệch, không đều nhau, mắt có bọng mỡ,… Đem đến một đôi mắt to tròn, cân đối và đẹp tự nhiên.

cắt mí plasma là gì
Cắt mí Plasma là phương pháp thực hiện tạo một đường rạch nhỏ ở cung mí để loại bỏ những lớp mỡ thừa, da chùng ở mí mắt bằng dao thẩm mỹ Plasma.

Kỹ thuật để thực hiện cắt mí Plasma sẽ không quá phức tạp, hạn chế được tối đa sự xâm lấn lên mắt, giảm thiểu tổn thương và ngăn chặn phát sinh những biến chứng có thể xảy ra khi làm đẹp. Nhưng công nghệ thẩm mỹ này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải đáp ứng được đủ điều kiện và kiến thức tạo hình thẩm mỹ , tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Vì chỉ có như vậy, mới đảm bảo được đường thẩm mỹ đạt kích thước siêu nhỏ, rất khó nhìn thấy bằng mắt thường.

Thực hiện cắt mí Plasma bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời gian, với phương pháp này, vết cắt mí sẽ phục hồi nhanh chóng. Thông thường là mất 7 ngày sau khi thực hiện phẫu thuật mắt bạn sẽ trở về trạng thái bình thường. Nếp mí mới đã được định dáng tầm 70%, nhanh hơn rất nhiều so với các phương pháp cắt mí trước đây.

Ưu điểm và hạn chế của cắt mí Plasma

Được biết đến là một phương pháp làm đẹp với kỹ thuật hiện đại, không xâm lấn nhiều, như vậy cắt mí Plasma có những ưu điểm vượt trội gì, có nên áp dụng để tạo mí mắt mới hay không? Nếu còn đang phân vân trong việc chọn lựa, bạn có thể tham khảo những thông tin về ưu khuyết điểm của kỹ thuật cắt mí này để đưa ra quyết định chính xác.

Ưu điểm của phương pháp cắt mí Plasma

  • Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh

Công nghệ thực hiện của cắt mí Plasma sẽ giúp cho quá trình tạo mí diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và không gây đau đớn. Đường mí được tạo có kích thước rất nhỏ nên không tốn quá nhiều thời gian cho việc tách mỡ, cắt da thừa hay khâu tạo nếp nhấn.

Do đó, sẽ không gây xâm lấn nhiều đến mô biểu bì, bạn chỉ cần mất 20 – 30 phút cho một quá trình phẫu thuật và  5 – 7 ngày cho việc phục hồi, lành vết thương. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc này mí mắt mới sẽ hình thành rõ rệt và hiệu quả tốt hơn nhiều so với các phương pháp làm đẹp lỗi thời.

  • Tạo mắt 2 mí to tròn, tự nhiên

Việc loại bỏ các mô mỡ và da chùng nhão thừa trên mắt không chỉ giúp cho việc tạo nếp mí mới được thuận lợi. Mà còn giúp làm căng phần da vùng mắt, làm chị em có vẻ ngoài trông trẻ hơn so với tuổi thật.

ưu điểm của cắt - nhấn mí plasma
Phưng pháp thẩm mỹ này giúp làm căng phần da vùng mắt, làm chị em có vẻ ngoài trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Cắt mí Plasma có thể giải quyết hầu hết các vấn đề về khuyết điểm trên mí mắt như mắt 1 mí, mí lót, mí sụp, xóa bỏ các tình trạng do lão hóa gây ra một các nhanh chóng, hiệu quả. Mang đến một đôi mắt có đường mí cong mềm mại, hai mắt to tròn, cân đối và hài hòa với cấu trúc khuôn mặt.

  • Tỷ lệ an toàn cao, không gây biến chứng

Không như các biện pháp cắt mí truyền thống là cần tạo một được rạch dài để làm mí, kỹ thuật cắt mí mắt Plasma thực hiện với một đường cắt siêu mỏng bằng tốc độ xử lý công nghệ cực nhanh. Vì vậy mà vấn đề xâm lấn sâu và chảy máu sẽ không xuất hiện, đảm bảo được sự an toàn cho người thực hiện một cách tuyệt đối.

Không chỉ vậy, với phương pháp làm đẹp này bạn sẽ không phải lo lắng về những rủi ro biến chứng có thể xảy ra. Vì đường mổ rất nhỏ nên sẽ không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của mô da hay chức năng của mắt. Bên cạnh đó, dấu sẹo được hình thành nằm sát nếp mí và gần như rất mờ nên không dễ phát hiện.

  • Chi phí thực hiện hợp lý 

Một ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp này được nhiều chị em đón nhận chính là về giá thành thực hiện. Nhìn chung, kỹ thuật tạo mí mắt bằng công nghệ Plasma có chí phí thực hiện không quá cao so với các phương pháp thẩm mỹ mắt khác. Với những kết quả thẩm mỹ mang lại thì giá thành bỏ ra khi thực hiện hoàn toàn xứng đáng.

Những hạn chế của cắt mí Plasma

Cắt mí Plasma có thể xem là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả bật nhất hiện nay với những công nghệ và kỹ thuật vượt trội khi thực hiện. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà ta nên xem nhẹ việc lựa chọn và tìm hiểu nếu muốn cắt mí mắt bằng phương pháp này.

Trong nhiều trường hợp, tạo mí bằng kỹ thuật Plasma vẫn tìm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng khó lường trước được. Vì đây là phương pháp đòi hỏi sự hỗ trợ rất nhiều của công nghệ và thủ thuật của bác sĩ nên không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng đủ điều kiện để tiến hành.

nhấn mí plasma
Trong nhiều trường hợp, tạo mí bằng kỹ thuật Plasma vẫn tìm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng khó lường trước được.

Với nhu cầu không ngừng của thị trường thẩm mỹ, nhiều cơ sở làm đẹp đã lợi dụng biện pháp này để trục lợi trong khi không có đủ kỹ thuật máy móc để phẫu thuật. Hậu quả là nhiều trường hợp làm đẹp rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng nhiều đến kết quả thẩm mỹ và sức khỏe về sau.

Chính vì vậy, để có thể đảm bảo được chất lượng phẫu thuật và an toàn cho bản thân, trước khi làm đẹp bạn cần có sự sàng lọc, tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tay nghề bác sĩ cao, nhiều kinh nghiệm.

Quy trình thực hiện

Cũng như những phương pháp tạo mí mắt thông thường, cắt mí Plasma cũng được thực hiện với quy trình hội tủ đủ các bước theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Tuy nhiên, sẽ có một số thay đổi trong thủ thuật tiến hành, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo qua quy trình sau.

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là điều bắt buộc của mỗi quá trình thẩm mỹ, thông qua bước này bác sĩ có thể xác định được tình trạng khuyết điểm của mắt cũng như sức khỏe của khách hàng. Nhờ đó sẽ đưa ra những giải pháp xử lý phù hợp với từng tình trạng và yêu cầu của người thực hiện. Sau khi đã thống nhất về phương pháp thực hiện sẽ tiến hành đo vẽ và xác định cấu trúc trước khi phẫu thuật.

  • Bước 2: Sát khuẩn, gây tê vùng mắt

Khi đã phác họa được đường cung mí sẽ tạo ra, bác sĩ sẽ thực hiện sát khuẩn và gây tê vùng mắt để chuẩn bị phẫu thuật. Bước thực hiện này sẽ đảm bảo được việc an toàn, không gây đau đớn và vô trùng tuyệt đối cho cả quá trình.

  • Bước 3: Tiến hành cắt mí Plasma

Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường thật nhỏ và nông ở bầu mắt theo phát đồ trước đó bằng dao Plasma chuyên dụng. Sau đó sẽ tiến hành loại bỏ những phần mỡ tích tụ trong da mắt, cắt bỏ những đoạn da thừa, chùng xuống do lão hóa gây ra. Cuối cùng là thực hiện khâu nếp mí lại bằng chỉ sinh học dùng trong thẩm mỹ để tạo mí mới. Các loại chỉ sinh học thường được dùng trong kỹ thuật này đều là chỉ tự tiêu để kết quả thẩm mỹ được hoàn hảo hơn, không để lại sẹo lồi trên đường mí mắt.

  • Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi kết thúc phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được theo dõi tại bệnh viện trong vài giờ và có thể ra về trong ngày. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận lại tình trạng vết mổ rồi hướng dẫn các bước chăm sóc tại nhà trước khi trở lại tái khám.

Chi phí thực hiện

Như đã nói ở những phần trước, phẫu thuật cắt mí mắt Plasma có chi phí thực hiện không quá cao so với các phương pháp làm đẹp thông thường. Hiện nay, để tiến hành tạo mắt 2 mí bằng kỹ thuật Plasma bạn sẽ phải chi trả khoảng 7 – 10 triệu đồng cho một liệu trình.

Đây chỉ là con số tham khảo vì sẽ có sự chênh lệch nhất định tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ. Tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ và tình trạng khuyết điểm mắt mà chi phí bỏ ra sẽ thấp hoặc cao hơn mức giá trung bình. Để đảm bảo được chất lượng làm đẹp, tốt nhất bạn nên cẩn thận với những địa chỉ có giá thành thực hiện rẻ.

Thời gian duy trì

Phương pháp làm đẹp bằng kỹ thuật Plasma có tác động xâm lấn đến lớp biểu bì mắt để tạo một nếp mí hoàn hảo nên hiệu quả mang đến sẽ khá lâu. Trong những trường hợp thông thường mí mắt sẽ giữ được khoảng 10 năm rồi từ từ biến mất. Tuy nhiên, với những người có cơ địa khó hình thành sẹo thì nếp mí sẽ biến mất sớm hơn.

cắt mí plasma giữ được bao lâu
Làm đẹp bằng kỹ thuật cắt mí Plasma có tác động xâm lấn đến lớp biểu bì mắt để tạo một nếp mí hoàn hảo nên hiệu quả mang đến sẽ khá lâu.

Để có thể lưu giữ được kết quả cắt mí được lâu dài bạn cần chú ý đến một số yếu quan trọng sau đây:

  • Thực hiện làm đẹp tại địa chỉ uy tín, bác sĩ phẫu thuật có tay nghề và kinh nghiệm
  • Nắm rõ tình trạng mí mắt cũng như cơ địa của bản thân để có sự chuẩn bị tốt nhất.
  • Thực hiện chăm sóc sau phẫu thuật đúng theo yêu cầu của bác sĩ không chỉ giúp vết thương mau lành mà còn hỗ trợ cho việc duy kỳ kết quả thẩm mỹ về sau.

Có thể nói, cắt mí Plasma là giải pháp làm đẹp hiệu quả trong việc khắc phục những vấn đề ở mắt, mang đến một đôi mắt 2 mí chuẩn với vẻ đẹp sâu sắc, thu hút mọi ánh nhìn, được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Với những chia sẻ trên, nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp bằng kỹ thuật này thì còn ngần ngại gì mà không tham khảo ngay để có cho mình một nhan sắc hoàn mỹ. Bạn nên liên hệ trực tiếp với địa chỉ làm đẹp để nhận được tư vấn chi tiết và hướng dẫn thực hiện cụ thể.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *