Nâng mũi 2 lớp: Công nghệ làm đẹp hiện đại, chuẩn tỉ lệ vàng

Nâng mũi 2 lớp là công nghệ tạo hình mũi hiện đại nhất hiện nay, ngoài việc sử dụng các chất liệu nâng mũi thông dụng, kỹ thuật này còn bổ sung thêm một lớp lót tăng cường BioCell. Giúp phòng ngừa và hạn chế biến chứng của các phương pháp nâng mũi truyền thống. 

nâng mũi 2 lớp
Nâng mũi 2 lớp: Công nghệ làm đẹp hiện đại, chuẩn tỉ lệ vàng

Nâng mũi 2 lớp là gì?

Phẫu thuật nâng mũi chắc hẳn không còn là điều xa lạ đối với đông đảo các tín đồ thẩm mỹ. Ngày nay, để có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em, các kỹ thuật nâng mũi đã và đang không ngừng phát triển ngày một đa dạng và tốt hơn. Bên cạnh những công nghệ tạo hình mũi quen thuộc, nâng mũi 2 lớp dù còn khá mới nhưng cũng được nhiều người ưa thích và lựa chọn.

Kỹ thuật nâng mũi 2 lớp không có quy trình và thủ thuật thực hiện quá khác biệt với những phương pháp nâng mũi khác. Tuy nhiên, điểm cải tiến vượt bậc ở đây chính lớp lót bổ sung ở sóng mũi, tạo lớp đệm vững chắc hơn bảo vệ đường sóng mũi toàn diện hơn.

Nâng mũi 2 lớp
Nâng mũi 2 lớp là công nghệ tạo hình mũi hiện đại nhất hiện nay, sử dụng các chất liệu nâng mũi thông dụng cùng lớp lót tăng cường BioCell.

Chất liệu chính sử dụng để tạo đường sóng mũi trong kỹ thuật này là sụn nâng và lớp tăng cường BioCell. Với cấu tạo giống như trung bì da người nên lớp BioCell có độ tương thích cao, không gây kích ứng, đào thải khi đưa vào cơ thể. Ngoài ra, lớp lót thứ 2 này còn có khả năng bám dính và đàn hồi tốt trên bề mặt sóng mũi, giúp dáng mũi không bị co rút hay biến đổi khi nâng.

Nâng mũi 2 lớp có ưu nhược điểm gì

Nâng mũi 2 lớp là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn phương pháp nâng mũi thích hợp, bạn đọc có thể tìm hiểu các ưu nhược điểm của kỹ thuật này để có thêm thông tin quyết định.

nâng mũi S-line 2 lớp
Ưu – Nhược điểm của nâng mũi hai lớp.

Ưu điểm của nâng mũi 2 lớp

  • Có thể áp dụng tạo hình dáng mũi bất kỳ, phù hợp với nhiều trường hợp làm đẹp. Giúp sở hữu dáng mũi hài hòa với khuôn mặt, hoàn thiện hơn về nhan sắc.
  • Hiệu quả thẩm mỹ cao, tạo sống mũi đẹp, đầu mũi thon nhỏ, không lộ chất liệu độn hay kích ứng như các phương pháp nâng mũi truyền thống.
  • Khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi, phù hợp áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.
  • Quy trình thực hiện nâng mũi 2 lớp tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, cơ sở vật chất của Bộ Y Tế nên an toàn tuyệt đối khi phẫu thuật thẩm mỹ.
  • Kết quả thẩm mỹ có thể duy trì trong thời gian rất lâu mà không cần lo ngại biến dạng hay tụt sụn.

Nhược điểm của nâng mũi 2 lớp

  • Kỹ thuật thực hiện tạo hình mũi này khá phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ phải đáp ứng nghiêm các tiêu chuẩn về tay nghề, kinh nghiệm, chất lượng.
  • Chi phí thực hiện nâng mũi hai lớp có phần cao hơn các phương pháp thông thường.

Kỹ thuật thực hiện

Nâng mũi 2 lớp là phương pháp thẩm mỹ có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm ở mũi. Để có được khả năng ưu việc này, phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật thực hiện.

Nâng mũi bọc sụn 2 lớp

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn 2 lớp thực hiện nâng cao sóng mũi bằng sụn sinh học nhân tạo kết hợp cùng sụn lót để tăng độ dày cho phần đầu mũi. Trong đó, trụ mũi được dựng chủ yếu bằng sụn vách ngăn, để kéo dài và cân đối dáng mũi.

nâng mũi bọc sụn 2 lớp
Kỹ thuật tạo hình mũi bọc sụn 2 lớp.

Kỹ thuật này sẽ khắc phục được sự ma sát giữa sụn nâng với da khiến đầu mũi không bị bóng đỏ, đau rát dẫn đến lộ sụn, thủng da đầu mũi. Tuy nhiên, sụn tự thân được dùng trong phương pháp này sau một thời gian sử dụng có thể bị teo rút, xê dịch ra khỏi vị trí ban đầu. Chính vì vậy cần phải thực hiện phẫu thuật lại sau một thời gian để tránh làm mất ổn định, biến dạng dáng mũi.

Nâng mũi cấu trúc 2 lớp

Kỹ thuật tạo hình mũi cấu trúc 2 lớp thích hợp áp dụng cho những trường hợp sở hữu dáng mũi thấp tẹt, chấn thương, đầu mũi to, mũi hỏng do nhiều nguyên nhân,… Phương pháp này giúp tái tạo lại cấu trúc toàn bộ hình dáng mũi do can thiện sắp xếp lại tận bên trong mũi.

Kỹ thuật nâng mũi này có thể tạo hình dáng mũi S-Line và L-Line một cách dễ dàng, hiệu quả gấp đôi với các phương pháp truyền thống. Mang lại kết quả thẩm mỹ tự nhiên, an toàn tuyệt đối và lâu dài trong việc cải thiện nhan sắc.

nâng mũi cấu trúc L-Line 2 lớp
Phương pháp nâng mũi cấu trúc hai lớp.

Nâng mũi cấu trúc thông thường đã có giá thành thực hiện khá cao trên thị trường, nếu như áp dụng thêm kỹ thuật này thì chi phí sẽ càng cao hơn. Nên chị em có thể cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

Chi phí thực hiện

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có khá nhiều địa chỉ làm đẹp áp dụng kỹ thuật tạo hình mũi 2 lớp. Tùy vào điều kiện của từng cơ sở mà chi phí thực hiện được đề ra sẽ thấp hay cao. Tuy nhiên, nhìn chung chúng sẽ không có sự chênh lệch nhiều. Chị em khi có nhu cầu có thể tham khảo ở nhiều nơi để tìm ra địa chỉ làm đẹp phù hợp.

Để thực hiện nâng mũi cấu trúc 2 lớp, trung bình cần tiêu tốn khoảng 40 – 60 triệu. Đối với kỹ thuật tạo hình mũi bọc sụn 2 lớp, vì kỹ thuật đơn giản hơn nên sẽ rẻ hơn nhiều, chi phí khoảng 20 – 30 triệu cho một quá trình.

Lưu ý: nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để đảm bảo tính an toàn cho quá trình làm đẹp. Thận trọng với những lời quảng cáo, mời chào nâng mũi giá rẻ trên thị trường vì chúng tiềm ẩn nguy cơ rủi ro rất cao.

Với những thông tin giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về nâng mũi 2 lớp của bài viết, bạn đọc nếu có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo để đưa ra quyết định phù hợp. Tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho quá trình nâng tầm nhan sắc của mình.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *