Nâng mũi chỉ Hiko là gì? Có tốt không? Giữ được bao lâu?

Nâng mũi bằng chỉ Hiko là phương pháp cải tạo dáng mũi không thực hiện phẫu thuật được nhiều chị em yêu thích lựa chọn khi làm đẹp. Với mức độ xâm lấn khá thấp, thời gian thực hiện nhanh chóng kỹ thuật nâng mũi này đáp ứng được kịp thời nhu cầu thẩm mỹ của phụ nữ hiện đại. Cùng tìm hiểu những đặc điểm của kỹ thuật làm đẹp này qua bài viết sau đây.

Nâng mũi chỉ Hiko
Nâng mũi chỉ Hiko có tốt không? Giữ được bao lâu?

Tìm hiểu phương pháp nâng mũi bằng chỉ Hiko

Nâng mũi bằng chỉ Hiko là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, sử dụng chỉ sinh học Hiko để thực hiện cải thiện dáng mũi. Giúp bạn có thể sở hữu một chiếc mũi thon gọn, đầu mũi nhỏ và sống mũi cao. Sợi chỉ Hiko được sử dụng nâng mũi được chiết xuất từ collagen, protein là chính và chúng được áp dụng nhiều trong phẫu thuật tim mạch.

Chỉ Hiko có kích thước rất nhỏ, mảnh, có độ bền cao, chắc chắn và khả năng gây ra phản ứng đào thải rất thấp. Quan trọng hơn hết, khi được cấy vào da, loại chỉ này sẽ tự tiêu hủy sau một khoảng thời gian và có khả năng liên kết các tế bào giúp kéo căng, nâng cơ nông làm cao sống mũi, tái tạo cấu trúc da.

Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ Hiko
Nâng mũi bằng chỉ Hiko là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, sử dụng chỉ sinh học Hiko để thực hiện cải thiện dáng mũi.

Khi thực hiện thủ thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng một bó chỉ Hiko đặt vào dụng cụ chuyên dụng. Sau đó, tiến hành cấy vào đường sống mũi và kéo để định hình đầu mũi và dáng mũi. Khi đã đạt được hiệu quả mong muốn, bác sĩ sẽ tiến hành cố định lại chỉ nâng. Điều đặt biệt ở chỉ Hiko là sau khi tự tiêu loại chỉ này sẽ kích thích da bắt đầu quá trình sản sinh Collagen để cải thiện tính đàn hồi của da và giúp mũi có thể lên form đẹp một cách tự, hài hòa hơn.

Nâng mũi chỉ Hiko có an toàn không?

Nếu lo lắng về tính an toàn của kỹ thuật làm đẹp này thì bạn có thể yên tâm. Phương pháp nâng mũi bằng chỉ Hiko sử dụng chỉ sinh học chuyên dùng trong phẫu thuật tim mạch. Với kích thước đầu chỉ siêu nhỏ, mảnh, có độ bền cao và đã được kiểm chứng về độ an toàn, được cấp phép lưu hành nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Không chỉ vậy, phương pháp này được tiến hành mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của dao kéo, chất liệu độn được luồn qua một đường rạch nhỏ, hoàn toàn không phẫu thuật. Mức độ xâm lấn có thể nói là rất thấp và không làm tổn hại gì đến cấu trúc vốn có của mũi.

làm cao mũi bằng chỉ Hiko có an toàn không
Với kích thước chỉ siêu nhỏ, mảnh, độ bền cao và đã được kiểm chứng về độ an toàn, được cấp phép lưu hành nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tuy nhiên, dù là bất cứ phương pháp làm đẹp nào đi nữa thì chắc hẳn cũng phải tìm ẩn một số rủi ro và biến chứng. Nhất là khi quy trình thực hiện không được đảm bảo chất lượng. Nâng chỉ bằng mũi Hiko cũng không ngoại lệ, nếu được thực hiện trong tình huống không an toàn có thể gây ra một số biến chứng như:

  • Mũi bị lệch, vẹo, dáng mũi không được cân đối, hài hòa với khuôn mặt
  • Mũi bị co rút ít hoặc nhiều do việc kéo chỉ quá tay
  • Phản ứng đào thải, dị ứng, kích ứng nếu dùng phải chỉ giả, kém chất lượng, hoặc cơ địa nhạy cảm
  • Viêm nhiễm, loét mũi, hoại tử làm phá hủy dáng mũi tự nhiên.

Để có thể ngăn chặn những biến chứng trên, bạn nên thực hiện nâng mũi ở những cơ sở uy tín và có phương pháp chăm sóc đúng cách. Nên tìm hiểu rõ tình trạng cơ địa, tiền sử dị ứng của bản thân trước khi thực hiện và thông báo với bác sĩ để có biện pháp khắc phục phù hợp.

Nâng mũi bằng chỉ Hiko có tốt không?

Không có phương pháp làm đẹp nào là thực sự hoàn hảo, tùy vào mỗi trường hợp mà những biện pháp nâng mũi thường gặp sẽ có những ưu khuyết điểm của riêng chúng.

nâng cao mũi bằng chỉ Hiko có tốt không
Không có phương pháp làm đẹp nào là thực sự hoàn hảo, tùy vào mỗi trường hợp mà những biện pháp nâng mũi thường gặp sẽ có những ưu khuyết điểm của riêng chúng.

Sau đây là những ưu điểm và mặt còn hạn chế của kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ Hiko mà bạn cần biết đến có thể xác định đây là phương pháp làm đẹp tốt hay không để cân nhắc lựa chọn cho phù hợp.

Ưu điểm

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 đến 30 phút cho một quá trình nâng mũi và mức độ xâm lấn của phương pháp này khá thấp, không cần can thiệp phẫu thuật
  • Mang lại một dáng mũi thon gọn, cao thanh thoát, không bị thô cứng
  • Thích hợp áp dụng cho nhiều đối tượng, đặc biệt là người có khuyết điểm, muốn nâng cao mũi mà còn lo ngại việc thực hiện phẫu thuật
  • Chỉ Hiko có thể tự tiêu hủy sau một thời gian và không để lại những ảnh hưởng xấu gì cho sức khỏe. Bạn không cần phải thực hiện thêm liệu tình lấy chất liệu độn hay sụn nâng như các phương pháp nâng mũi khác.

Nhược điểm

  • Chỉ có thể khắc phục được một số khuyết điểm nhỏ và làm cao mũi. Hầu như kỹ thuật nâng mũi này sẽ không mang lại hiệu quả với những trường hợp dáng mũi có nhiều khuyết điểm như mũi quá thấp, không thấy sống mũi, mũi bị lệch sống, cánh mũi thô to bè ra 2 bên,…
  • Trong những tình huống đặc biệt, chỉ Hiko dùng để nâng mũi có thể gây ra một số phản ứng đào thải, nhất là ở những người có cơ địa khó
  • Có thể gây ra những biến chứng xấu nếu thực hiện nâng mũi tại các cơ sở kém chất lượng hoặc chăm sóc sai cách
  • Hiệu quả duy trì dáng mũi ngắn hơn so với những phương pháp nâng mũi khác.

Nâng mũi bằng chỉ Hiko giữ được bao lâu?

Vì là phương pháp thẩm mỹ không can thiệp đến cấu trúc chính của mũi mà chỉ làm cao bằng chỉ sinh học tự tiêu nên khi chỉ nâng tiêu biến thì dáng mũi sẽ trở lại như ban đầu. Có khá nhiều lý do ảnh hưởng hưởng đến thời gian tiêu chỉ, nhưng nhìn chung nâng mũi bằng chỉ Hiko có thể lưu trữ lâu nhất là 4 đến 5 năm. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tùy vào cơ địa mỗi người, có trường hợp chỉ Hiko chỉ kéo dài được 1 đến 2 năm. Còn khi đã bước vào quá trình lão hóa của cơ thể, hiệu quả có thể sẽ rút ngắn xuống còn 6 đến 7 tháng.

Nâng mũi bằng chỉ Hiko giá bao nhiêu?

Theo một số khảo sát và tổng hợp chi phí tại các trung tâm thẩm mỹ trên cả nước, nâng mũi bằng chỉ Hiko có mức giá dao động vào khoảng 7 đến 15 triệu đồng. Tùy vào cơ sở thực hiện, khuyết điểm ở mũi,…mà chi phí sẽ thay đổi ít nhiều. Bạn nên tham khảo và trao đổi với trung tâm làm đẹp để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí.

Bạn không nên tin tưởng và tìm đến những dịch vụ nâng mũi mời chào với giả rẻ bất ngờ. Ở những cơ sở thực hiện nâng mũi 3 – 5 triệu hầu hết đều thường sử dụng chỉ nâng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, trang thiết bị lỗi thời, bác sĩ không đủ tay nghề chuyên môn để thực hiện.

Để không phải gặp phải những biến chứng lệch mũi, viêm nhiễm, hoại tử, tổn thương cấu trúc mũi tốt nhất bạn nên lựa chọn thật kỹ cơ sở làm đẹp. Ưu tiên những nơi uy tín, chất lượng tốt dù giá thành sẽ cao một chút để đảm bảo an toàn và kết quả nâng mũi.

Lưu ý khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ Hiko

Dù được xem là phương pháp làm làm đẹp không phẫu thuật với mức độ xâm lấn thấp, thời gian nghỉ dưỡng ngắn. Nhưng để có thể đảm bảo tốt nhất cho quá trình thực hiện bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Chắc chắn rằng tình trạng sức khỏe của bạn đáp ứng đủ mọi điều kiện cho tiến trình nâng mũi. Nên kiểm tra và thông báo với bác sĩ khả năng kích ứng, tiền sử dị ứng của bạn thân trước khi thực hiện.
  • Thực hiện nâng mũi bằng chỉ Hiko tại các địa chỉ uy tín, độ tin cậy cao để đảm bảo quá trình làm đẹp diễn ra thuận lợi, kết quả thẩm mỹ như ý.
  • Đây là phương pháp làm đẹp có thời gian duy trì ngắn, vì vậy để có thể duy trì kết quả bạn cần thực hiện nâng mũi nhiều lần.
  • Tìm hiểu và thực hiện chăm sóc hậu phẫu đúng cách để mũi có thể ổn định form nhanh chóng, đẹp và hạn chế rủi ro, biến chứng xảy ra.
  • Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu một số phương pháp nâng mũi chỉ khác như chỉ Collagen, nâng mũi chỉ vàng 24K, chỉ Misko,… Để có thêm nhiều lựa chọn thích hợp hơn.

Nâng mũi bằng chỉ Hiko là kỹ thuật nâng mũi đơn giản, không gây xâm lấn nhiều đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của mỗi người nên với những thông tin của bài viết hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này. Nếu có nhu cầu bạn có thể xem xét và tham khảo nhiều phương pháp khác nhau để tìm cho mình giải pháp nâng mũi phù hợp nhất.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *