Nâng Mũi Cấu Trúc Megaderm: Ưu điểm và những thông tin cần biết

Nâng mũi cấu trúc megaderm là kỹ thuật tạo hình mũi được nhiều chị em và cả cánh mày râu tin tưởng lựa chọn để có được một dáng mũi đẹp, mềm mại và cao. Phương pháp này giúp khắc phục những khuyết điểm trên mũi như mũi hếch, mũi tẹt, dáng mũi ngắn,… mang lại một vẻ đẹp tự nhiên cho gương mặt.

Tìm hiểu về nâng mũi cấu trúc bằng megaderm
Nâng mũi cấu trúc megaderm là kỹ thuật tạo hình mũi được nhiều chị em và cả cánh mày râu tin tưởng lựa chọn để có được một dáng mũi đẹp, mềm mại và cao.

Nâng mũi cấu trúc megaderm là gì?

Nâng mũi cấu trúc megaderm là phương pháp can thiệp vào nhiều vị trí ở mũi để tái tạo cấu trúc của hình dáng mũi bằng sụn megaderm. Các bác sĩ chuyên môn khi thực hiện phương pháp này sẽ sắp xếp và tạo hình lại toàn bộ dáng mũi, xóa bỏ những khuyết điểm trên mũi. Giúp mũi có được một form mũi cao sang, đẹp chuẩn và phù hợp với gương mặt.

Sụn megaderm sử dụng trong nâng mũi cấu trúc được chiết xuất từ biểu bì con người. Sau quá trình xử lý bằng công nghệ AlloClean sẽ giúp sụn có được độ tương thích cao với cơ thể. Phù hợp sử dụng cho những người có sức đề kháng kém hay bị dị ứng vì nó được cấu tạo gần giống như sụn tự thân.

Ngoài ra, phương pháp này còn áp dụng sụn nhân tạo để có thể giữ vững cấu trúc mũi, bảo vệ đầu và sống mũi không bị lộ ra. Không làm đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng và biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi.

Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc megaderm

Nâng mũi cấu trúc megaderm mang đến nhiều ưu điểm nổi bật trong việc tái tạo hình dáng mũi. So với các phương pháp nâng mũi hiện nay, phương pháp này được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

Ưu điểm nâng mũi cấu trúc megaderm
Nâng mũi cấu trúc megaderm mang đến nhiều ưu điểm nổi bật trong việc tái tạo hình dáng mũi.

Tạo dáng mũi cao, tự nhiên

Nâng mũi cấu trúc megaderm mang lại một dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên mà không cần lo ngại vấn đề thô cứng của sụn nhân tạo. Với khả năng tương thích cao, phương pháp này còn có thể duy trì lâu dài bảo vệ mũi khỏi những biến chứng sau nâng mũi.

Giải quyết được nhược điểm mũi hếch, mũi tẹt,… hiệu quả chỉ trong một lần can thiệp với quá trình thực hiện nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian.

An toàn

Phương pháp nâng mũi cấu trúc megaderm hầu như không gây sưng mũi sau phẫu thuật. Thời gian phục hồi trạng thái mũi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ là trong vòng 1 ngày. Không chỉ vậy, phương pháp này còn có thể áp dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau. Dù là trẻ tuổi hay đang ở tuổi trung niên thì vẫn có thể yên tâm thực hiện.

Do có kết cấu giống sụn tự nhiên của cơ thể đến 99% nên khi đưa vào sống mũi để cố định sụn megaderm sẽ không gây bất kỳ sự kích ứng nào. Đảm bảo mức độ an toàn một cách tối đa nhất cho người thực hiện.

Không xảy ra tình trạng đào thải vật lạ do cơ chế hoạt động của cơ thể, không cần lo ngại về sự thích ứng của các tế bào mô mũi đối với sụn megaderm vì chúng sẽ tự hình thành các mô liên kết với tế bào gốc và hoạt động như những tế bào thật. Dù cho cơ địa của bạn có khó đến đâu thì phương pháp này vẫn phù hợp .

Không đau, không để lại sẹo

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bằng megaderm, các bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Thời gian thực hiện ca phẫu thuật nhanh, sống mũi bọc sụn sẽ được đặt nhẹ nhàng vào khoang mũi và cố định trong vài chục phút.

Vết cắt không quá lớn và được thực hiện dưới trụ mũi nên không làm chảy máu nhiều, nhanh lành, không để lại sẹo sau khi hồi phục.

Những thông tin cần biết

Nâng mũi bọc sụn megaderm là phương pháp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ khuyến khích áp dụng khi thực hiện thẩm mỹ nâng mũi. Tuy nhiên, để có thể có được quyết định cuối cùng, bạn có thể tham khảo một số thông tin cần thiết dưới đây:

Những thông tin cần biết đối với nâng mũi megaderm
Nâng mũi bọc sụn megaderm là phương pháp được áp dụng nhiều trong nâng mũi, để có được quyết định tốt, cần tham khảo một số thông tin cần thiết.

Thời gian duy trì là bao lâu?

Thời gian duy trì kết quả nâng mũi có lẽ là vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi thực hiện nâng mũi. Nhìn chung khoảng thời gian này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, có thể là một thời gian ngắn như vài tháng, vài năm hoặc lâu hơn là vài chục năm, đôi khi lại có thể duy trì được vĩnh viễn.

Nâng mũi cấu trúc megaderm thuộc trường hợp có độ bền lâu, thời gian duy trì của phương pháp này có thể kéo dài từ 15 năm cho đến vĩnh viễn. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, con số này phụ thuộc vào nhiều yếu tố và cơ địa của mỗi người nên sẽ không thể đảm bảo được hoàn toàn. Cần tìm hiểu và có một chế độ chăm sóc bảo quản phù hợp để có kết quả tốt nhất.

Đối tượng phù hợp nâng mũi cấu trúc megaderm

Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên phương pháp này cũng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như:

  • Những người có sống mũi thấp, tẹt
  • Chiều dài mũi ngắn, không được cân đối với tổng thể gương mặt
  • Một số trường hợp cơ địa nhạy cảm, phần da ở đầu mũi mỏng
  • Đã từng nâng mũi nhưng xuất hiện tình trạng bóng đỏ, lộ sóng mũi kém thẩm mỹ
  • Những người muốn sở hữu một dáng mũi thanh tú, mềm mại, cao đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, để có thể tiến hành các ca phẫu thuật nâng mũi, bạn cần phải đáp ứng đủ các điều kiện về sức khỏe trước khi phẫu thuật. Nếu tình trạng sức khỏe không ổn định, bạn cần có sự tư vấn từ phía bác sĩ chuyên môn để có thể đảm bảo an toàn khi nâng mũi.

Quy trình và giá của nâng mũi cấu trúc Megaderm

Quá trình thực hiện

Quy trình thực hiện của một ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc megaderm sẽ được thực hiện theo các bước:

  • Thăm khám: tiến hành thăm khám và xét nghiệm để có những tư vấn về dáng mũi phù hợp với khuôn mặt.
  • Kiểm tra sức khỏe: để đảm bảo bạn đáp ứng đủ các yêu cầu về thể chất để có thể tham gia vào cuộc phẫu thuật. Đây là bước quan trọng để đánh giá quá trình phẫu thuật có thể diễn ra an toàn hay không.
  • Tiến hành gây tê/gây mê: tùy vào từng trường hợp bạn sẽ ở trạng thái nào trong ca phẫu thuật. Nhưng nhìn chung ở quá trình này, các bác sĩ sẽ cắt các đường chân mũi để bóc tách da và tạo khoang để đưa sống mũi vào. Sau khi cố định, tạo hình hoàn chỉnh sẽ tiến hành khâu vết mổ và kết thúc ca phẫu thuật.
  • Nghỉ ngơi sau nâng mũi: bạn sẽ được theo dõi sức khỏe và nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu cho đến khi kết quả kiểm tra của bạn đảm bảo an toàn.

Giá của nâng mũi cấu trúc megaderm

Chi phí cho một liệu trình nâng mũi cấu trúc megaderm sẽ dao động từ 30 đến 60 triệu tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ bạn lựa chọn và tình trạng của mũi. Nhìn chung, đây là  mức giá khá cao so với các phương pháp khác, nhưng với những ưu điểm mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.

Bạn có thể tham khảo ở nhiều cơ sở thẩm mỹ khác nhau để có thể lựa chọn một nơi phù hợp. Cần tìm những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có chất lượng phục vụ và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao để tránh những trường hợp không mong muốn. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sụn megaderm được làm giả nên bạn phải cẩn thận hơn trong việc tìm hiểu.

Chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc megaderm

Sau khi thực hiện nâng mũi, để có thể hồi phục nhanh, không để lại biến chứng bạn cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi sau phẫu thuật. Nên kiêng rượu bia và các chất kích thích, không ăn các thực phẩm như: tôm, thịt bò, rau muống,…bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất vào cơ thể qua bữa ăn hàng ngày.

chăm sóc sau nâng mũi cấu trúc megaderm
Chế độ chăm sóc phù hợp sau phẫu thuật nâng mũi là điều không thể bỏ qua.

Hạn chế tiếp xúc với nước và bụi bẩn, sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh mỗi ngày. Chườm đá trong những ngày đầu để loại bỏ tình trạng sưng tấy, chườm ấm nếu xuất hiện hiện tượng bầm tím. Tuyệt đối không chạm vào vết thương khi chưa lành.

Không tập thể dục trong thời gian này và phải sử dụng thuốc của bác sĩ theo đúng chỉ định, tái khám định kỳ theo lịch trình đã đề ra.

Nâng mũi cấu trúc megaderm là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến và ít rủi ro hiện nay. Với kết quả đẹp tự nhiên phù hợp cho nhiều đối tượng. Qua những chia sẻ xoay quanh về phương pháp này, hy vọng bạn đọc có thêm những kiến thức bổ ích để có thể trang bị cho quá trình thay đổi dáng mũi phù hợp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *