Nâng mũi A-Shape là gì? Hiệu quả không? Giá bao nhiêu

Nâng mũi A-Shape là phương pháp làm đẹp ưu việt cho những trường hợp dáng mũi thấp, thiếu cân đối với gương mặt. Với kỹ thuật thực hiện tiên tiến, phương pháp này mang đến cho chị em một dáng mũi đẹp toàn diện, form mũi cao, thon gọn. Tìm hiểu những ưu điểm và chi phí thực hiện của thẩm mỹ mũi A-Shape qua bài viết sau đây.

nâng mũi A Shape
Nâng mũi A-Shape là phương pháp làm đẹp ưu việt cho những trường hợp dáng mũi thấp, thiếu cân đối với gương mặt.

Nâng mũi A-Shape là gì?

Nâng mũi A-Shape là công nghệ tạo hình, chỉnh sửa dáng mũi chữ A bằng sụn sinh học Bio Soft thế hệ mới của Hàn Quốc. Mang đến một form mũi hài hòa, cân đối, sống mũi cao, chóp mũi thon gọn cho những trường hợp dáng mũi nhiều khuyết điểm.

Công nghệ nâng mũi A-Shape được đánh giá là giải pháp tối ưu trong việc tái tạo dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng cho từng đặc điểm khuôn mặt. Chất liệu sử dụng trong phương pháp này có độ bám dính và tính tương thích cao đối với cơ thể nên hạn chế được tối đa tình trạng kích ứng, xô lệch sống mũi.

 nâng mũi A Shape là gì
Nâng mũi A-Shape là công nghệ tạo hình, chỉnh sửa dáng mũi chữ A bằng sụn sinh học Bio Soft thế hệ mới của Hàn Quốc.

Thẩm mỹ mũi A-Shape có cấu tạo 2 lớp đặt biệt đan xen vào nhau, sụn Bio Soft có nhiệm vụ định hình, tạo form mũi tự nhiên và hạn chế tối đa tình trạng sưng bầm, lưu sẹo sau phẫu thuật. Quá trình nâng mũi diễn ra nhanh chóng và an vì đường rạch bóc tách sụn có kích thước rất nhỏ. Người thực hiện không cần lo lắng nhiều về thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc.

Đối tượng thực hiện

Phương pháp nâng mũi bằng công nghệ A-Shape mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho những đối tượng làm đẹp sau:

  • Người đã có sẵn form mũi, sống mũi không quá thấp, hai bên cánh mũi và đầu mũi không quá to.
  • Những trường hợp không muốn thực hiện can thiệp quá sâu vào cấu trúc mũi.
  • Người đã trưởng thành trên 18 tuổi, có điều kiện sức khỏe và tâm lý ổn định. Không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Đối với trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm, hư tổn nhiều do bẩm sinh hay thẩm mỹ bị lỗi cần can thiệp dao kéo sâu để tái cấu trúc dáng mũi không thể cải thiện hoàn toàn được bằng phương pháp này. Cho nên, với những ai nằm trong tình trạng này, cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định thực hiện.

Quy trình nâng mũi A-Shape

Nâng mũi A-Shape là phương pháp làm đẹp không quá phức tạp, tuy nhiên để có thể đảm bảo an toàn cho toàn bộ quá trình phẫu thuật cũng như kết quả về sau. Khi thực hiện yêu cầu phải tuân thủ đầy đủ các bước theo tiêu chuẩn của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

phương pháp nâng mũi A Shape
Quy trình thực hiện nâng mũi A-Shape không quá phức tạp nhưng cần đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn an toàn.
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Thăm khám và kiểm tra tình trạng khuyết điểm của mũi để bác sĩ có thể đưa ra tư vấn, phương pháp làm đẹp phù hợp nhất. Khi của bác sĩ và bệnh nhân đều thống nhất với nhau về cách thức và quy trình thực hiện sẽ tiến hành sang bước tiếp theo.

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và phát đồ dáng mũi

Khách hàng cần thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để có thể xác định bản thân đã có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hay chưa. Bên cạnh đó bác sĩ cũng sẽ dựa trên cấu trúc mũi trước đó để tiến hành đưa ra phát đồ và form dáng mũi sau khi nâng để tham khảo.

  • Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Đội ngũ y sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mũi để tránh tình trạng viêm nhiễm và giảm đau trong quá trình thực hiện. Đối với những người có tiền sử dị ứng với các chất gây tê, gây mê cần phải báo trước với bác sĩ để đưa giải pháp khắc phục kịp thời.

  • Bước 4: Phẫu thuật nâng mũi A-Shape

Bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành tách lấy sụn vành tai để sử dụng bọc đầu mũi và bóc rạch một đường tại mô sống mũi để tạo khoang chứa sụn, đưa sụn Bio Soft vào để nâng cao và định hình dáng mũi.

  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi thực hiện khâu vết thương nâng mũi bằng chỉ phẫu thuật chuyên dụng, khách hàng sẽ được chuyển đến phòng theo dõi trong vài giờ. Khi đảm bảo sức khỏe ổn định sẽ được hướng dẫn chăm sóc và dùng thuốc tại nhà cho đến khi quay trở lại cắt chỉ.

Ưu điểm của nâng mũi A-Shape

Nâng mũi A-Shape là công nghệ làm đẹp hiệu quả, giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng, tự nhiên với khuôn mặt. Chất liệu sụn sử dụng là nghiên cứu y khoa mới, hiện đại có tính tương thích, an toàn cao và tối ưu về chi phí thực hiện.

Công nghệ thực hiện của phương pháp này còn phù hợp với nhiều dáng mũi được ưa chuộng hiện nay. Mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng đều có thể đáp ứng một cách dễ dàng mà không để lại bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào cho sức khỏe.

kỹ thuật nâng mũi A Shape
Nâng mũi A-Shape giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng, tự nhiên với khuôn mặt

Mũi có form chữ A thời thượng, thần thái có thể duy trì trong nhiều năm, không cần lo ngại về việc chạy sụn, lệch sống mũi. Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, đơn giản cùng quy trình chăm sóc tại nhà tiện lợi, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và là việc hàng ngày.

Chi phí nâng mũi

Về chi phí thực hiện công nghệ A-Shape hiện nay trên thị trường khá đa dạng. Nhưng hầu hết những mức giá này đều phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và cơ sở vật chất của bệnh viện. Bạn có thể tham khảo ở nhiều địa chỉ làm đẹp uy tín khác nhau để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Trung bình cho một quá trình phẫu thuật nâng mũi A-Shape, bạn cần tiêu tốn từ khoảng 15 đến 30 triệu. Mức giá này đã bao gồm phí nâng mũi, các dịch vụ khám trước và sau phẫu thuật.

Lưu ý: khi chọn bệnh viện thực hiện nâng mũi bạn cần quan tâm tìm hiểu những địa chỉ uy tín lớn trên thị trường, tránh xa những cơ sở làm đẹp nhỏ, lẻ, làm chui chưa có giấy phép kinh doanh để tránh mọi rủi ro không đáng có.

Nâng mũi A-Shape là phương pháp làm đẹp hiệu quả và tối ưu cho mọi vấn đề về mũi. Bằng những công nghệ hiện đại, chị em có thể nhanh chóng sở hữu một dáng mũi đẹp như mong đợi. Giúp nâng tầm nhan sắc, lấy lại tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt. Để có thể đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn cần tìm hiểu và và liên hệ trực tiếp với bác sĩ nhằm tham khảo thật kỹ trước khi quyết định.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *