[Review] Nâng mũi AZ NOSE giá bao nhiêu? Bảng giá 2023

Khi nói đến các địa chỉ thực hiện phẫu thuật mũi đẹp, uy tín tại TPHCM nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc nâng mũi tại AZ NOSE. Phòng khám AZ NOSE là thương hiệu nổi tiếng chuyên sâu về các dịch vụ thẩm mỹ mũi với tỷ lệ thành công cao, đã và đang không ngừng nâng tầm chất lượng làm đẹp của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin, cũng như tham khảo bảng giá nâng mũi mới nhất tại địa chỉ làm đẹp này qua bài viết sau đây. 

nâng mũi tại AZ NOSE
Phòng khám AZ NOSE là thương hiệu nổi tiếng chuyên sâu về các dịch vụ thẩm mỹ mũi với tỷ lệ thành công cao.

Review nâng mũi tại AZ NOSE

Phòng khám AZ NOSE được biết đến rộng rãi với những dịch vụ nâng mũi chuyên sâu. Tại đây đã thực hiện thành công hơn 30 nghìn ca nâng, tạo hình dáng mũi và giải quyết hơn 10 nghìn ca phẫu thuật sửa mũi hỏng. Điều gì đã khiến cho địa chỉ làm đẹp này có được những số liệu thống kê ấn tượng đến như vậy? Các dịch vụ nâng mũi tại AZ NOSE có tốt thật không?

Nâng mũi AZ NOSE có tốt không?

Đầu tiên, để có thể đánh giá được chất lượng làm đẹp tại AZ NOSE phải nói đến đội ngũ nhân viên y tế làm việc tại đây. AZ NOSE nổi tiếng trong thị trường thẩm mỹ bởi việc sở hữu một đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong nghề. Hầu hết các bác sĩ của AZ NOSE đều xuất thân từ những bệnh viện lớn trong cả nước, thậm chí là đã trải qua quá trình tu nghiệp ở những quốc gia phát triển công nghệ làm đẹp hiện nay.

review nâng mũi tại AZ NOSE
Các dịch vụ nâng mũi tại AZ NOSE luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối của những tín đồ làm đẹp.

Bên cạnh đó, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ với những định hướng phát triển chuyên sâu về nâng mũi. AZ NOSE đã và đang không ngừng cập nhật liên tục các xu hướng nâng mũi trên thế giới để có thể ứng dụng một cách tốt nhất với đặc điểm của người Việt Nam. Hệ thống trang thiết bị và các loại máy móc hỗ trợ tại đây luôn được đầu tư đầy đủ, cải tiến liên tục nhằm đảm bảo yếu tố an toàn và chất lượng cho mỗi dịch vụ nâng mũi.

Có thể nói, bằng sự chu đáo, tận tâm trong việc chăm sóc và chú trọng yếu tố an toàn trong quá trình thẩm mỹ. Các dịch vụ nâng mũi tại AZ NOSE luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối của những tín đồ làm đẹp. Phòng khám AZ NOSE sẽ là cái tên đáng tin cậy với những đối tượng đang muốn tìm kiếm một địa chỉ chỉnh hình mũi an toàn, tạo dáng mũi đẹp và duy trì lâu dài.

Các dịch vụ thẩm mỹ mũi tại AZ NOSE

Được biết đến là đơn vị chuyên sâu về các dịch vụ nâng mũi, hiện nay AZ NOSE đang tiến hành áp dụng thực hiện 2 nhóm dịch vụ thẩm mỹ mũi chính là: Nâng mũi mới và chỉnh hình mũi bị hỏng. Tại đây, tùy vào tình trạng bản thân mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.

Trong nhóm dịch vụ nâng mũi, phòng khám có hiện có 3 phương pháp nâng phổ biến là:

  • Nâng mũi sụn nhân tạo: Sử dụng sụn nhân tạo có đặc tính dẻo để đưa vào khoang mũi nhằm tạo sống mũi cao, thanh tú. Các loại sụn nâng được AZ NOSE sử dụng đều đã được kiểm chứng an toàn, hạn chế nguy cơ kích ứng tốt như: Surgiform, Softxil, Bistool,…
  • Nâng mũi bọc sụn: Với phương pháp này, AZ NOSE sẻ sử dụng sống nhân tạo kết hợp cùng đầu mũi bọc bằng sụn tự thân hoặc sụn Megaderm để tạo dáng mũi. Giảm thiểu khả năng đào thải sụn nâng của cơ thể, giúp duy trì được lâu hơn.
  • Nâng mũi câu trúc: Đây là phương pháp được xem là tiến bộ và can thiệp nhiều nhất đến cấu trúc mũi. Các bác sĩ tại AZ NOSE sẽ tiến hành tạo dáng mũi một cách toàn diện bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Kết hợp một cách nhuần nhuyễn 2 loại sụn này để chỉnh sửa tất các khuyết điểm của mũi, giúp tạo hình đầu mũi,  kéo dài và nâng cao mũi hiệu quả.
AZ NOSE bảng giá
Ngoài việc nâng mũi mới, tại AZ NOSE còn cung cấp các dịch vụ chỉnh sửa mũi hỏng.

Ngoài ra, AZ NOSE còn cung cấp các dịch vụ chuyên chỉnh sửa lại các tình trạng mũi hỏng do tai nạn hoặc thẩm mỹ thất bại như:

  • Mũi bị lệch sống
  • Mũi nhiễm trùng co rút
  • Mũi lộ sóng, bóng đỏ, bóng trắng
  • Mũi ngắn hếch.

Tùy vào tình trạng hỏng nặng hay nhẹ của mũi cũng như việc xem xét cấu trúc khuôn mặt của bệnh nhân mà các bác sĩ tại đây sẽ đưa ra phương pháp nâng phù hợp để định hình lại dáng mũi, sao cho chiếc mũi có được độ cao và hình dáng đẹp, hài hòa với khuôn mặt.

>> Xem Ngay: Wiki: 10 địa chỉ nâng mũi tại TPHCM uy tín nhất bạn nên biết

Nâng mũi AZ NOSE giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại phòng khám AZ NOSE chi phí để thực hiện nâng mũi sẽ không được thống kê cụ thể cho từng dịch vụ. Như đã biết, ở mỗi người sẽ có tình trạng mũi khác nhau và thường sẽ không thể cố định được phương pháp thực hiện. Chính vì vậy, đến với AZ NOSE để có được mức giá nhất định cho quá trình nâng mũi, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng mũi cũng như phương pháp thực hiện để định giá chính xác.

Thông thường, chi phí rẻ nhất cho một dịch vụ mũi tại đây sẽ có giá khoảng 5 triệu đồng. Đối với những trường hợp nặng cần thực hiện phẫu thuật phức tạp, can thiệp nhiều, sử dụng các loại sụn độn cao cấp thì chi phí sẽ lên đến khoảng 120 triệu cho một quá trình nâng mũi.

Để có thể xác định chi phí cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với phòng khám để được kiểm tra và tư chính xác. Nếu còn lo ngại về mức giá nâng mũi tại AZ NOSE thì bạn cứ yên tâm. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em, vào mỗi đặc biệt, lễ tết, tại đây luôn có những chương trình tri ân khách hàng, giảm giá dịch vụ. Không chỉ vậy, hiện nay AZ NOSE còn áp dụng liên kết với ngân hàng để thực hiện chương trình nâng mũi trả góp lãi suất 0%. Mọi vấn đề về chi phí không còn là trở ngại cho quá trình tân trang nhan sắc.

Bảng giá nâng mũi 2023

Như đã nói đến ở phần trên, chi phí thực hiện nâng mũi tại AZ NOSE sẽ tùy thuộc khá nhiều vào tình trạng người thực hiện và phương pháp thẩm mỹ nên sẽ không được cố định cụ thể. Sau đây là bảng giá tham khảo mới nhất cho các dịch vụ mũi của AZ NOSE (những mức giá này sẽ có sự chênh lệch nhất định).

bảng giá nâng mũi AZ NOSE
Chi phí thực hiện nâng mũi tại AZ NOSE sẽ tùy thuộc vào tình trạng mũi và phương pháp thẩm mỹ nên sẽ không được cố định cụ thể.
  • Thu gọn cánh mũi: Dịch vụ thu gọn cánh mũi tại AZ NOSE rơi vào khoảng 8 triệu đồng. Bao gồm cả tư vấn, phẫu thuật, sử dụng chế độ chăm sóc hậu phẫu.
  • Nâng mũi bằng sụn nhân tạo: Sống mũi sẽ được nâng cao bằng các loại sụn nhân tạo với giá cả phải chăng từ 5 – 15 triệu đồng.
  • Nâng mũi bọc sụn tự thân: Chi phí thực hiện nâng mũi bằng bọc sụn tự thân đầu mũi sẽ nằm trong khoảng 25 triệu đồng.
  • Nâng mũi cấu trúc: Tùy thuộc vào loại sụn nhân tạo được sử dụng làm trụ mũi là sụn silicon hay sụn Surgiform mà chi phí sẽ rơi vào khoảng 50 – 70 triệu cho một quá trình.
  • Sửa mũi hỏng sau nâng: Dao động từ 36 – 120 triệu đồng tùy vào tình trạng mũi và phương pháp thực hiện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 263 – 265 đường 3/2, phường 10, quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 0903 167 178
  • Mail: xinchao@aznose.vn
  • Website: aznose.vn
  • Fanpage: FB.com/AZNOSE
  • Thời gian hoạt động: thứ 2 – thứ 7: 8 giờ đến 18 giờ; chủ nhật nhận tư vấn từ 8 giờ đến 12 giờ.

Qua những chia sẻ của bài viết về các dịch vụ nâng mũi tại AZ NOSE cũng như bảng giá tham khảo mới nhất hiện nay. Hy vọng có thể hỗ trợ quý bạn đọc phần nào trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ phù hợp. Mặc dù mức giá cho các dịch vụ làm đẹp tại AZ NOSE có phần cao hơn so với những địa chỉ làm đẹp khác. Tuy nhiên, nhìn chung về chất lượng và kết quả thẩm mỹ trên thị trường thì chi phí bỏ ra sẽ không quá cao so với những gì mà bạn nhận lại.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *