Sụn Surgiform của nước nào? Giá bao nhiêu? Có bền không?

Sụn Surgiform là sụn sinh học được dùng thay thế cho các loại sụn silicon truyền thống trong phẫu thuật nâng mũi thời gian trở lại đây. Với khả năng tối ưu cho quá trình làm đẹp, chất liệu này luôn là tâm điểm của thị trường thẩm mỹ. Nếu bạn đang cần biết thêm chi tiết về sụn Surgiform thì không thể bỏ qua bài viết này.

sụn mũi Surgiform là gì
Sụn mũi Surgiform

Tìm hiểu về sụn Surgiform

Từ lâu, việc can thiệp các biện pháp dao kéo để cải thiện những khuyết điểm kém duyên ở mũi đã không còn xa lạ. Cùng sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ do nhu cầu ngày một tăng cao, hàng loạt các phương pháp nâng mũi ra đời khiến ta dễ đắn đo không biết phải lựa chọn như thế nào.

Với những kỹ thuật tạo hình hiện hiện đại, cách áp dụng an toàn, nâng mũi bằng sụn Surgiform dẫn dần thay thế vị trí của các phương pháp truyền thống trong lòng người yêu thẩm mỹ. Với những hiệu quả ngoài mong đợi, sụn Surgiform đã góp phần tạo nên kỳ tích từ kết quả sau mỗi cuộc tiểu phẫu nâng mũi. Đem lại dáng mũi thanh cao, tự nhiên, không lo sợ biến chứng xấu.

Sụn Surgiform là gì? Nguồn gốc

Sụn Surgiform được cấu thành từ chất liệu ePTFE 100% với cấu tạo của hàng triệu lỗ nhỏ có kích thước micro, cho phép lưu thông các mạch máu trong cơ thể được dễ dàng khi cấy vào mũi. Nhờ cấu trúc đặc biệt này, Surgiform có thể liên kết chặt chẽ với xương mũi, giúp sống mũi vững chắc, không xô lệch, tạo dáng mũi đẹp, chuẩn tự nhiên.

Cấu tạo nguồn gốc sụn mũi Surgiform
Sụn Surgiform có thể liên kết chặt chẽ với xương mũi, giúp sống mũi vững chắc, tạo dáng mũi đẹp, chuẩn tự nhiên.

Được sản xuất và nhập khẩu thẳng về từ Hàn Quốc nên chất lượng sử dụng và khả năng thẩm mỹ của chất liệu này luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Độ dẻo của sụn này được đánh giá vượt trội hơn hẳn các chất liệu độn thông thường. Giúp dễ uốn cong và cắt gọt tạo hình trong phẫu thuật.

Sử dụng sụn surgiform có an toàn không?

Khi tìm hiểu một phương pháp thẩm mỹ nào đó chắc hẳn yếu tố an toàn luôn là nỗi lo ngại của nhiều người. Vì đây là sụn sinh học nên tính an toàn của chất liệu này luôn cao hơn các loại sụn silicon truyền thống. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Sụn Surgiform có độ tương thích cao với cơ thể nên dễ dàng tạo những liên kết thành khối thống nhất với mũi sau khi ghép. Hạn chế được tối đa tình trạng đào thải hoặc kích ứng của cơ thể. Tính định hình của sụn giúp giảm thiểu nguy cơ dịch chuyển sụn, đưa mũi vào form một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Sụn Surgiform giá bao nhiêu?

Tùy thuộc vào từng tình trạng thay đổi dáng mũi, tay nghề bác sĩ và cơ sở vật chất trang thiết bị của trung tâm thẩm mỹ mà chi phí của một dịch vụ nâng mũi bằng sụn Surgiform sẽ có sự thay đổi nhất định.

nâng mũi Surgiform giá bao nhiêu
Nâng mũi bằng sụn Surgiform có giá bao nhiêu?

Theo khảo sát thị trường hiện nay, để có thể thực hiện một ca phẫu thuật nâng mũi với sụn Surgiform, bạn cần chi trả từ khoảng 25 triệu đến 60 triệu cho cả liệu trình. Bạn có thể tham khảo ở nhiều cơ sở để tìm một địa chỉ thích hợp, lưu ý nên tìm đến những trung tâm uy tín, có chất lượng để đảm bảo được một kết quả tốt, an toàn.

Ưu – nhược điểm của sụn Surgiform

Cũng như những chất liệu nâng mũi khác, dù được đánh giá là vượt trội hơn cả nhưng sụn Surgiform cũng có những ưu khuyết điểm của riêng mình, cụ thể là:

Ưu điểm

  • Có độ tương thích cao với cơ thể nên không dẫn đến tình trạng biến chứng hay đào thải tế bào.
  • Có sự mềm dẻo, độ cong uốn tốt, dễ dàng sử lý và tạo dáng mũi chuẩn cao đẹp.
  • Khi đưa vào cơ thể, sụn Surgiform sẽ tự hình thành khả năng bám dính vào xương mũi, không gây khó chịu mà mang đến cảm giác như thật, hạn chế tình trạng lệch sống khi vô tình va chạm.
  • Khả năng duy trì tốt, hạn chế được hiện tượng tụt sống, lộ sóng.
  • Sử dụng sụn Surgiform sẽ không hạn chế trong việc tạo dáng mũi, thích hợp với cả các dáng mũi S-Line và L-Line.
  • Khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm mà sụn Silicon không thể làm được.

Nhược điểm

  • Do là sụn sinh học nên khả năng thích ứng của sụn này không cao như các loại sụn tự thân, khả năng xảy ra hiện tượng đào thải vẫn xuất hiện trong một số trường hợp hiếm gặp về cơ địa và sử dụng sản phẩm kém chất lượng.
  • Vì có tính liên kết rất chặt với mô và xương mũi nên sẽ gây trở ngại trong việc tháo sụn nếu có nhu cầu.

Sụn Surgiform dùng được vĩnh viễn không?

Để có thể đánh giá chính xác về thời gian sử dụng của sụn Surgiform thì không dễ dàng, tuy nhiên sản phẩm này được nhận xét là một trong những chất liệu dùng trong nâng mũi có độ bền cao nên thời gian sử dụng có thể nằm trong top đầu.

Thời gian sử dụng

Được cấu thành nên từ chất liệu dùng trong y học nên độ bền và tính an toàn cho cơ thể của sụn Surgiform thì không cần phải nói thêm gì. Nhưng để có thể báo một khoảng thời gian sử dụng của sụn này thì có thể ướm chừng từ 20 năm hoặc hơn nữa là vĩnh viễn. Tùy vào nhiều yếu tố ảnh hưởng khác nhau mà con số này có thể dao động ít nhiều.

Yếu tố ảnh hưởng độ bền

Có khá nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến thời gian duy trì của sụn, nhưng nhìn chung để xét về vấn đề này ta có thể nhìn nhận ở các yếu tố sau:

  • Tay nghề của bác sĩ: một bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề cao sẽ có những cái nhìn chuyên môn khắc phục được khuyết điểm cơ thể, đôi khi còn hỗ trợ trong việc kéo dài tuổi thọ mũi. Ngược lại, sẽ mang đến những hậu quả không nhỏ.
  • Cơ địa từng người: khả năng thích ứng của cơ thể với sụn tốt sẽ giúp phần duy trì kết quả nâng mũi lâu dài, đảm bảo độ bền mũi không bị ảnh hưởng.
  • Cách chăm sóc hậu phẫu: Chế độ chăm sóc, ăn uống kiêng cữ sau nâng mũi sẽ quyết định 20% kết quả phẫu thuật, không nên quá lơ là trong bước cuối cùng này.

Lưu ý sau khi sử dụng sụn Surgiform.

Sau khi thực hiện phẫu thuật theo phương pháp nâng bằng sụn Surgiform, tùy tình trạng cơ thể mà sẽ gặp phải những dấu hiệu khác nhau. Một số dấu hiệu thường thấy nhất là sưng, đau nhẹ trong vài ngày đầu. Nếu gặp phải những tình huống khác thường, bạn nên liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa để tham khảo ý kiến. Đồng thời cần tuân thủ một số lưu ý sau để có thể nhanh bình phục.

  • Giữ vết thương khô trong những tuần đầu sau mổ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý nhẹ nhàng quanh vùng phẫu thuật.
  • Tuyệt đối không để nước dính vào vết thương, cũng như chạm tay trực tiếp vào đó, không tham gia các hoạt động thể thao vận động mạnh.
  • Bổ sung nhiều nước, vitamin và khoáng chất cho cơ thể để đẩy nhanh quá trình lành vết thương.
  • Có chế độ kiêng cử các thực phẩm có hại trong thời gian này như: gạo nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò,…
  • Không nằm nghiêng hay nằm sấp khi vết thương chưa lành
  • Sử dụng thuốc đúng toa, đúng liều, tái khám theo lịch hẹn.

Sụn Surgiform là chất liệu an toàn trong dùng trong các biện pháp nâng mũi hiện nay với nhiều điểm mạnh riêng. Qua những thông tin chia sẻ từ bài viết, hy vọng bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về loại sụn này. Nếu có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn thêm.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *