Nhấn mí mở tròng là gì? An toàn không? Quy trình, Chi phí

Nhấn mí mở tròng là một trào lưu tạo mắt 2 mí phổ biến của các tín đồ làm đẹp hiện nay. Phương pháp này đánh dấu sự phát triển vượt bậc giúp cải thiện rõ rệt những tình trạng khuyết điểm mà nhấn mí thông thường không can thiệp được. Vậy đây là phương pháp như thế nào? Tìm hiểu những điều cần biết về phương pháp nhấn mí này qua bài viết dưới đây.

Nhấn mí mở tròng
Nhấn mí mở tròng là gì? Phương pháp này có an toàn không?

Nhấn mí mở tròng là gì?

Trong những trường hợp mắt một mí, mắt mí lót, mí sụp,… phương pháp nhấn mí thông thường chỉ có tác dụng tạo nếp mí làm mắt có cảm giác to hơn ban đầu chứ không làm độ mở của mắt thay đổi. Để giải quyết vấn đề trên, nhằm mang đến một đôi mắt đẹp, to thật sự phương pháp nhấn mí mở tròng được ra đời.

Nhấn mí mở tròng là phương pháp tạo những điểm nhấn ở vị trí trung tâm mí mắt để tạo nếp mí, đồng thời kết hợp thực hiện thao tác để mở rộng một phần góc mắt để kéo dài đuôi và làm to mắt. Mang đến một đôi mắt to dài và có chiều sâu hơn, khắc phục được những khuyết điểm của đôi mắt nhỏ trước đây.

So với nhấn mí thông thường, nhấn mí mở tròng sẽ tạo độ mở của mắt lên 2-3 mm, kéo dài đuôi từ 3-4mm. Đường viền nếp mí sẽ rõ hơn có một độ sâu vừa phải và trông có sức sống hơn. Một đôi mắt to tròn, tự nhiên với độ mở mắt thực tế là những điểm mạnh mà phương pháp này mang đến cho bạn.

Khi nào cần thực hiện nhấn mí mở tròng?

Được đánh giá là một kỹ thuật nhấn mí đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp này. Bạn cần tìm hiểu rõ về những trường hợp nên và không nên thực hiện nhấn mí mở tròng trước khi quyết định để hạn chế một số rủi ro không đáng có.

Những trường hợp nên nhấn mí mở tròng
Cần tìm hiểu rõ về những trường hợp nên và không nên thực hiện nhấn mí mở tròng để hạn chế rủi ro không đáng có.

Trường hợp thích hợp thực hiện nhấn mí

  • Dành cho mọi đối tượng có mí mắt nhỏ, mắt 1 mí, mắt chưa đều, mắt mí lót, mắt nhiều nếp mí,…
  • Thích hợp áp dụng cho người từ 18 đến 30 tuổi
  • Vùng da mí mắt không có xuất hiện mỡ thừa, da chùng, dù là rất ít cũng như những khuyết điểm mắt phức tạp.

Những ai cần cần cẩn trọng khi nhấn mí

  • Những người trên 30 tuổi, mắt xuất hiện dấu hiệu lão hóa
  • Mắt có da chùng, nhão, mỡ thừa, sụp mí nặng, liệt cơ mi,…
  • Cơ địa dễ làm sẹo, dễ kích ứng tổn thương

Thông thường trong các trường hợp không thể thực hiện nhấn mí mở tròng, bác sĩ sẽ chỉ định nên áp dụng phẫu thuật cắt mí mới cải thiện được tình trạng khuyết điểm trên đôi mắt của bạn.

Nhấn mí mở tròng an toàn không?

Nhấn mí mở tròng được xem là phương pháp không can thiệp quá nhiều vào vùng mắt nên khá an toàn khi áp dụng tạo mí mắt.

nhấn mí mở tròng có đau không
Nhấn mí mở tròng là phương pháp không can thiệp quá nhiều vào vùng mắt nên khá an toàn khi áp dụng tạo mí.

Tuy nhiên, dù đây là kỹ thuật làm đẹp an toàn bạn cũng không nên xem nhẹ một số vấn đề có thể dẫn đến rủi ro như:

  • Lựa chọn cơ sở thực hiện và bác sĩ thẩm mỹ uy tín chất lượng: một trung tâm làm đẹp đáp ứng đủ  điều kiện y tế cũng như thiết bị làm đẹp sẽ nâng cao tính an toàn cho cả quá trình nâng mí. Bên cạnh đó, tay nghề bác sĩ quyết định cả kết quả sự thuận lợi khi nâng. Bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm sẽ tỉ mỉ trong việc tạo nếp và mở tròng, tránh xâm lấn cho mắt trong những thao tác khó.
  • Sức khỏe và cơ địa bản thân: một cơ thể khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý nền nguy hiểm cũng như cơ địa dễ là yếu tố không thể bỏ qua nhấn mí. Hai yếu tố này sẽ giúp hạn chế xảy ra rủi ro trong quá trình thực hiện, mang lại kết quả như ý.

Quy trình thực hiện nhấn mí mở tròng

Quá trình thực hiện nhấn mí tại các trung tâm thẩm mỹ diễn ra như thế nào? Hầu hết, những địa chỉ làm đẹp uy tín đều thực hiện kỹ thuật này theo một quy trình chung, trải qua những kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế.

review nhấn mí mở tròng
Để có một quy trình nhấn mí an toàn, cần đáp ứng đầy đủ các bước theo tiêu chuẩn y tế.

Bước 1: Thăm khám và xác định tình trạng mắt để có phương pháp cải thiện phù hợp, hiệu quả nhất.

Bước 2: Sử dụng dụng cụ đo chuyên dụng, để xác minh các đường đánh dấu để tạo nếp mí mới sao cho phù hợp với cấu trúc đôi mắt.

Bước 3: Thực hiện sát trùng và gây tê vô cảm vùng mí mắt để không làm đau và thuận lợi cho quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành nhấn mí mở tròng

  • Dùng chỉ thẩm mỹ sinh học luồn qua các điểm tạo nếp mí đã được xác định từ trước. Tại mỗi nếp sẽ được liên kết bền vững khéo léo giữa da mí mắt và cơ nâng mi bằng nút thắt thẩm mỹ.
  • Tại điểm nếp mí đầu mắt bác sĩ sẽ điều chỉnh lại phân độ mở của mắt giúp đôi mắt được mở rộng, to hơn. Các điểm tạo nếp mí được thực hiện với mật độ dày, đều sẽ duy trì được kết quả bền vững.

Bước 5: Khi quá trình kết thúc sẽ mí mắt sẽ được thoa thuốc kháng viêm, chỉ định đơn thuốc và hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

Sau mỗi quá trình nhấn mí, bạn có thể gặp những biểu hiện như sưng đau nhẹ, tụ huyết, đỏ mắt, chảy nước mắt,… Tuy nhiên, đây là những tình trạng thông thường, chúng sẽ biến mất sau 1 tuần thực hiện và mang đến một đôi mắt to đẹp, vì vậy bạn không cần hoang mang khi gặp phải.

Chi phí nhấn mí mở tròng

Chi phí để thực hiện nhấn mí mở tròng sẽ không cố định, tùy thuộc vào cơ sở làm đẹp và tay nghề bác sĩ mà có những mức giá khác nhau. Theo khảo sát của số liệu thực tế trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, để hoàn tất một ca nhấn mí bằng phương pháp mở tròng bạn cần tiêu tốn từ 10 đến 15 triệu.

Để tìm được một mức giá phù hợp với điều kiện bản thân, bạn có thể tiến hành tham khảo ở nhiều trung tâm khác nhau. Nhưng, cần cân nhắc thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp. Bởi với nhu cầu mở rộng hiện nay, nhiều nơi làm đẹp chui, kém chất lượng hoạt động công khai khi chưa đáp ứng đủ điều kiện an toàn. Những sự việc đáng tiếc xảy ra khi làm đẹp phần lớn đều xuất phát từ những địa chỉ này.

Nhấn mí mở tròng là phương pháp làm đẹp giúp bạn cởi bỏ sự tự ti về đôi mắt chưa hoàn hảo của mình. Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương pháp làm đẹp hiện nay, việc xóa bỏ những khiếm khuyết của mắt không còn là vấn đề khó khăn và nguy hiểm. Hy vọng qua những chia sẻ của bài viết có thể giúp bạn tìm được cho mình một phương pháp làm đẹp phù hợp, một kết quả mỹ mãn.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *