Nâng Mũi High Line là gì? Có nên thực hiện hay không? Vì sao?

Nâng mũi High Line là kỹ thuật kiến tạo dáng mũi mới đẹp tự nhiên, cao Tây, sang chảnh, thời thượng, giúp khắc phục những khuyết điểm về mũi như mũi gồ, mũi lệch, thấp… Vậy có nên thực hiện nâng mũi High Line không? Vì sao? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi vấn đề xoay quanh nâng mũi High Line mà bạn cần biết.

Nâng mũi High Line là gì? Có nên thực hiện không?

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng đa dạng, kéo theo đó là các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại ra đời. Với công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, kỹ thuật nâng mũi High Line giúp các chị em khắc phục được tình trạng mũi tẹt, đầu mũi thô hay mũi bị lệch, trả lại dáng mũi cao, đẹp tự nhiên.

Nâng mũi High Line là kỹ thuật đưa sụn mũi sinh học vào khoang mũi, tạo dáng mũi sao cho phù hợp, cân đối với tổng thể toàn khuôn mặt. Với kỹ thuật nâng mũi này sẽ giúp dáng mũi thẳng cao, sử dụng toàn bộ sụn sinh học bao gồm sụn tự thân và sụn nhân tạo cao cấp Safe – Sii 2 lớp. Phương pháp nâng mũi High Line còn sử dụng kỹ thuật công nghệ 6D, giúp đo vẽ tỉ lệ vết mổ, phân tích tỉ lệ khuôn mặt và đưa ra dáng mũi phù hợp, hoàn hảo nhất.

nâng mũi high line có nên thực hiện không
Nâng mũi High Line giúp dáng mũi cao, thon gọn

Tùy theo tình trạng mũi, bạn sẽ được tư vấn sử dụng phương pháp nâng mũi High Line nào cho phù hợp.

  • Nâng mũi High Line tiêu chuẩn: Phương pháp này giúp khắc phục các tình trạng mũi tẹt, sống mũi thấp. Khi ấy, bác sĩ chỉ cần can thiệp phần sống mũi, giúp mũi cao thẳng, thanh thoát hơn, đẹp hơn. Thực hiện nâng mũi High Line tiêu chuẩn, bác sĩ sẽ tác động đến sống mũi, giúp mũi cao hơn.
  • Nâng mũi High Line bán cấu trúc: Đây là phương pháp tái cấu trúc lại một phần của dáng mũi. Hình thức này, cũng giống như nâng mũi High Line tiêu chuẩn, bác sĩ sẽ tác động vào sống mũi. Tuy nhiên, với nâng mũi High Line bán cấu trúc, bác sĩ sẽ kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân, giúp sống mũi cao hơn, thon gọn hơn. Các thao tác của nâng mũi High Line bán cấu trúc không quá phức tạp, diễn ra nhanh chóng.
  • Nâng mũi High Line cấu trúc: Là phương pháp chỉnh sửa hoàn toàn dáng mũi. Không chỉ giúp mũi cao hơn mà còn thu gọn đầu mũi, cánh mũi và bọc sụn đầu mũi. Mũi sau khi nâng sẽ trở nên cao, thon gọn, hài hòa với từng khuôn mặt, khắc phục được những khuyết điểm như mũi thấp, mũi bị lệch, cánh mũi thô,…

Phương pháp nâng mũi High Line sử dụng công nghệ hiện đại, mổ bằng dao RF, hạn chế gây chảy máu. Không chỉ vậy, việc sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ Premilene siêu mảnh, mềm mại trong quá trình thực hiện phẫu thuật giúp vết mổ được khâu ẩn vào bên trong, không lộ ra ngoài, mang tính thẩm mỹ cao.

Nâng mũi High Line tạo nên dáng mũi cao, sắc sảo, thường phù hợp với những người có khuôn mặt thon gọn, đường nét rõ ràng, đẹp. Chính vì vậy, chị em cần phải lưu ý đến sự hài hòa của tổng thể khuôn mặt trước khi quyết định nâng mũi High Line.

Đối tượng nên nâng mũi High Line

Mặc dù phương pháp nâng mũi High Line có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm về mũi, giúp mũi bạn cao, đẹp tự nhiên hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng phương pháp nâng mũi Hight Line, cần phải chú ý đến sự hài hòa của tổng thể khuôn mặt và tình trạng mũi.

Người trên 18 tuổi muốn thay đổi diện mạo:

Nâng mũi High Line chỉ áp dụng cho cả nam và nữ có độ tuổi trên 18. Lúc này đây, dáng mũi của bạn đã hoàn thiện, cấu trúc xương và sụn mũi hay cấu tạo da đều đã được hoàn chỉnh, ổn định. Nếu bạn thực hiện nâng mũi trước 18 tuổi, cơ thể đang trong tuổi dậy thì, chưa ổn định, việc nâng mũi có thể ảnh hưởng đến tâm lý, phẫu thuật không an toàn, dẫn đến một số biến chứng.

Tuy nhiên, nếu ở độ tuổi từ 16 đến dưới 18 tuổi mà có nhu cầu nâng mũi, bạn nên tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, kiểm tra chính xác về tình trạng sức khỏe và xin ý kiến từ các chuyên gia, để đưa ra phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn.

có nên thực hiện nâng mũi high line không
Những người có khuyết điểm về mũi như mũi tẹt, mũi thô, mũi bị lệch nên thực hiện nâng mũi High Line để cải thiện

Những người có khuyết điểm về mũi:

Nâng mũi High Line áp dụng trong trường hợp khách hàng có sống mũi thấp, tẹt, cánh mũi thô, giúp khách hàng cải thiện được sống mũi, mũi trông cao và thanh thoát hơn.

Với trường hợp mùi gồ, kỹ thuật nâng mũi High Line sẽ mài xương mũi, kết hợp với mở rộng hốc mắt để khuôn mặt thêm hài hòa, sang chảnh, hợp thời. Khách hàng sau nhiều lần nâng mũi mà không như ý, mũi bị hỏng, lệch, vẹo, bị biến chứng hoặc bị hỏng do tai nạn vẫn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi High Line để cải thiện.

Lưu ý: Các trường hợp khách hàng đang mang thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt, có tiền sử các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, máu khó đông không được thực hiện nâng mũi High Line.

Quy trình nâng mũi High Line đúng tiêu chuẩn

Nâng mũi High Line không phải là cuộc phẫu thuật lớn, phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng cần phải chọn nơi thăm khám và phẫu thuật uy tín, chất lượng, có quy trình nâng mũi rõ ràng để bản thân có thể an tâm và có được kết quả tốt nhất.

vì sao nên nâng mũi high line
Quá trình nâng mũi được diễn ra với 6 bước rõ ràng, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng

Mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có quy trình nâng mũi High Line riêng. Tuy nhiên, mọi quy trình nâng mũi đều gói gọn trong những bước cơ bản sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trong bước này, khách hàng sẽ được bác sĩ phân tích về tình trạng mũi, dáng mũi phù hợp, sử dụng phương pháp nâng mũi High Line nào cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe

Bước này bạn sẽ được kiểm tra toàn diện về sức khỏe, đảm bảo không mắc các bệnh về tim mạch, máu khó đông hay tiểu đường… Bước này bạn cũng nên khai báo thành thật về tình trạng sức khỏe của bản thân, dị ứng với những loại thành phần nào của thuốc (nếu có) với bác sĩ để đảm bảo được an toàn của bạn trong thời gian phẫu thuật.

Bước 3: Đo vẽ tỉ lệ mũi

Với công nghệ 6D, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ lệ dáng mũi, phác thảo dáng mũi sau khi phẫu thuật để khách hàng có thể hình dung. Tùy chỉnh dáng mũi dựa trên nhu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài hòa tổng thể khuôn mặt.

Bước 4: Gây tê

Bác sĩ tiến hành gây mê, gây tê vùng mũi để khách hàng thoải mái trong quá trình thực hiện, giảm bớt sự khó chịu khi phẫu thuật.

Bước 5: Thực hiện phẫu thuật

Bác sĩ rạch 1 đường tại chân mũi, sau đó bóc tách khoang mũi đưa sụn mũi vào khoang, sau đó nắn chỉnh tạo hình dáng mũi mới đẹp tự nhiên hơn. Cuối cùng bác sĩ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ siêu mảnh để hạn chế không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Tùy theo phương pháp nâng mũi High Line cấu trúc, bán cấu trúc hay tiêu chuẩn mà thời gian phẫu thuật dài ngắn khác nhau, thao tác phức tạp hoặc đơn giản.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi tiến hành phẫu thuật xong, khách hàng được đưa về phòng chăm sóc hậu phẫu, nghỉ ngơi. Trong 1-2 giờ đầu tiên, khách hàng được y tá chườm mát để giảm sưng.

Bạn có thể ra về luôn trong ngày sau khi đã được dặn dò kỹ càng về việc vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý và cách chăm sóc mũi tại nhà để mang lại dáng mũi đẹp, hoàn hảo nhất. Khách hàng cần tái khám định kỳ theo hướng dẫn, hoặc khi có điều bất thường xảy ra.

Thời gian thực hiện nâng mũi High Line không quá dài, từ 45 đến 60 phút, tùy vào từng trường hợp và từng phương pháp thực hiện.

Nâng mũi High Line bao nhiêu tiền?

Với mỗi phương pháp, yêu cầu khách hàng chọn sẽ có mức giá khác nhau. Mức giá còn tùy thuộc vào trình độ của y bác sĩ, cơ sở thăm khám, phẫu thuật và thiết bị công nghệ dùng trong quá trình thực hiện.

  • Nâng mũi High-line tiêu chuẩn (không bao gồm bọc đầu mũi): 15.000.000đ
  • Nâng mũi High-line bán cấu trúc: từ 30.000.000 – 40.000.000đ
  • Nâng mũi High-line cấu trúc: từ 40.000.000 – 50.000.000đ
  • Bọc đầu mũi sụn nhân tạo: 3.000.000đ
  • Bọc đầu mũi sụn tự thân: 5.000.000đ

Ưu nhược điểm của Nâng mũi High Line

Bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào cũng sẽ có ưu nhược điểm riêng của nó. Trước khi quyết định tiến hành nâng mũi High Line, bạn nên tìm hiểu rõ ưu điểm, hạn chế của phương pháp này, phân tích độ phù hợp với tình trạng của bản thân, từ đó đưa ra quyết định chính xác.

Ưu điểm

Phương pháp nâng mũi High Line được nhiều người ưa thích bởi sau phẫu thuật, bạn có thể sở hữu dáng mũi tự nhiên, mềm mại. Những khuyết điểm như mũi to, thô, xương mũi bè, mũi bị lệch, xương mũi bị gồ đều được khắc phục, giúp bạn tự tin hơn.

Nâng mũi High Line sử dụng sụn tự thân và sụn mềm nhân tạo, kết hợp khéo léo, mang lại dáng vẻ tự nhiên cho khuôn mặt, tránh hiện tượng lộ vân mũi, lộ chất liệu nâng khiến vùng da mũi mỏng, dễ gặp sự cố.

nâng mũi high line có nên thực hiện không
Trước khi tiến hành nâng mũi High Line, khách hàng có thể tùy chỉnh lựa chọn độ cao và dáng mũi yêu thích, tạo sự hài hòa về tổng thể khuôn mặt

Khi phẫu thuật, bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ ở vùng hốc mũi, thêm vào đó sử dụng chỉ siêu mỏng, tự tiêu giúp khéo léo che đi vết phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này sẽ khiến dáng mũi của bạn thêm tự nhiên, không lộ ra dấu vết chỉnh sửa, không ảnh hưởng đến hình thức tổng thể của khuôn mặt.

Đối với phương pháp nâng mũi High Line, sau khi bác sĩ đã đưa ra phác thảo dáng mũi sau phẫu thuật, khách hàng có thể trao đổi với bác sĩ, tùy ý lựa chọn độ cao và dáng mũi mình yêu thích, đến khi tạo được sự hài hòa về tổng thể khuôn mặt.

Nhược điểm

Tuy nhiên, không phải khuôn mặt nào cũng có thể thực hiện nâng mũi High Line. Với những khuôn mặt góc cạnh, thon gọn với đường nét sắc sảo, khi sử dụng kỹ thuật nâng mũi High Line sẽ khiến khuôn mặt sang chảnh, trông Tây hơn. Chính vì vậy, bạn cần đến sự tư vấn của bác sĩ, lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp, tạo nét riêng cho khuôn mặt.

Chi phí của phẫu thuật nâng mũi High Line cũng là một vấn đề lớn. Bạn cần ít nhất 15.000.000 đến 50.000.000đ để tiến hành phẫu thuật nâng mũi, ngoài ra còn nhiều chi phí phát sinh mà bạn cần dự trù trước. Đây là một trong những vấn đề quan trọng với nhiều khách hàng.

Những lưu ý khi nâng mũi High Line

Nâng mũi High Line không phải là cuộc phẫu thuật quá phức tạp và tiêu tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý nhiều vấn đề về địa chỉ nâng mũi, bác sĩ, máy móc… để tránh gây ra biến chứng, mang lại dáng mũi hoàn hảo, tự nhiên nhất.

Những lưu ý khi nâng mũi High Line:

  • Xem xét dáng mũi trước khi thẩm mỹ: Nên dựa vào đường nét trên gương mặt để quyết định có nên nâng mũi High Line hay không. Bạn không nên chạy theo thời thượng, số đông mà bản thân lại không phù hợp, như vậy sẽ mang lại kết quả không như ý. Tốt hơn hết, bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thăm khám và tư vấn.
  • Chọn địa chỉ: Có nhiều cơ sở thẩm mỹ tiến hành phương pháp nâng mũi, và không phải cơ sở nào cũng chất lượng, uy tín. Trước khi chọn địa chỉ làm đẹp, bạn nên tham khảo đánh giá về các địa chỉ nâng mũi đẹp ở TPHCM, Hà Nội để có được đầy đủ thông tin, an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.
  • Chọn bác sĩ tay nghề cao: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc khá lớn vào tay nghề, trình độ chuyên môn của bác sĩ. Nếu được, bạn có thể đưa ra yêu cầu, chỉ định một bác sĩ nhất định, người bạn đã tìm hiểu kỹ càng và tin tưởng để thực hiện ca phẫu thuật. Các bạn nên tham khảo thông tin tổng hợp về bác sĩ nâng mũi ở TPHCM, Hà Nội để lựa chọn mình một bác sĩ đáng tin cậy.
  • Thiết bị, dụng cụ dùng trong phẫu thuật: Chọn cơ sở thẩm mỹ có thiết bị hiện đại, qua kiểm duyệt của Bộ Y tế về độ an toàn. Các dụng cụ dùng trong phẫu thuật phải được vô trùng, đảm bảo an toàn, tránh nhiễm trùng trong quá trình thực hiện.
  • Kiểm tra sức khỏe: Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn cần kiểm tra sức khỏe, khai báo trung thực tình trạng sức khỏe của bản thân với bác sĩ để tránh biến chứng khi phẫu thuật. Phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt không được tiến hành nâng mũi.
  • Chăm sóc hậu phẫu: Bạn cần chăm sóc hậu phẫu theo đúng lời dặn của chuyên gia để có được kết quả nâng mũi tốt nhất.

Nâng mũi High Line giúp bạn khắc phục được nhiều khuyết điểm, mang lại dáng vẻ mũi tự nhiên, thon gọn, cao Tây, toát ra sự sang chảnh, thanh thoát. Nếu bạn đang có ý định thực hiện nâng mũi High Line thì hãy thao khảm những thông tin trên đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *