Nâng mũi dáng Trung Hoa là gì? Lưu ý khi thực hiện

Nâng mũi dáng Trung Hoa là xu hướng làm đẹp khá nổi trong những năm gần đây do sự du nhập và truyền bá rộng rãi của các mỹ nhân phim ảnh Hoa Ngữ. Với sống mũi cao, đầu mũi bay tạo đường nét thanh thoát, khí chất sang chảnh, đầy quyền lực. Dáng mũi này như mang đến một làn gió mới cho phong cách thẩm mỹ của phụ nữ hiện đại.

Nâng mũi dáng Trung Hoa
Nâng mũi dáng Trung Hoa là gì? Lưu ý khi thực hiện

Nâng mũi dáng Trung Hoa là gì?

Như cái tên của mình, nâng mũi dáng Trung Hoa có nguồn gốc từ những mỹ nhân nổi tiếng trên màn ảnh Hoa Ngữ. Chính vẻ đẹp và thần thái của những người đẹp này đã tạo ấn tượng sâu sắc với các tín đồ làm đẹp, khiến nhu cầu thẩm mỹ dáng mũi Hoa ngày càng phổ biến.

Dáng mũi Trung Hoa
Nâng mũi dáng Trung Hoa có nguồn gốc từ những mỹ nhân nổi tiếng trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Nghe thì có vẻ đây là một kỹ thuật làm đẹp mới, nhưng thật ra thủ thuật thực hiện phẫu thuật dáng mũi Hoa chính là nâng mũi cấu trúc quen thuộc. Các bước thực hiện không quá khác so với phương pháp làm đẹp thông thường, tuy nhiên sẽ có một chút thay đổi ở phần đầu mũi tạo điểm nhấn riêng cho khuôn mặt.

Kỹ thuật nâng mũi dáng Trung Hoa phần lớn dựa trên dáng mũi S-Line của người Châu Á với phần sống mũi cong nhẹ, ôm sát cấu trúc của khuôn mặt giúp chị em có được nét đẹp sang trọng, thần thái thu hút như các mỹ nhân xứ Trung.

Đặc điểm của dáng mũi Trung

Nhìn chung, dáng mũi Trung Hoa sở hữu những đặc điểm của dáng mũi S-Line với độ cao của đường sóng mũi, cong nhẹ nhàng ôm sát các đường nét của khuôn mặt. Làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng của chị em Á Đông nhưng lại không làm mất đi nét riêng biệt của mỗi người.

Đặc điểm duy nhất có thể phân biệt dáng mũi Trung với các dáng mũi khác là hình dáng và độ “bay” của phần đầu mũi. Nếu ở trong nâng mũi cấu trúc S-Line, dầu mũi có dạng bo tròn, thon gọn không quá cao so với sóng mũi. Thì ở dáng mũi Trung Hoa, đầu mũi sẽ thu nhỏ trong có cảm giác hơi nhọn và được đưa cao, bay hơn.

Lưu Diệc Phi với dáng mũi Trung Hoa
Nhìn chung, dáng mũi Trung Hoa sở hữu những đặc điểm của dáng mũi S-Line với độ cao của đường sóng mũi, cong nhẹ nhàng ôm sát các đường nét của khuôn mặt.

Bên cạnh đó, sống mũi cao của dáng mũi Trung Hoa sẽ hơi thẳng so với dáng S-Line, cánh mũi thon thả, không quá nhỏ. Tạo phong cách mới lạ, sang chảnh pha một xíu nét Tây.

Ưu – nhược điểm của dáng mũi Trung

Nâng mũi dáng Trung Hoa là trào lưu làm đẹp mới trên thị trường thẩm mỹ, tuy nhiên về thủ thuật thực hiện lại khá giống với phương pháp nâng mũi cấu trúc. Chính vì vậy, dáng mũi Trung có những ưu và nhược điểm tương tự với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc.

Ưu điểm của nâng mũi dáng Trung Hoa

  • Khắc phục được hầu hết các khuyết điểm về dáng mũi thấp, tẹt, đầu mũi to bè, trụ mũi ngắn, thiếu cân đối, hài hòa với gương mặt.
  • Mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, dáng mũi có độ bay tạo điểm nhấn, nét quyến rũ riêng cho mỗi khuôn mặt.
  • Kỹ thuật nâng mũi không quá phức tạp hay xâm lấn nhiều đến cấu trúc mũi.
  • Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng.
  • Phù hợp với cấu tạo khuôn mặt của chị em phụ nữ Việt hơn so với các dáng mũi mang phong cách Tây khác.

Nhược điểm khi thực hiện

  • Vẫn không thể khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm khác của mũi.
  • Chỉ thích hợp áp dụng với những trường hợp sở hữu dáng mũi ổn định, có dáng đẹp sẵn.
  • Không thể thực hiện được với những dáng mũi có quá nhiều khuyết điểm.
  • Đòi hỏi sụn nâng sử dụng phải có độ bên cao và an toàn mới có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.
  • Yêu cầu người thực hiện phải có da đầu mũi đàn hồi tốt để việc bọc sụn, tạo độ bay của đầu mũi được an toàn.

Nâng mũi dáng Trung Hoa cần chú ý gì?

Dù nâng mũi dáng Trung Hoa được nhận xét là phương pháp làm đẹp an toàn, dễ thực hiện. Tuy nhiên, để có dáng mũi đẹp tự nhiên, đúng chuẩn phong cách mỹ nhân Trung Quốc thì chị em cần lưu ý những đặc điểm sau:

Lưu ý khi nâng dáng mũi Trung Hoa
Nâng mũi dáng Trung cần chú ý gì?
  • Cũng như dáng mũi S-Line, dáng mũi Trung phù hợp nhất với những ai sở hữu khuôn mặt trái xoan nhỏ gọn hoặc hơi tròn. Bởi dáng mũi này sẽ giúp tạo đường nét và điểm nhấn cho những kiểu gương mặt này.
  • Những trường hợp dáng mũi nhỏ nhắn, cấu trúc mũi đã đẹp sẵn, ít khuyết điểm thì hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật sẽ càng cao.
  • Người có da đầu mũi quá mỏng không nên thực hiện nâng mũi dáng Trung để tránh lộ sụn, biến chứng về sau.
  • Nên thực hiện nâng mũi tại các địa chỉ làm đẹp uy tín, bác sĩ tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm để quá trình thẩm mỹ đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chi phí thực hiện nâng mũi

Trên thực tế, kỹ thuật nâng mũi dáng Trung chính là nâng mũi cấu trúc nên chi phí thực hiện phương pháp này không quá khác biệt. Tùy vào mỗi địa chỉ thẩm mỹ cũng như chất liệu sụn làm cao sống mũi mà giá thành sẽ dao động từ 30 – 50 triệu đồng.

Chi phí thực hiện dáng mũi Trung Hoa
Nâng mũi dáng Trung Hoa có chi thực hiện không quá cao so với các phương pháp khác.

Khi có nhu cầu nâng mũi dáng Hoa, tốt nhất chị em nên ưu tiên chọn lựa những loại sụn có chất lượng tốt như: sụn sườn, sụn Nanoform, sụn Megaderm,… để giữ được độ cao và độ bền lâu dài. Đừng vì giá thành rẻ mà tìm đến những cơ sở làm đẹp kém chất lượng, sử dụng sụn không rõ nguồn gốc.

Nâng mũi dáng Trung Hoa là phương pháp làm đẹp đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chị em bởi nét đẹp sang chảnh, đầy thần thái mà nó mang đến. Với những đặc điểm cũng như lưu ý về đối tượng thích hợp thực hiện đã được đề cập trong bài viết. Bạn đọc khi có nhu cầu nâng mũi có thể tham khảo để tìm cho mình một dáng mũi phù hợp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *