Nâng Mũi Pureform là gì? Ưu nhược điểm và chi phí thực hiện

Nâng mũi Pureform là phương pháp thẩm mỹ tạo hình dáng mũi được biết đến khá rộng rãi hiện nay. Phương pháp này sử dụng dòng sụn sinh học Pureform làm vật liệu độn chính để nâng cao và kéo dài sóng mũi. Nếu đang có nhu cầu thực hiện làm đẹp, bạn có thể tìm hiểu một số thông tin về công nghệ nâng mũi này.

Nâng Mũi Pureform là gì?
Nâng mũi Pureform là phương pháp là đẹp hiện đại, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Tìm hiểu nâng mũi Pureform

Như đã biết, nâng mũi là giải pháp hữu hiệu cho việc cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt. Ngày nay với sự phát triển không ngừng để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường làm đẹp. Phẫu thuật nâng mũi có khá nhiều phương pháp thực hiện được triển khai và phổ biến rộng rãi.

Ngoài các phương pháp nâng mũi như: nâng mũi bằng chỉ, nâng mũi sụn nhân tạo Megaderm, Surgiform, nâng mũi bằng sụn tự thân,… Thì nâng mũi Pureform cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho chị em khi có nhu cầu thẩm mỹ.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về phương pháp thẩm mỹ mũi này để có thêm những thông tin hữu ích khi trước quyết định qua bài viết sau đây:

Nâng mũi Pureform là gì?

Nâng mũi Pureform là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo Pureform để làm cao sóng mũi. Thủ thuật thực hiện của công nghệ làm đẹp này không quá khác với các phương pháp làm đẹp mũi cấu trúc nổi tiếng hiện nay. Điểm khác biệt duy nhất là vật liệu nâng mũi chính là sụn Pureform.

Pureform là dòng sụn sinh học được cấu tạo từ 100% ePTFE, một chất liệu thông dụng trong công nghệ y học tạo mạch máu nhân tạo. Chính vì vậy mà loại sụn này có tính năng gần giống với sụn tự thân. Trên bề mặt sụn có hàng triệu lỗ nhỏ với kích thước micro, khi đưa vào khoang mũi sẽ giúp mạch máu lưu thông nhanh chóng, tạo liên kết chặt chẽ giữa sụn và mô tế bào mũi.

nâng mũi Pureform
Nâng mũi Pureform đem đến một dáng mũi tự nhiên, ổn định, ít biến chứng sau thời gian dài sử dụng.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng đã thực hiện, nâng mũi Pureform là phương pháp làm đẹp có độ bền tốt, mang đến dáng mũi cao, thanh thoát tự nhiên với khuôn mặt. Sử dụng sụn Pureform các nguy cơ biến chứng như mũi bóng đỏ, tụt sống được hạn chế tối đa, chính vì vậy bạn sẽ không phải lo ngại về những vấn đề này.

Đối tượng thực hiện

Vì nâng mũi Pureform được thực hiện bằng công nghệ nâng mũi cấu trúc nên đối tượng thực hiện được phương pháp này khá rộng rãi. Những trường hợp có thể áp dụng hiệu quả có thể kể đến là:

  • Dáng mũi thấp, lệch, vẹo, mất cân đối, không hài hòa với khuôn mặt.
  • Mũi bị biến dạng nặng do tai nạn hoặc phẫu thuật bị hỏng.
  • Sóng mũi gồ ghề, không thon gọn.
  • Người có nhu cầu thay đổi dáng mũi để nâng tầm nhan sắc.
  • Người trên 18 tuổi, không nằm trong các trường hợp đặt biệt bị nghiêm cấm thực hiện phẫu thuật.

Ưu – nhược điểm của nâng mũi Pureform

Cũng như bất kỳ phương pháp nâng mũi nào, nâng mũi bằng sụn Pureform cũng sở hữu những ưu và khuyết điểm của riêng mình. Bạn đọc có thể dựa vào những đặt điểm này để có thể dễ dàng sàng lọc và lựa chọn phương pháp thực hiện tốt nhất dành cho bản thân.

ưu nhược điểm nâng mũi Pureform
Ưu nhược điểm cần biết của kỹ thuật sử dụng sụn Pureform trong nâng mũi thẩm mỹ.

Ưu điểm nâng mũi Pureform

  • Phù hợp tạo hình mọi dáng mũi: Sụn Pureform được cấu tạo với dạng khối đúc 3D, có kích thước và hình dạng dễ định hình. Chính vì vậy phương pháp nâng mũi này có thể dễ dàng thay đổi dáng mũi theo nhu cầu của mọi khách hàng. Đặt biệt là trong những trường hợp khắc phục dáng mũi tẹt, sống mũi thấp.
  • Có độ tương thích cao: Như đã đề cập đến ở những phần trên, sụn Pureform là chất liệu sử dụng nhiều trong y học nên có được tính tương thích với cơ thể rất cao. Ngăn chặn mọi biến chứng như dị ứng, kích thích, đào thải sụn như các chất liệu thông thường.
  • Khắc phục các biến chứng của nâng mũi truyền thống: Những tình trạng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, tút sóng… thường thấy sẽ được phương pháp nâng mũi này thay đổi hoàn toàn. Giúp tạo hình của mũi được ổn định và đẹp như mong đợi.
  • Thời gian duy trì lâu: Nếu so với các phương pháp nâng mũi truyền thống, thời gian duy trì của nâng mũi Pureform lâu hơn hẳn. Không cần phải lo lắng dáng mũi của mình sẽ phải lập đi lập lại phẫu thuật nhiều lần.

Nhược điểm của nâng mũi Pureform

  • Đòi hỏi tay nghề bác sĩ giàu kinh nghiệm: kỹ thuật thực hiện của phương pháp nâng mũi sẽ tác động vào một phần của khoang mũi để đặt sụn và tạo dáng. Nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm hành nghề tốt để có thể hoàn thành nâng mũi một cách hiệu quả và an toàn nhất, không để lại biến chứng nguy hiểm về sau.
  • Chi phí thực hiện cao: So với thị trường hiện tại, các phương pháp nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn sinh học nói chung, nâng mũi bằng sụn Pureform thuộc nhóm dịch vụ làm đẹp có giá thành cao. Nguyên nhân chủ yếu là do kỹ thuật thực hiện và chất liệu độn của phương pháp nâng mũi này khá phức tạp và hiện đại.
  • Thời gian hồi phục chậm: Vì có sự can thiệp dao kéo để thay đổi hoàn toàn cấu trúc mũi và đặt sụn tạo dáng nên yêu cầu một khoảng thời gian dài để có thể ổn định dáng mũi hoàn hảo. Thông thường, khách hàng phải mất khoảng 2 – 3 tháng để vết thương mũi khép lại và sụn liên kết tốt với mô tế bào.

Những điều cần biết trước khi nâng mũi Pureform

Trước khi quyết định lựa chọn một phương pháp để thực hiện nâng mũi, bạn nên chú trọng vào việc tìm hiểu những thông tin cần thiết. Không nên chủ quan trước mọi chi tiết để tránh những biến chứng có thể xảy ra làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của bản thân.

Nâng mũi Pureform có an toàn không?

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng tiềm ẩn những nguy hiểm cả trong và sau quá trình làm đẹp. Chính vì vậy, không thể đảm bảo tính an toàn của nâng mũi Pureform là 100%. Tuy nhiên, đây có thể xem là phương pháp an toàn hơn so với những kỹ thuật nâng mũi truyền thống.

Bạn sẽ sở hữu một dáng mũi thanh thoát, cân đối với khuôn mặt và có thể hạn chế  những khuyết điểm nguy hiểm xuống mức thấp nhất nếu sử dụng chất liệu phù hợp, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao,…

Nâng mũi Pureform có đau không?

Phương pháp nâng mũi này cần có sự can thiệp của dụng cụ phẫu thuật để tiến hành điều chỉnh và tạo hình dáng mũi. Chính vì vậy, không thể tránh khỏi tình trạng đau nhức trong vài ngày đầu sau khi phẫu thuật.

giá nâng mũi Pureform
Sau khi nâng mũi Pureform tình trạng đau nhói nhẹ vùng mũi sẽ xuất hiện trong vài ngày đầu sau phẫu thuật.

Hiện nay, hầu hết các phương pháp thẩm mỹ đều được tiến hành gây tê, gây mê trước khi thực hiện nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn khi làm đẹp và trong vài giờ sau đó. Hiện tượng đau nhức, ê ẩm ở vùng mũi sẽ xảy ra khi thuốc tan hết. Nhưng bạn có thể thực hiện những mẹo giảm đau và dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để cải thiện tình trạng này.

Giữ được bao lâu?

Như đã nói qua, phương pháp nâng mũi Pureform có thời gian duy trì lâu hơn các phương pháp nâng mũi truyền thống. Theo nghiên cứu và thống kê của các chuyên gia, thời gian giữ dáng mũi sau khi phẫu thuật kéo dài tối thiểu là 15 năm và tối đa là 30 năm.

Khoảng thời gian duy trì này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: cơ địa của mỗi người, kỹ thuật thực hiện phẫu thuật, chất lượng sụn nâng, quy trình chăm sóc hậu phẫu,… Không nên tin tưởng và chọn lựa những cơ sở nhỏ lẻ, không rõ chất lượng giá thành rẻ vì sẽ tiềm ẩn rất nhiều vấn đề tai hại không đáng có.

Chi phí thực hiện

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều địa chỉ làm đẹp thực hiện dịch vụ nâng mũi Pureform nên giá thành cũng đa dạng không kém. Tùy thuộc vào địa chỉ bạn lựa chọn và những dịch vụ đi kèm, cũng như tình trạng cần can thiệp của mũi mà giá thành sẽ cao hơn hay thấp hơn với mức giá bình quân.

Thông thường, để có thể tiến hành phẫu thuật, bạn cần tiêu tốn từ 50 – 70 triệu cho một quá trình nâng mũi. Để có được chi phí tốt, phù hợp khả năng kinh tế, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở làm đẹp để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Mong rằng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi Pureform. Đây là phương pháp thẩm mỹ có mang lại hiệu quả cao, an toàn và lâu dài được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nếu đang có nhu cầu thay đổi dáng mũi, nâng tầm nhan sắc, thì bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *