Nâng mũi Dr Duy: Địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, đáng tin cậy

Nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Dr Duy là lựa chọn của nhiều người bởi sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng. Trong suốt nhiều năm liền, nơi đây được đánh giá là địa chỉ tạo niềm tin lớn về một quá trình làm đẹp an toàn với kết quả nâng mũi hơn cả mong đợi. 

nâng mũi dr Duy
Bác sĩ Lê Trần Duy – Bàn tay vàng của ngành thẩm mỹ nâng mũi.

Bác sĩ Lê Trần Duy là ai?

Chuyên gia – bác sĩ thẩm mỹ Lê Trần Duy là người có nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều người ưu ái mệnh danh bàn tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi. Bên cạnh đó, ông còn giữ vai trò người sáng lập và điều hành chính của Viện thẩm mỹ Dr Duy nổi tiếng tại Tp.HCM

bác sĩ nâng mũi Lê Trần Duy
Bác sĩ Duy tốt nghiệp đại học y dược Tp.HCM nên sở hữu kiến thức chuyên môn vững vàng.

Bác sĩ Duy tốt nghiệp chính quy tại trường đại học y dược Tp.HCM với nền tảng kiến thức y khoa vững chắc. Không dừng lại trên con đường học vấn, bác sĩ quyết định tiếp tục trau dồi, học hỏi thêm kiến thức thẩm mỹ qua những khóa học nâng cao trong và ngoài nước. Các dịch vụ làm đẹp của Dr Duy được nhiều chị em yêu thích vì luôn được cập nhật liên tục và đón đầu xu hướng cũng như những kỹ thuật hiện đại.

Khi nói đến dịch vụ nâng mũi Dr Duy là nói đến một quá trình làm đẹp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Bằng cái tâm và lòng nhiệt huyết với nghề, cùng mục đích đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Nên tất cả các trường hợp làm đẹp tại đây luôn được bác sĩ Duy trực tiếp thực hiện từ đầu tới cuối, kể cả khâu tư vấn và thăm khám. Sự chỉnh chu, cẩn thận trong từng quá trình này đã giúp cho hàng nghìn khách hàng thành công nâng tầm nhan sắc, sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, không tì vết.

Không chỉ vậy, bác sĩ Lê Trần Duy còn là người sáng tạo và sở hữu công nghệ  “Nâng mũi điêu khắc” độc quyền, được cánh truyền thông, báo chí và đồng nghiệp đánh giá cao, không ngớt lời khen ngợi. Tạo ra một bước phát triển lớn cho công nghệ nâng mũi của ngành thẩm mỹ nước nhà.

Nâng mũi Dr Duy có tốt không?

Các dịch vụ nâng mũi tại Dr Duy nổi tiếng với tỷ lệ thành công đến nay là 100%, mỗi dáng mũi được tạo luôn nhận lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Không giống với các cơ sở thẩm mỹ khác, viện thẩm mỹ Dr Duy ứng dụng công nghệ nâng mũi độc quyền vào quá trình phẫu thuật để có thể hạn chế tối đa những thiếu sót của các phương pháp truyền thống.

Nhiều chị em thực hiện nâng mũi tại đây đã sở hữu được một dáng mũi đẹp tự nhiên, dù là ở góc nghiêng nào cũng mượt mà, không tì vết. Mọi nhu cầu khắc phục các khuyết điểm ở mũi như: cánh mũi thô to, đầu mũi tròn, hếch, đường sóng mũi xẹp, thấp bè, cong vẹo,… đều có thể xử lý, điều chỉnh một cách dễ dàng.

nâng mũi Dr. Duy
Các dịch vụ nâng mũi tại Dr Duy nổi tiếng với tỷ lệ thành công đến nay là 100%, mỗi dáng mũi được tạo luôn nhận lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Thế mạnh không thể bỏ qua tại địa chỉ nâng mũi của bác sĩ Duy là sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu thẩm mỹ ngày càng nâng cao và đa dạng hiện nay. Định kỳ, nơi đây sẽ tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng và đổi mới các thiết bị nhằm tối ưu hiệu quả sử dụng và đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật.

Tại Viện thẩm mỹ Dr Duy, khách hàng thực hiện sẽ được tư vấn và công khai chi tiết bảng giá với cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Giá thành thực hiện nâng mũi tại đây được đánh giá là có mức phí hợp lý, đồng bộ với mặt bằng chung nên phù hợp với tất cả đối tượng làm đẹp. Ngoài ra, mỗi năm Dr Duy còn thực hiện và chương trình ưu đãi, khuyến mãi tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng hơn khi tân trang nhan sắc.

Có thể nói dịch vụ nâng mũi Dr Duy trong những năm qua đã và đang không ngừng phát triển và nâng tầm vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. Hứa hẹn mang đến cho chị em phụ nữ một quá trình làm đẹp nhanh chóng, an toàn và có kết quả bền vững với thời gian.

Các dịch vụ nâng mũi Dr Duy

Đến với Viện thẩm mỹ Dr Duy, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ nâng mũi chất lượng, có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với kỹ thuật và môi trường phẫu thuật hàng đầu.

dịch vụ nâng mũi viện thẩm mỹ Dr Duy
Tại Viện thẩm mỹ Dr Duy các khuyết điểm kém duyên ở mũi đều được khắc phục hoàn toàn.

Sau đây là một số dịch vụ tạo hình mũi nổi bật tại Dr Duy:

Nâng mũi bọc sụn Megaderm

Nâng mũi bọc sụn Megaderm là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, có thể tạo nhiều dáng mũi đẹp như S-Line, L-Line. Sụn bọc sử dụng có độ tương thích cao giúp bao bọc đầu mũi, bảo vệ chóp mũi khỏi các biến chứng như: bóng đỏ, tụt sóng, lộ sụn,…

Đây là một trong những dịch vụ nâng mũi nổi bật tại Dr Duy, được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Mỗi ca phẫu thuật đều can thiệp chính xác từng vị trí, không gây xâm lấn nhiều, và tiêu tốn thời gian hồi phục. Kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, không để lại biến chứng xấu hay duy trì quá ngắn.

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ có kỹ thuật cao, áp dụng công nghệ hiện đại, được rất nhiều người lựa chọn thực hiện khi đến với Dr Duy. Mọi mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp, cải thiện khuyết điểm kém duyên để hài hòa với khuôn mặt đều có được kết quả như ý.

Phương pháp nâng mũi này tại Dr Duy là giải pháp hữu hiệu giúp tái cấu trúc toàn bộ hình dáng của chiếc mũi bằng việc can thiệp xâu vào cấu tạo bên trong của mũi. Được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi sự thành công của hàng nghìn ca phẫu thuật trước đó.

Nâng mũi sụn sườn tại Dr Duy

Nâng mũi sụn sườn hay còn gọi là nâng mũi sụn tự thân là một trong những lựa chọn hoàn hảo khi có bạn có nhu cầu sở hữu dáng mũi tự nhiên, an toàn tại Dr Duy. Phương pháp này sử dụng hoàn toàn 100% sụn sườn được lấy từ chính cơ thể khách hàng để làm chất liệu nâng mũi. Chính vì vậy, cơ thể sẽ không bị kích ứng đào thải như sử dụng các sụn silicon truyền thống.

Review bác sĩ Lê Trần Duy
Nâng mũi sụn sườn là một trong những lựa chọn hoàn hảo khi có bạn có nhu cầu sở hữu dáng mũi tự nhiên, an toàn tại Dr Duy.

Bằng sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ của bác sĩ tại Dr Duy, mỗi ca phẫu thuật nâng mũi sụn sườn đều được diễn ra trong một môi trường vô trùng khép kín, nhanh chóng. Giảm thiểu nguy cơ xảy ra biến chứng mang lại kết quả nhanh chóng, lâu dài.

Ngoài những dịch vụ nâng mũi đã nói đến ở trên, tại Dr Duy bạn còn có thể trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ khác như: Thu nhỏ đầu mũi, làm gọn cánh mũi, mài gồ đường sóng mũi, cắt/nhấn mí mắt, treo chân mày, căng da mặt,… Bạn có thể trực tiếp thăm khám để có được tư vấn chọn lựa phương pháp thực hiện phù hợp nhất.

Quy trình thẩm mỹ tại Dr Duy

Với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ vừa hiệu quả lại an toàn cao, Viện thẩm mỹ Dr Duy luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình làm đẹp khép kín, vô trùng tuyệt đối với các bước thực hiện đúng chuẩn y khoa.

Phốt bác sĩ Lê Trần Duy
Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại Dr Duy.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp để nắm rõ tình trạng mũi và đưa ra tư vấn cụ thể sao cho phù hợp với nhu cầu và khuôn mặt khách hàng. Sau khi trao đổi và thống nhất về kỹ thuật và dáng mũi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành cho bước tiếp theo.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và phát thảo dáng mũi

Hầu hết các phương pháp thẩm mỹ đều sẽ tiềm ẩn những rủi ro nguy hiểm. Đặc biệt là trong trường hợp khách hàng gặp một số vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy, trước mỗi quá trình phẫu thuật cần thực hiện kiểm tra sức khỏe để đảm bảo đủ điều kiện tiến hành nâng mũi. Khi đã chắc chắn khách hàng có thể phẫu thuật, bác sĩ sẽ xác định tỷ lệ khuôn mặt và đo vẽ dáng mũi như đã quyết định để phát thảo nhận diện trước.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Sau khi đo vẽ, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê/ gây tê vùng mũi và phẫu thuật nâng mũi. Toàn bộ quá trình đều được bác sĩ Lê Trần Duy trực tiếp thực hiện với sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Quá trình nâng mũi diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn cho khách hàng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bước 4: Kiểm tra và cố định lại dáng mũi

Trước khi thực hiện cố định và khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, bác sĩ sẽ kiểm tra và cho khách hàng tham khảo dáng mũi trước. Vùng mũi sẽ được khâu lại bằng đường chỉ thẩm mỹ, đảm bảo không để lại dấu vết hay sẹo xấu khi hồi phục.

Bước 5: Theo dõi và hướng dẫn chăm sóc tại nhà  

Dù hầu hết các dịch vụ nâng mũi Dr Duy khách hàng sau khi thực hiện đều có thể ra về trong ngày. Nhưng khi kết thúc phẫu thuật vẫn cần được theo dõi tại phòng khám trong vài tiếng để cơ thể ổn định lại hoàn toàn. Trước khi ra về, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể chế độ chăm sóc và vệ sinh hậu phẫu tại nhà. Cũng như về chu kỳ quay trở lại cắt chỉ và tái khám để theo dõi tiến độ hồi phục một cách chính xác nhất.

Bảng báo giá nâng mũi tại bác sĩ Lê Trần Duy

Hiện nay, tại thẩm mỹ Dr Duy đang ứng dụng rất nhiều kỹ thuật và công nghệ chỉnh hình mũi với mức giá khá đa dạng. Phù hợp cho mọi nhu cầu làm đẹp cũng như ngân sách mỗi khách hàng. Sau đây là bảng báo giá các dịch vụ nâng mũi tại Dr Duy:

  • Nâng mũi điêu khắc Megaderm 4D: 27 triệu đồng
  • Nâng mũi cấu trúc 4D: 45 triệu đồng
  • Nâng mũi sụn sườn: 80 triệu đồng
  • Mài gồ sóng mũi: 10 triệu đồng
  • Thu gọn cánh mũi: 8 triệu đồng
  • Mũi sửa lại: 32 – 400 triệu đồng

Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá mang tính chất tham khảo, vì chi phí chính xác còn tùy thuộc vào tình trạng và dáng mũi yêu cầu của khách hàng. Thế nên, để được cung cấp chi phí cụ thể, bạn đọc nên liên hệ và trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Thông tin liên hệ:

Nâng mũi tại Dr Duy là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu thay đổi dáng mũi để tân trang nhan sắc của bản thân. Đây được xem là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu với những dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, đa dạng. Hy vọng với những thông tin chia sẻ của bài viết, bạn đọc có thể nhìn nhận và đánh giá cụ thể hơn về chất lượng làm đẹp tại đây. Từ đó có thêm sự lựa chọn phù hợp cho quá trình làm đẹp của mình.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *