Nâng Mũi Bác Sĩ Đỗ Quang Khải có an toàn không? Thông tin chi tiết

Bác sĩ nâng mũi Đỗ Quang Khải là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng tại Việt Nam. Được nhiều chị em biết đến và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu chỉnh hình mũi trong những năm gần đây. Trước thực trạng vô số cơ sở làm đẹp đua nhau phát triển và mở rộng kỹ thuật thẩm mỹ thì liệu rằng nâng mũi bác sĩ Khải có an toàn và chất lượng?

Nâng Mũi Bác Sĩ Đỗ Quang Khải có an toàn không? Thông tin chi tiết
Nâng mũi tại bác sĩ Khải có tốt không?

Review bác sĩ Khải nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng giúp sở hữu một dáng mũi đẹp đúng chuẩn, phù hợp với khuôn mặt. Ngày nay việc thực hiện phẫu thuật chỉnh hình mũi không còn là điều quá khó khăn và xa lạ đối với mọi người. Đồng hành với sự phát triển vượt bật của kỹ thuật hiện đại cùng nhu cầu đời sống, vô số phương pháp nâng mũi và kỹ thuật thực hiện đã được ra đời.

Tuy nhiên, để có được một quá trình làm đẹp đúng chuẩn, an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất thì không phải cứ đến bất kỳ địa chỉ làm đẹp nào đều được. Bác sĩ Khải chính là một trong số ít những cái tên quen thuộc đối với nhiều chị em quan tâm đến lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi.

Bác sĩ nâng mũi Đỗ Quang Khải là ai?

Bác sĩ Đỗ Quang Khải hay còn gọi bác sĩ Khải hiện là Giám đốc chuyên môn của Trung tâm thẩm mỹ Klain ty Center. Bác sĩ còn là một trong những chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ có tiếng tại Việt Nam với hơn 10.000 ca phẫu thuật nâng mũi thành công. Là cái tên đã đưa phương pháp nâng mũi L-Line dáng cao tây phổ biến đến với mọi tín đồ làm đẹp.

nâng mũi bác sĩ Đỗ Quang Khải
Bác sĩ Đỗ Quang Khải là cái tên quen thuộc đối với nhiều chị em quan tâm đến lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Bác sĩ Khải ngoài việc từng có thời gian dài công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM – khoa tạo hình thẩm mỹ. Thì ông còn dành một khoảng thời gian cho việc tham gia và hoàn thành xuất sắc khóa học về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại Đại học Tennessee Hoa Kỳ .

Bên cạnh đó, bác sĩ Khải còn tham dự hội thảo ISAPS 2018 cùng với các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ quen thuộc như bác sĩ Nhân, bác sĩ Phùng để báo cáo và thảo luận về các kỹ thuật phẩm mỹ hiện đại. Khẳng định được khả năng và nhận lại sự công nhận của khách hàng cũng như hội đồng y khoa trong và ngoài nước.

Nâng mũi bác sĩ Khải có an toàn không?

Trung tâm thẩm mỹ Klain ty Center là cơ sở làm đẹp do bác sĩ Khải trực tiếp điều hành và thực hiện các ca phẫu thuật. Nơi đây là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao tại TPHCM được nhiều người biết đến. Chuyên thực hiện nhiều loại hình thẩm mỹ như: nâng mũi, cắt mí mắt, cắt môi, nâng ngực, hút mỡ, căng da mặt,…

bs Đỗ Quang Khải
Các dịch vụ thẩm mỹ tại trung tâm bác sĩ Khải được phần lớn khách hàng phản hồi tích cực bởi sự tận tâm, chuyên nghiệm và kết quá mang lại.

Nâng mũi tại địa chỉ làm đẹp của bác sĩ Khải là dịch vụ nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía khách hàng tỉ lệ thành công cao, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề,… mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ đều được diễn ra theo đúng quy trình, tiêu chuẩn an toàn. Đảm bảo cho khách hàng được trải nghiệm một quá trình làm đẹp tốt nhất.

Không chỉ vậy, sau khi thực hiện nâng mũi tại bác sĩ Khải, bạn còn được nhận chế độ bảo hành cho dịch vụ mình đã lựa chọn. Cam kết chỉnh sửa lại hoàn toàn miễn phí nếu xảy ra sự cố trong quá trình bảo hành còn hiệu lực và hỗ trợ một phần chi phí sau khi đã hết hạn bản hành.

Dịch vụ thẩm mỹ mũi của bác sĩ Khải

Việc sở hữu một chiếc mũi cao thẳng, cánh mũi nhỏ xinh, đường sống mũi thanh thoát giúp gương mặt trở nên hài hòa hơn là ước  của hầu hết tất cả mọi người. Chính vì vậy, vấn đề thực hiện phẫu thuật nâng mũi để thay đổi gương mặt trở thành đề tài nóng bỏng được nhiều người quan tâm , theo dõi.

 nâng mũi bác sĩ Khải
Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải cung cấp nhiều loại hình thẩm mỹ mũi nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng

Tại trung tâm thẩm mỹ của bác sĩ Khải, dịch vụ nâng mũi được chia ra thành nhiều phương pháp và kỹ thuật thực hiện khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng tìm đến. Mỗi kỹ thuật nâng mũi đều có những  trưng riêng và mang lại hiệu quả thẩm khác biệt cho từng trường hợp.

Nâng mũi L-line

Trong những năm trở lại đây, nâng mũi L-line trở thành cơn sốt được nhiều chị em lẫn cánh mày râu săn đón trong giới thẩm mỹ. Nhận được sự quan tâm rầm rộ trong suốt một thời gian dài nhưng chắc hẳn có ít người biết rằng, nơi khởi nguồn cho tên tuổi của kỹ thuật nâng mũi L-line thực ra bắt nguồn từ trung tâm thẩm mỹ của bác sĩ Khải.

nâng mũi bác sĩ Khải
Cơn sốt nâng mũi dáng L-line trong những năm gần đây bắt nguồn từ trung tâm thẩm mỹ của bác sĩ Khải.

Dáng mũi L-line là dáng mũi cao, thằng, có đầu mũi nhỏ, cánh mũi thon gọn như những quý cô châu Âu. Tạo điểm nhấn, khiên gương mặt trở nên có sức hút và quyến rũ hơn. Về cái tên của phương pháp nâng mũi này, theo lời giải thích của bác sĩ Khải là: “Do sau khi hoàn thành, nếu nhìn dáng mũi dưới góc nghiêng, ta sẽ thấy được rõ đường từ đầu sóng mũi đến đầu mũi tại thành hình chữ L, nên gọi là mũi L-line”.

Tuy nhiên, một điều cần cân nhắc trước khi quyết định nâng mũi dáng L-line là dáng mũi này sẽ khá kén mặt. Chỉ những người có gương mặt thanh thoát, có sẵn những đường nét pha chút Tây mới cho ra hiệu quả rõ rệt nhất. Nếu bạn vẫn thích và mong muốn sở hữu dáng mũi này thì bạn nên kết hợp với một số phương pháp chỉnh hình mặt khác để được hài hòa với dáng mũi.

Hiện nay, tại Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center của bác sĩ Khải cũng có các Combo phẫu thuật thẩm mỹ giúp cho dáng mũi L-line với gương mặt từng người mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Kỹ thuật chỉnh hình mũi này giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi thon gọn, khắc phục hầu hết các khuyết điểm của mũi và các thiếu sót của phương pháp nâng mũi truyền thống như: bóng đỏ, tụt sụn, lộ sóng mũi,…

nâng mũi bọc sụn bác sĩ Khải
Phương pháp nâng mũi bọc sụn dr khải – giúp khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi.

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, tuy nhiên cũng đòi hỏi khá nhiều yêu cầu về kỹ thuật và điều kiện vật tư để không để lại những biến chứng xấu về sau. Khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tại bác sĩ Khải, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề trên.

Để có được một quá trình phẫu thuật an toàn, bác sĩ Khải đòi hỏi rất cao và quy trình tiến hành phẫu thuật, phải đảm bảo luôn đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Mỗi bước thực hiện luôn được quan sát một cách tỉ mỉ. Kết hợp với tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm của mình, bác sĩ Khải sẽ đo vẽ, thiết kế dáng mũi phù hợp, tạo hình dáng mũi hoàn chỉnh theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

Nâng mũi sụn sườn

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp thẩm mỹ kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn sườn tự thân trong việc chỉnh hình mũi. Giúp tạo dáng cao, xóa bỏ những khuyết điểm của mũi một cách tốt nhất. Vì sử dụng sụn tự thân nên tính tương thích và độ an toàn của phương pháp nâng mũi này được đánh giá khá cao.

phốt nâng mũi bác sĩ Khải
Nâng mũi sụn sườn có độ tương thích cao, an toàn với mọi đối tượng thực hiện

Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung, Tp. HCM nói riêng trong lĩnh vực làm đẹp. Nâng mũi sụn sườn tại đây, bạn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng đến bác sĩ phẫu thuật. Đảm bảo sự chỉnh chu, an toàn trong xuyên suốt hành trình làm đẹp của chị em.

Nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform

Nâng mũi cấu trúc bằng sụn Surgiform là phương pháp nâng mũi tập trung sử dụng sụn Surgiform làm chất liệu độn mũi chính. Được cấu tạo từ chất liệu an toàn, cùng cấu trúc đặt biệt chứa hàng triệu nhỏ li ti. Kỹ thuật nâng mũi này giúp sụn được bám chắc, không bị xê dịch, đào thải ra khỏi cơ thể sau một thời gian sử dụng.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, được trang bị vật chất, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 5 sao, chất liệu sụn có nguồn gốc rõ ràng, được bảo quản cẩn thận. Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Khải sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform.

bác sĩ Khải nâng mũi
Nâng mũi cấu trúc bằng sụn Surgiform là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến làm đẹp tại trung tâm

Bên cạnh đó, sau khi hoàn tất quá trình thẩm mỹ, trung tâm còn cố chương trình hỗ trợ khách hàng về các vấn đề lệch, tụt, nhiễm trùng biến chứng trong 3 năm đầu. Sau khi mũi đã ổn định hoàn toàn thì bạn có thể yên tâm trong việc sở hữu một dáng mũi lâu dài. Các tình trạng lệch méo hoặc do lỗi kỹ thuật của trung tâm cũng được bảo hành hoàn toàn và sẽ không mất phí khi chỉnh sửa lại.

Bảng giá nâng mũi bác sĩ Khải – mới nhất

Các dịch vụ nâng mũi tại trung tâm thẩm mỹ của bác sĩ được nhiều khách hàng  chuộng vì hiệu quả thực tế mang đến. Để có thể thuận lợi hơn cho mọi người trong việc tìm hiểu và cân nhắc trước khi quyết định, sau đây là bằng giá thực hiện nâng mũi trung tâm được cập nhật mới nhất:

  • Mũi bọc sụn: 15 triệu
  • Mũi cấu trúc sụn Mỹ: 35 triệu
  • Mũi cấu trúc sửa lại sụn Mỹ: 45 triệu
  • Mũi cấu trúc sụn Surgiform: 70 triệu
  • Mũi cấu trúc sửa lại sụn Surgiform: 80 triệu
  • Mũi sụn sườn Đông Khô: 80 triệu
  • Bọc da sinh học: 10 triệu
  • Cắt/ cuộn cánh mũi: 7 triệu
  • Osteo -3D (sụn vách ngăn mũi nhân tạo): 15 triệu

Lưu ý: Chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo vì còn phụ thuộc vào tình trạng mũi và nhu cầu thực hiện của mỗi người. Chính vì vậy, để có được mức phí cụ thể nhất, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0923 999 229
  • Mail: contact@klain.vn
  • Website: bacsikhai.com/
  • Fanpage: FB.com/bacsikhai/

Bác sĩ Khải là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khu vực phía Nam trong lĩnh vực thẩm mỹ được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Là người có sự tỉ mỉ và lòng quyết tâm cao trong việc mang đến cái đẹp hoàn mỹ cho mọi người. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn đọc đã có thêm một cái tên vào danh sách những bác sĩ thẩm mỹ chất lượng, uy tín tại Tp. HCM của mình.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *